Chương 3: Em nhất định sẽ theo đuổi được anh

21.1K 747 46
                                    

Bọn mình edit hoàn toàn phụ thuộc vào cv nên chỉ đúng được 70%. Những chỗ nào các bạn biết có thể góp ý cho bọn mình. Nếu không thích xin clickback, đừng nói lời cay đắng.

Edit: Yang
Beta: Yin & Queen
---------
Tần Noãn đến tập đoàn Đằng Thụy, vừa mới bước vào đại sảnh đột nhiên cảm thấy đau bụng, đành đưa đồ trên tay cho tiếp tân giữ giúp rồi đi vào phòng vệ sinh.

Không lâu sau, lần lượt có người bước vào, Tần Noãn ở bên trong nghe thấy bên ngoài vang lên nhiều âm thanh bát quái:

"Nghe nói hôm nay có một người vừa vào làm ở tầng 36, không phải chủ tịch có một đứa con trai chưa bao giờ lộ diện sao? Chẳng lẽ thái tử gia của Đằng Thụy xuất hiện?"

"Thái tử gia hình như sống ở nước ngoài, làm sao có thể xuất hiện ở đây chứ. Tôi nghe nói, là họ hàng xa của Thẩm trợ lý, đến thực tập"

"Thì ra là thế, Thẩm trợ lý ngày ngày đều thân cận với chủ tịch, khó trách nam sinh kia vừa đến đã được làm thư ký thực tập, có quan hệ quả thật tốt."

"Đúng, với các cô thấy sắc đẹp cậu ta thế nào, lúc cậu ta đi theo Thẩm trợ lý bước vào công ty, thật sự rất soái! Làm hormone trong lòng tôi rạo rực!"

"Thôi, đừng có mà hoa tâm (1), người ta vẫn còn là sinh viên, tiểu thịt tươi, cô còn muốn làm trâu già gặm cỏ non?"

(1) Hoa tâm: hoa nở trong lòng, si mê.

"Cũng đâu phải ở tuổi vị thành niên, tình chị em thì có sao. Cô đúng là không biết gì, dáng dấp của nam sinh kia. . . Lão nương mới nghĩ tới mà đã muốn lên!". . .

Chờ bọn họ đi xa, Tần Noãn mới từ trong phòng vệ sinh bước ra, rửa tay, rồi quay lại quầy tiếp tân lấy lại đồ của mình, đi thang máy chuyên dụng lên tầng 36.

Nghĩ đến vừa rồi trong toilet mọi người nói về nam sinh kia, cô cũng rất tò mò. Cuối cùng là đẹp trai thế nào, có đẹp trai hơn nam sinh hôm qua cô mơ thấy không? Chắc là không đâu, dù sao giấc mơ lúc nào cũng rất hoàn mỹ, mà hiện thực. . . thường rất tàn khốc!

-----Truyện--đăng--trên--wattpad--wordpress--@_yinyanghouse-----

Sáng sớm hôm nay, Cố Ngôn Thanh cùng Lục Tinh nữ sĩ đến công ty, bị ép dự thính hội nghị video hơn một giờ.

Lúc này trong văn phòng chủ tịch không có ai xa lạ, Cố Ngôn Thanh đang ngồi nghỉ ngơi trên ghế sa lon, phía trước chồng chất tư liệu. Chân dài anh hơi cong, tựa lưng ra sau ghế, tiện tay lật văn kiện, hờ hững, nhưng trong đầu lại nghĩ đến các chương trình của mình.

Lục Tinh tạm dừng hội nghị video trên điện thoại rồi nhìn qua phía con trai mình: "Con đừng có mà phân tâm, tất cả tư liệu hôm nay đều phải làm xong."

Cố Ngôn Thanh hoàn hồn, lật thêm một tờ: "Biết."

Bên ngoài Thẩm trợ lý đi vào: "Chủ tịch, Tần Noãn tiểu thư tới."

Tay Cố Ngôn Thanh đang cầm tư liệu dừng lại.

Buổi tối hôm qua nói với anh giới thiệu bạn gái. Hôm nay, ngày đầu tiên anh vừa đến công ty Tần Noãn cũng đến, mẹ anh khẳng định là cố ý, nhờ anh tới công ty là giả, tác hợp anh với Tần Noãn mới là thật.

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ