Bị đánh cái đầu tiên Sinh không phát hiện nên bị đánh trúng vai. Lần thứ hai thì chắc chắn sẽ không như lần đầu. Anh đỡ được cây, rồi đẩy cái cây chặn ngang bụng Chiến một cái mạnh vào bức tường sao lưng. Làm Chiến phải "A" lên một tiếng vì đau.
- Sao em lại đánh anh
- Anh đi theo tôi làm gì. Anh đừng cứ như âm hồn lúc nào cũng lảng vảng xung quanh tôi được khôngTấn Sinh giơ chùm chìa khóa lên trước mặt Đức Chiến.
- Nếu không có cái này em về phòng bằng cách nào
- Trả đây
- Em không định cảm ơn anh à
- Đưa đây, xin lỗi vì đã hiểu nhầm anh. Còn bây giờ thì buông ra tôi phải về.Đức Chiến lấy chìa khóa rồi tự đẩy cái cây ra giải thoát cho mình. Rồi đi vào ngõ về Viettel, không ngó ngàng gì đến Sinh.
Sinh xoa xoa bên vai bị đau của mình. Tự nhủ thằng này ra tay không biết chúng sinh gì cả.
- Cũng may còn nhớ cái mánh khóe móc túi. Nếu không chắc mềm xương.
- Thi bây giờ mềm cũng đâu có muộn.Đức Chiến đi qua cái ngõ một đoạn thì chợt nhớ ra mình bỏ quên ly nước cam. Nên phải lếch bộ ra lấy. Vừa vặn nghe đủ từng chữ mà Tấn Sinh vừa nói.
- Chiến, bình tĩnh nghe anh nói này
- Chút về mà nói với ông địa nhà anh đi, ông đây không cần ngheĐức Chiến vừa nói vừa đi đến đấm vào mặt Tấn Sinh một cái. Cậu ra tay hơi nặng nên má Sinh đỏ lên thấy rõ. Anh lấy tay sờ lên mặt mình.
Chiến định đấm anh thêm vài đấm nữa nhưng bụng cậu bỗng dưng đau đau. Nên cậu thu tay xuống.
- Coi nhưng hôm nay tôi cảnh cáo anh. Sau này đừng đi theo tôi nữa. Tôi thề với anh, tôi gặp anh ở đâu, tôi sẽ đánh ở đó.Cậu nói xong xoay lưng lại phía anh. Lấy tay ôm bụng mình chậm chậm bước đi ra khỏi đó.
- Em không thắc mắc tại sao anh đi theo em à
- Tôi đã hỏi rồi, anh có trả lời thật đâu. Tôi hỏi lại lần gì nữa với một kẻ thích nói dối như anh.
- Anh Trường bảo anh đưa em đi tái khám
- Quên vụ đó đi. Tôi chẳng sao cả.Cậu bước đi nhanh hơn. Cậu muốn rời khỏi chổ này. Nhưng anh nhanh hơn, anh chụp lấy vai cậu và xoay người cậu lại đối diện với anh.
- Em đừng coi thường sức khỏe được không
- Anh sợ tôi chết anh ở tù à. Anh cũng chả phải cái loại tốt đẹp gì cho kham.Chát - Tấn Sinh tát Đức Chiến một cái
- Anh nhịn em hơi nhiều rồi nha Chiến. Anh nhớ em thi tốt nghiệp Ngữ Văn điểm cũng cao lắm mà. Sao tiếng Việt em tệ thế. Em không phân biệt được giữa "phải chịu trách nhiệm" và "quan tâm" à.
- Ok. Sao cũng được. Nếu tôi có quá gì thì cho tôi xin lỗi. Được chưa.Chiến đẩy tay Sinh trên vai mình ra. Chiến không muốn đôi co với Sinh nữa. Bụng cậu đang đau. Quân tử trả thù mười năm cũng đâu có muộn.
- Sao này anh muốn gì thì cứ nhắn tin cho tôi. Anh cũng có Instagram mà. Đừng đi theo tôi làm gì. Còn về tối hôm đó. Coi như chưa xảy ra đi. Tôi không truy cứu, anh không nói. Ai biết.
- Nhưng vết thương...mấy hôm trước em còn bị sốt
- Hai cái đó nó không liên quan. Vết thương đã lành từ lâu. Còn việc tôi bị bệnh là do thời tiết thay đổi. Nên anh không cần phải lo. Còn bây giờ thì anh về đi. Đừng quan tâm tôi làm gì. Một người nổi tiếng như anh, liên quan đến anh tôi khó yên ổn lắm. Huỳnh Tấn Sinh.
- Đức Chiến
BẠN ĐANG ĐỌC
Vững Tâm Nhé, Mình Sẽ Cưới Nhau (Hoàn)
Ficção AdolescenteTRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD Hai ông trên bìa méo phải một cặp. (Muốn bóp cổ con làm bìa 😤, dù nó phải sửa ba lần) Vứt những suy nghĩ truyền thống hay nhân sinh quan đi rồi hãy đọc truyện Phần truyện này liên quan đến "Những Khoảnh Khắc Đ...