Phiên ngoại: Sau khi cưới (1)

15.6K 421 20
                                    

Hôm nay 1 chương thoi nhe. Chúng mình đang tập trung để xả cùng lúc nhiều chương  trong 1 ngày ☯

Chúng mình mới lập 1 blog trên Facebook. Các cậu ghé qua tường Watt lấy link nhe, chúng mình sẽ up song song trên cả Wattpad lẫn Facebook. Sau này thay vì lấy pass thì các cậu chỉ cần trả lời câu hỏi trên group kín của bọn mình là sẽ đọc được các chương ấy

------------

Từ khi bắt đầu cải biên hạng mục IP trò chơi lớn này, công ty chính thức tiến vào giai đoạn nghiên cứu phát triển.

Cố Ngôn Thanh là rất người cẩn trọng. Trò chơi đã trải qua tổng cộng bốn năm kể từ lúc nghiên cứu và phát triển, closed beta để kiểm tra kỹ thuật, thử nghiệm trong nội bộ xóa các tệp thừa thãi hoặc không xóa toàn bộ tệp đó. Sau đó là open beta và cuối cùng trò chơi được đưa vào hoạt động chính thức (1)

Khi trò chơi vừa ra mắt, đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực, gây chấn động cộng đồng mạng. Lại thêm có Cố Trí Dương làm người đại diện, trò chơi thậm chí còn phổ biến hơn.

Trong vòng một đêm, CEO Cố Ngôn Thanh 28 tuổi của Công nghệ Doanh Hòa bị đẩy vào tầm mắt của quần chúng, trở thành nhân tài mới nổi.

Năm này, công ty chuyển từ tòa nhà văn phòng phổ thông đến một tòa nhà thương mại ở trung tâm thành phố. Cố Ngôn Thanh bắt đầu nhận được đông đảo sự chú ý, các cuộc phỏng vấn nhiều vô số kể. 

Cũng trong năm, Tần Noãn mang thai đứa con đầu tiên của hai người. Cố Ngôn Thanh bận quá, Tần Noãn đang mang thai liền bị đón đến biệt thự Lục gia, được bà ngoại Lục chiếu cố từng li từng tí.

Gần đây Tần Noãn thích ngủ, sau bữa sáng liền đi ngủ tiếp thêm 2,3 tiếng. Hôm nay, lúc cô tỉnh lại, đã đến buổi trưa. Đang từ trên lầu đi xuống, nghe được trong sân truyền đến tiếng nói chuyện.

Đi đến nơi phát ra tiếng, cô phát hiện giáo sư Cố cùng Lục Tinh đang ở trong sân trò chuyện cùng ông Lục và bà Lục. Ánh nắng ấm áp giữa ngày xuân chiếu xuống, cả khu vườn tràn ngập ánh hào quang.

Tần Noãn cười đi qua, gọi cha mẹ.

Lục Tinh kéo cô ngồi xuống bên cạnh mình: "Gần đây cảm giác thế nào?"

Tần Noãn xoa lên bụng đã to ra, cười cười: "Khẩu vị so với trước đây tốt hơn rất nhiều, ngày càng tham ngủ."

Lục Tinh nói: "Lúc mẹ mang thai tiểu Cố cũng như vậy, thời điểm nên ngủ liền ngủ, đừng để chính mình mệt mỏi. Nói rõ mẹ nghe, tiểu tử kia chẳng những bỏ con ở lại nơi này, còn rất ít đến đây nữa sao?"

Tần Noãn vội nói: "Không có, nghe dì giúp việc nói buổi sáng anh ấy có tới, nhưng mà khi đó con vẫn chưa có dậy, anh ấy chỉ ngồi một lúc liền đi."

Lục Tinh thở dài: "Thật đúng là bận bịu, còn bận hơn với mẹ nữa. Nhưng mà, hôm nay nó tự mình đến đây, thật đúng là làm cho mẹ rửa mắt nhìn."

Lục Tinh vừa dứt lời liền nhìn về phía ông ngoại Lục, nhướng nhướng mày, rất có cảm giác tự hào, "Cha nói cháu ngoại cha không có Đằng Thụy khẳng định làm không được, hiện tại phải nói thế nào đây?"

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ