Buổi chiều, tất cả mọi người rời khỏi biệt thự Lục gia, Tần Noãn cùng Cố Ngôn Thanh vẫn còn ở đó.
Ông ngoại Lục mang kính lão kéo Cố Ngôn Thanh chơi trò chơi với mình, Tần Noãn cùng bà ngoại Lục ngồi ở bên cạnh xem.
Bà ngoại Lục cười cười nói với Tần Noãn: "Từ khi Mị Mị làm ra trò chơi này, mỗi ngày ông ấy cái gì cũng không làm, chỉ muốn chơi trò chơi thôi. Mị Mị sợ ông chơi nhiều tổn thương mắt, cài đặt thời gian hạn chế, mỗi lần đến thời gian hạn chế, lão liền ném tay cầm trò chơi đi, bắt đầu phát cáu."
Bà Lục nói, dở khóc dở cười lắc đầu: "Ông ngoại con hiện tại không khác gì trẻ nhỏ, lão hài đồng (1), nhìn xem ta có như ông ấy không?"
Tần Noãn nghe xong, kéo cánh tay bà ngoại Lục nháy mắt cười: "Bà ngoại vẫn còn trẻ mà, bà ưu nhã hào phóng, thanh lịch nhẹ nhàng, ông ngoại cùng bà không cách nào so sánh được."
Ông ngoại Lục đẩy gọng kiếng, nhìn sang bên này một chút: "Tần nha đầu(2), lỗ tai của ta vẫn còn hoạt động rất tốt đấy."
Tần Noãn sẵng giọng: "Ông ngoại, con đây không phải đang dỗ bà ngoại cao hứng sao, ông ngoại giả bộ không nghe thấy có được không?"
Lục lão gia tử hừ hừ cái mũi: "Con bé này ,như vậy là không được! Khen một cái còn phải giẫm một cái."
Cố Ngôn Thanh ghé mắt nhìn về phía ông ngoại: "Ông như vậy còn cùng tiểu cô nương chấp nhặt, bà ngoại nói ông ngoại là lão hài đồng không sai mà."
Ông ngoại Lục trừng anh.
Cố Ngôn Thanh nhướng mày ra hiệu về phía màn hình lớn: "Ông ngoại, ông rơi xuống khe rồi."
". . . anh đi chơi cùng Tần nha đầu đi, tôi cùng bà ngoại anh vẫn có sự ăn ý hơn, anh mang tôi theo làm rơi xuống khe không nói, thế mà còn chết mấy lần!" Ông ngoại Lục nói xong đẩy anh đi.
Cố Ngôn Thanh cười đứng dậy, cùng bà ngoại Lục đổi vị trí.
Anh dựa vào trên ghế sa lon, nắm tay Tần Noãn một cách tự nhiên, tùy ý vuốt ve chơi đùa.
Bà Lục không thường chơi, rốt cục ông ngoại Lục đã có một cơ hội tuyệt vời thể hiện uy phong, chỉ lung tung đủ thứ, khoa tay múa chân.
Không đến hai mươi phút, bà Lục bị bạn già la hét ầm ĩ làm cho phiền não, nhíu mày ném tay cầm đi: "Không chơi, ông lợi hại như vậy thì tự lên đi!"
Nói xong quay người đi ra.
Ông ngoại Lục sửng sốt một lúc, nhỏ giọng lầm bầm: "Nói tôi trẻ con, vậy mà còn tức giận với tôi." Trong miệng thì nói vậy, nhưng vẫn vui vẻ đuổi theo bà ngoại.
Trong phòng trò chơi chỉ còn lại Tần Noãn cùng Cố Ngôn Thanh, Tần Noãn nghĩ đến khi ông bà ngoại Lục ở chung, nhịn không được câu môi cười, lại cảm khái: "Hai chúng ta đến lúc già cũng được như vậy là tốt rồi."
Cố Ngôn Thanh vuốt vuốt ngón tay nhỏ bé của cô, thanh âm bình tĩnh không lay động: "Sẽ không."
Tần Noãn kinh ngạc ngẩng đầu, hơi nhíu mày, có chút không vui. Sẽ không là ý gì? Bọn cô sẽ không thể như vậy đến già sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...