Lên năm tư, vì trường học không còn lên lớp nên Tô Tử Hân liền trở về nhà thực tập, còn Tề Á Nhụy dọn đến chung cư của Điền Phi Chương. Trong ký túc xá đột nhiên trở nên trống vắng, Tần Noãn liền chuyển về biệt thự nam ngoại ô.
Ngày chuyển hành lý, sáng sớm Cố Ngôn Thanh đã lái xe tới trước cửa ký túc xá đón cô.
Bỏ vali vào trong cốp xe, Tần Noãn bưng lấy chậu cây tiên nhân cầu, hỏi Cố Ngôn Thanh: "Đây là của tiểu Chu Chu. Hồi trước gọi điện cậu ấy nói ném đi, nhưng em không có ném. Anh xem có nên đưa cho Cận Bùi Niên không?"
"Sau khi Chu Thịnh Nam xuất ngoại, cậu ta liền thay đổi. Trở thành một người hoàn toàn khác trước, mỗi ngày trầm mê vào trò chơi, cũng không biết muốn làm gì." Cố Ngôn Thanh nhận lấy, nhìn thấy phía trên chậu hoa khắc chữ "Niên", mới thở dài nói, "Để anh đưa cho cậu ta, tốt xấu gì cũng có cái tưởng niệm." nói xong cũng bỏ vào trong xe.
Rời khỏi trường học, Tần Noãn chợt nhận ra đây không phải con đường về biệt thự nam ngoại ô, hơi nhìn về phía Cố Ngôn Thanh, hỏi: "Anh muốn dẫn em đến công ty?"
"Lát nữa anh có cuộc họp, tạm thời không có thời gian đưa em về nhà."
Tần Noãn tùy ý duỗi lưng ra sau: "Được rồi, tùy anh."
Công ty của Cố Ngôn Thanh, Tần Noãn đã đến rất nhiều lần. Có thời gian rảnh cũng đi theo bộ phận mỹ thuật đề ra chút ý tưởng của mình, mọi người cũng không lạ lẫm với cô.
Cố Ngôn Thanh sau khi trở về liền triệu tập bộ phận kỹ thuật họp. Cô cũng đến bộ phận mỹ thuật chào hỏi mọi người, rồi như bình thường đi tới văn phòng Cố Ngôn Thanh.
Trên bàn làm việc có hai cái máy tính, một trong hai là dành riêng cho cô.
Sau khi mở ra, cô tiếp tục thực hiện những hình ảnh chưa hoàn thành lần trước. Lúc Cố Ngôn Thanh quay lại liền nhìn thấy cô đã tự rót cho mình ly nước đặt trên bàn, ánh mắt chăm chú rơi xuống máy tính.
Cô có tài năng khác lạ trong hội họa, phong cách vẽ đặc biệt, những ý tưởng riêng độc đáo, luôn khiến hai mắt anh phải tỏa sáng một cách đầy kinh ngạc.
Khẽ xoa đầu cô, Cố Ngôn Thanh liền ngồi xuống bên cạnh: "Một tuần sau anh sẽ đi công tác."
Tần Noãn ngẩng đầu nhìn anh.
Cố Ngôn Thanh nói: "Chúng ta cùng Hưng Lan có một cơ hội cạnh tranh công khai. Người thắng cuối cùng, sẽ có được bản quyền trò chơi."
Tần Noãn vỗ vỗ vai anh: "Trình độ vẽ của bản cô nương đã đạt lô hỏa thuần thanh (1), bộ phận mỹ thuật chúng ta từng người từng người đều là tinh anh, hình ảnh demo tuyệt đối không có vấn đề! Nếu cuối cùng các anh không có thắng, vậy khẳng định là do phía kỹ thuật không tốt. Nhưng mà niềm tự hào của khoa máy tính Đại học C đã ở chỗ này, anh nói xem, có thể thua sao?"
"Đương nhiên sẽ không thua." Cố Ngôn Thanh cười nhìn cô, thần sắc dần dần trịnh trọng mấy phần, "Đó là hạng mục lớn, lấy được hạng mục này sẽ đạt được một thành tích nhất định, đem lại danh dự cho chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...