Edit: Yang
Beta: Yin & Queen-----
Màn đêm buông xuống, thành phố đã lên đèn. Phòng ký túc xá nam 301, bây giờ đang thảo luận về tân sinh viên năm nay, khí thế ngất trời."Đại học C năm nay có mỹ nhân, một tân sinh viên tên là Lý Nhiễm. Tóc dài bồng bềnh, ưu nhã thanh lịch, tớ đoán, hoa hậu giảng đường năm nay chắc chắn là cô ấy. Hoa hậu à. . . Vẫn là Thanh ca của chúng ta, có Thanh ca ở đây, cũng không đến lượt người ngoài."
Khâu Viễn nói, trong miệng ngậm kẹo que vỗ vai Cố Ngôn Thanh:
"Thanh ca, ký túc xá chúng ta ròng rã một năm cũng không có ai thuận lợi thoát ế, nếu không cậu năm nay hi sinh một chút, đến với Lý Nhiễm. Huynh đệ chúng tớ cũng có thể đi theo được nhờ, làm quan hệ hữu nghị giữa hai ký túc xá, ai cũng có đối tượng, thế nào?"
Cố Ngôn Thanh ngồi trên ghế, chân dài chồng lên nhau, tay nhàn nhã xoay bút viết, cười không nói.
Thôi Hạo là đồng hương của Khâu Viễn, vừa đi đến cửa, nghe thấy lời này liền không phục: "Cậu thổi phồng Lý Nhiễm như vậy cũng vô dụng. Tớ muốn nói hoa hậu giảng đường năm nay tuyệt đối thuộc về khoa điện tín, khoa máy tính các cậu tránh sang một bên."
Khó khăn lắm khoa điện tín mới có một mỹ nhân xinh đẹp như thế, Thôi Hạo vô cùng quyết tâm!
Khâu Viễn nghe được cười không ngừng: "Thôi đi, điện khí các cậu có thể có học muội đã không quá tệ, còn ảo tưởng tranh giành hoa hậu giảng đường? Đùa chết tớ!"
"Cậu đừng không phục, khoa điện tín năm nay vô cùng mạnh!"
Khâu Viễn đối với lời nói kia tỏ vẻ khinh thường, khịt mũi coi thường.
Thái độ của cậu ta kích thích lòng háo thắng của Thôi Hạo, xắn một bên tay áo: "Không tin đúng không?"
Khâu Viễn còn tưởng rằng cậu ta muốn đánh nhau, cũng xắn tay áo lên. Những người khác trong ký túc xá giật mình, lập tức cảnh giác bất cứ lúc nào cũng có thể xông lên ngăn cản.
Nhưng mà một phút sau đó, Thôi Hạo rút điện thoại ra: "Tớ có Wechat cô ấy, cho các cậu nhìn một vòng trang cá nhân, chờ đó!
Mọi người: ". . ."
Ngay sau đó, Thôi Hạo vui vẻ nói: "Mau nhìn mau nhìn, vừa phát wechat mới. A, đây không phải thư viện trường học của chúng ta sao?"
Cậu ta vừa dứt lời, Khâu Viễn đã đoạt lấy điện thoại di động vội vàng nhìn. Trên tấm ảnh một cô gái dựa vào con gà búp bê lớn, mắt ngọc mày ngài, cười vô cùng mỹ lệ rung động lòng người.
Chưa kịp khen cô bé này xinh đẹp, Khâu Viễn liền nhớ lại một chuyện, ngẩng đầu nhìn về phía Cố Ngôn Thanh: "Thanh ca con gà búp bê đáng yêu này. . . Chẳng phải là cậu sao?"
Cố Ngôn Thanh nghi ngờ quay đầu, thấy Khâu Viễn cầm điện thoại đi tới, chỉ vào ảnh chụp trên điện thoại. "Tớ vừa đi, Thanh ca cậu vì phối hợp với người ta, bày một tư thế đáng yêu như thế?"
Khâu Viễn mở rộng tầm mắt, cả người như bị sét đánh. Điền Phi Chương và Cận Bùi Niên nghe cũng thấy hứng thú, chạy tới nhìn: "Đâu đâu, Thanh ca bày tư thế gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...