"Đúng rồi, em chợt nhớ tới một chuyện!" đột nhiên, Tần Noãn từ trong ngực anh vùng ra, cầm điện thoại di động ấn số gọi điện, vội vàng kề sát bên tai.
Một lát sau, cô mở miệng, "Chú Trần, không cần tới đón cháu, tối nay cháu về biệt thự nam ngoại ô."
Cúp điện thoại, Tần Noãn ngẩng lên nhìn cằm Cố Ngôn Thanh, thổ khí như lan (1): "Anh có đưa em về nhà không?" cô uống nhiều rượu, hai gò má mũm mĩm hồng hồng, đôi mắt mang theo men say mê ly, xinh xắn lại đáng yêu.
Thấy cô đi đứng xiên vẹo, Cố Ngôn Thanh đưa tay đỡ lấy người trước mặt: "Đi thôi."
Cố Ngôn Thanh là từ sân bay trực tiếp chạy tới đây, cũng không có lái xe, liền chặn một chiếc taxi.
------Truyện-chỉ-đăng-duy-nhất-trên-wattpad------@_yinandyang----
Lúc xuống xe ở biệt thự nam ngoại ô, cô đã mơ mơ màng màng ngủ mất, Cố Ngôn Thanh dứt khoát không gọi cô dậy, trực tiếp ôm người đi vào. Đứng ở cửa ra vào bấm mật mã, kết quả cửa mãi không mở, Cố Ngôn Thanh ngây ra một lúc, đỡ cô ngồi xuống đất: "Đổi mật mã rồi?"
"Hả?" Cô xốc mí mắt nặng nề lên, ngây thơ mà nhìn anh.
Cố Ngôn Thanh xoa xoa đầu cô: "Mật mã là gì, lần trước anh đến, không phải là sinh nhật em sao?"
Tần Noãn hoàn hồn, chỉ chỉ anh: "Hiện tại là sinh nhật anh."
Cố Ngôn Thanh hơi sửng sốt một chút, quay người bấm mật mã, cửa vậy mà lại mở ra. Anh nhìn chằm chằm ổ khóa mật mã, có chút thất thần. Biệt thự nam ngoại ô là nơi cô thường xuyên ở nhất, vậy mà bây giờ mật mã nhà lại chuyển thành sinh nhật anh.
Anh cẩn thận giữ khuôn mặt cô, lòng bàn tay mơn trớn da thịt non mềm, ngữ khí nhẹ nhàng: "Vì sao lại đổi?"
Khóe môi cô nhẹ giương cao, bên trong mắt hạnh có một tia sáng lóe lên, ngữ khí mềm mềm, mang theo vài phần bất lực: "Cố Ngôn Thanh, em tặng anh biệt thự nam ngoại ô luôn có được hay không. Anh, đừng rời bỏ em."
Cô hạ mi mắt xuống, thanh âm thấp dần, gần như nói một mình: "Em có rất nhiều tiền, đều cho anh cả..."
Trong lòng Cố Ngôn Thanh run rẩy, một nỗi chua xót không thể giải thích dần dâng lên. Anh hạ tầm nhìn cô gái trước mắt, khẽ mở miệng, ôn nhu nói: "Anh sẽ không rời đi, chúng ta vào nhà thôi."
Anh cúi người nhẹ nhàng bế cô theo kiểu công chúa, đưa cô lên phòng ngủ ở tầng hai. Đem người đặt lên trên giường lớn mềm mại, Cố Ngôn Thanh đứng dậy muốn đi tới phòng tắm lấy khăn giúp cô lau mặt, nhưng mà vừa đứng lên, đã bị cô kéo lại, ôm lấy anh từ phía sau. Hơi thở ấm áp phun ở bên tai anh, mang theo nồng nặc mùi rượu, Cố Ngôn Thanh cứng đờ ngồi trên mép giường, tâm hoảng ý loạn, nhiệt độ trên người dần dần tăng cao."Noãn Noãn, anh đi lấy khăn giúp em lau mặt." anh tận lực để ngữ khí của bản thân trở nên bình thản, nhẹ nhàng dỗ dành cô.
Tần Noãn vẫn như cũ dán lên lưng của anh, không chịu đi: "Cố Ngôn Thanh, em rất thích anh."
Cô đã say, dáng vẻ vô cùng chủ động. Cố Ngôn Thanh cũng dần dần mất bình tĩnh, anh trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng không kiềm được đáy lòng hò hét, đột nhiên quay người lại, mạnh mẽ hôn lên môi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...