Eros POV
Sa tagal ng taong hinintay ko nahanap din kita.
Kahit na anong mangyari, san ka man pumunta mahahanap at mahahanap din kita, Amanda Blaire kahit hindi mo na ako naalala.
Distance won't make me forget you my love.
Wala halos nagbago sa itsura niya, kung tutuusin nga lalo siyang gumanda.
Gusto ko siyang yakapin ng mahigpit at sabihin na namiss ko siya kaso paano?
Bakas sa mukha niya na hindi niya pa ako nakikilala.
Masakit para sakin oo.
Nagulat nalang ako ng magsalita siya napalingon din sakanya si Ashlie.
"Nagkita na ba tayo dati? Nagkasalubong? Basta nagkrus naba landas nating dalawa?" tanong niya sakin.
Hindi niya nga ako naalala siguro sa tagal ng panahon.
Will it be easy for me?
to win her heart?
"Oi! Eros tinatanong ka nitong kaibigan ko kung nagkasalubong naba kayo daw o nagkita?tuleg amputa" sabat ni Ash.
"Ah sorry, Hindi pa eh ngayon lang tayo nagkita bakit? Familiar ba ako?"
mas mabuting ikaw na mismo ang makakaalala kung sino ako Amanda, Kung ano ako sa buhay mo dati.
Amanda's Point of View
"Ah sorry, hindi pa eh ngayon lang tayo nagkita bakit? Familiar ba ako?Sabi niya.
"Ah oo, kaso lang hindi ko matandaan eh hehe sorry"eh paano naman babalik dito si Philip eh ang alam ko titira na talaga sila sa states kasama magulang niya.
Anyways okay naman siya.
Pwede nadin.
Ano ba tong naiisip ko?!
"Oy Eros start na daw kayo sabi nina Ace" biglang sulpot ni Ash sa gilid namin.
"Usap tayo nalang tayo later" sabay kindat sakin.
"Ah sige hehe" tumango nalamang si Eros tapos patakbong dumiretso sa court.
Kinindatan niya ba ako?
Or may sira mata niya?
Alin sa dalawa?
Bumilis tibok ng puso ko dun ah! Panagutan mo to Eros nahulog ata sayo! Kakakita palang namin tapos ganto na mga iniisip ko huhu.
Nagsimula naman ang laro nila.
"Go Erooos!!!!!!!" sigaw ni Ashlie na nag echo naman sa buong court.
"Ano kaba?! Tayo lang andito sa court para kang tanga sigaw ng sigaw dyan! Daig mo pa naka megaphone!" Binelatan naman niya ako.
Isip bata talaga kahit kailan.
Maldita amputa pano kasi magkatabi kami sa upuan eh kami lang tao sa court akala mo naman may liga na nagaganap dito sa court.
YOU ARE READING
One Last Time
Genç KurguDoes true love has a habit of coming back? Or it just happens that it found you in your mess? What if the love you forgot, found you again? What will happen when two lost souls found peace in each other? Will it be a happy ending? Or just an another...