Bọn mình edit hoàn toàn phụ thuộc vào cv nên chỉ đúng được 70%. Những chỗ nào các bạn biết có thể góp ý cho bọn mình. Nếu không thích xin clickback đừng nói lời cay đắng.
Edit: Yang
Beta: Yin & Queen
-----------
Cố Ngôn Thanh đi vào cửa hàng mua một bộ đồ mới để thay, lúc ra phát hiện Tần Noãn đang đứng cúi đầu ven đường rất đáng thương, vẻ mặt ảo não vì mới làm sai.Có người đi xuống từ chiếc xe cá nhân luôn một mực theo sau bọn họ nãy giờ, quản lý KTV đi tới nhận lỗi với Cố Ngôn Thanh.
Tần Noãn đứng trước mặt Cố Ngôn Thanh, hốc mắt hồng hồng, như muốn khóc: "Thật xin lỗi. . ."
Trong lòng Cố Ngôn Thanh thật có chút không vui, nhưng nhìn đôi mắt đỏ rực của cô, cũng không thể tức giận được, thôi bỏ qua vậy.
Bây giờ Tần Noãn không dám cùng Cố Ngôn Thanh đi chung xe nữa, cuối cùng bị quản lý KTV kéo về phía xe cá nhân.
Tần Noãn nôn hết toàn bộ lên người Cố Ngôn Thanh, nên trên xe ngược lại rất sạch sẽ, tài xế mở cửa sổ thông gió rồi dùng thuốc làm sạch không khí.
Cố Ngôn Thanh giữ im lặng lên xe, nhớ lại bản thân mới vừa mất hình tượng, lông mày hơi nhíu, nhưng những gì được dạy dỗ vẫn còn, thần sắc anh coi như bình thản.
Anh tháo kính tùy ý dựa lưng ra sau: "Tài xế, đến khu nhà giáo viên Đại học C ."
Tài xế đáp lời xong lại nghĩ đến cái gì đó, cân nhắc hỏi: "Khi nãy cô bé kia vẫn chưa có tính tiền, người cũng chạy theo cháu, cháu xem. . ."
"Cháu trả tiền."
Tài xế nghe xong rất cao hứng, lập tức lái xe đi về phía Đại học C.
——
Nghỉ hè nên Đại học C rất yên tĩnh, xung quanh chỉ còn lại ánh đèn đường mờ nhạt len lỏi qua từng khe hở của lá, in hằn xuống mặt đất, nơi đây hiện tại chỉ có những bóng dáng lấp ló của các tán cây lớn nhỏ đan xen nhau hiện lên trên mặt đường.
Cố Ngôn Thanh đi trên con đường nhỏ tĩnh lặng, sự không vui bởi màn kịch trên xe taxi khi nãy cũng dần dịu bớt, tâm tình cũng vui vẻ hơn nhiều.
Cha anh là giáo sư ngành Trung văn Đại học C, học sinh trải rộng khắp nơi trên thế giới.
Mẹ anh là Lục Tinh, là chủ tịch tập đoàn Đằng Thụy, truyền kỳ giới kinh doanh, thủ đoạn mạnh mẽ, lôi lệ phong hành (*), nổi danh là nữ cường nhân.
(*): Lôi lệ phong hành: sấm vang gió cuốn, tác phong nhanh nhẹn mạnh mẽ
Đáng lý, cha mẹ anh là hai người của hai thế giới khác nhau, không nên gặp nhau, cũng không nên có chút dính dáng đến nhau.
Nhưng đối với Lục Tinh mà nói, Cố giáo sư lớn lên khuôn mặt anh tuấn, đi trên đường ai ai cũng muốn cướp về làm tiểu bạch kiểm.
Mà trên thực tế, cũng đúng là như thế.
Năm đó Lục Tinh ngồi trong xe xa hoa, dừng ở giao lộ đèn xanh đèn đỏ, trông thấy Cố giáo sư đi qua trước mắt mình. Lúc đó bà liền nhận định, triển khai kế hoạch mãnh liệt theo đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...