Chương 60

1K 36 27
                                    

Mình có thay đổi một chút. Đáng lẽ là ba của Trọng Long sẽ là Vũ Minh Tuấn. Nhưng sau khi suy nghĩ lại mình thấy vẫn giữ nguyên ý định ban đầu tốt hơn là Hà Minh Tuấn. Vì so với VMT thì HMT "có máu mặt" hơn.
__________
Hà Minh Tuấn dừng lại trước nhà Tiếu Lang. Gã bước xuống và nhấn chuông cửa. Không lâu sau thì có người ra mở cửa.

- Anh cần tìm ai

Tuấn: (nhướng mắt) Tiếu Lang

- Anh Tiếu Lang không có nhà. Anh là ai

Tuấn: Hà Minh Tuấn, tôi là ba của Trọng Long. Nó đâu rồi

- Ở đây không có ai là Trọng Long hết (xua xua tay)

Tuấn: Mày đừng có giỡn mặt với tao (lấy súng chĩa thẳng vào trán của tên gác cửa)

- Anh, anh bình tĩnh... (Nét mặt hoảng sợ)

Tuấn: LONG ĐÂU. CON TAO ĐÂU

- Anh Sarlin nói đem đi chôn sống rồi ạ

⚡⚡⚡⚡⚡⚡⚡

Khiêm: CHÔN Ở ĐÂU (nắm cổ áo tên gác cửa)

- Sau núi Voi, Á...

Khắc Khiêm xô hắn ngã xuống đất.

Khiêm: Mày khôn hồn nói cho đúng sự thật

"Đoàng" - "Á"

Hà Minh Tuấn bắn một phát trúng vai hắn

Tuấn: Tao cho mày cơ hội lần cuối. Con tao đâu.

- Em đâu dám nói dối anh. Đã bị anh Sarlin đem đi rồi ạ. Em chỉ nghe loáng thoáng là đem ra núi voi chôn sống thôi ạ. Anh tha cho em.

Hà Minh Tuấn nhìn Khắc Khiêm, gã thở không thông.

Tuấn: Đi

Cả hai lên xe rời khỏi đó. Khắc Khiêm lái xe như bay chạy về hướng núi Voi. Long nhất định mày không được có gì nha chưa. Ba san bằng nhà họ Đặng và nhà họ Huỳnh thiệt đó.
____________
Toản: Tới...

Tới đang ngồi trên ghế đá nghe giọng Toản thì ngước lên nhìn nó. Toản đưa ly trà sữa về phía cậu. Tới không nói gì cầm ống hút cắm vào. Hút một hơi.

Tới: Giờ này mày còn có tâm trạng oder trà sữa à

Toản: Tao nghĩ ngọt một chút tâm trạng mày sẽ tốt hơn.

Tới không nói gì thở dài một cái rồi lấy điện thoại ra xem. Chưa ai gửi tin nhắn hay gọi cho nó cả. Toản thấy vậy ngồi xuống cạnh cậu.

Toản: Tao biết mày lo. Nhưng cái lo của mày không có nắm đầu tụi nó kêu tụi nó tỉnh dậy được. Hôm qua tao mới an ủi thằng Tú. Hôm nay là mày. Cái số tao sinh ra để an ủi người khác phải không

Tới: Tao làm liên lụy mọi người phải không Toản

Toản: Đầu mày bị Z đập hỏng hả. Z đã mon men cái vị trí của ba mày từ lâu, nên dù có hay không có mày thì những chuyện này rồi cũng sẽ đến. Mày hiểu không, suy cho cùng thì mày cũng là một nước đi trong bàn cờ của hắn.

Tới: Lần này ra toàn chúng ta chắc bao nhiêu phần trăm. Có thể chứng minh được ba tao vô tội đi nữa thì vụ thằng Tiến cũng chưa chắc thắng, cho dù có Tiến ở đó hay không. Trong ván cờ này, tao thấy bên mình mới là bên thua. Tú và anh Việt Anh không biết có thể tỉnh lại hay không.

Vững Tâm Nhé, Mình Sẽ Cưới Nhau (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ