Edit: Yang
Beta: Yin & Queen--------
Ở phía nam thành phố C, có một khu phong cảnh tuyệt đẹp xa hoa bậc nhất, nơi đây được xem là tấc đất tấc vàng. Đối diện với Bích Hồ là tòa biệt thự sang trọng, phía sau là những ngọn đồi xanh mơn mởn, hút tinh hoa của đất trời, thu thập linh khí của vạn vật trên đời.Tần Noãn ngồi trong xe có chút buồn ngủ, Giang thư ký dừng lại, quay đầu nhìn cô: "Noãn tiểu thư, đến rồi."
Vừa dứt lời quản gia đã đi qua giúp cô mở cửa, ân cần nói: "Tiểu thư, chủ tịch ở thư phòng đợi cô."
Tần Noãn ừ một tiếng xuống xe, lúc vào nhà cô nhìn thấy đứa em trai Tần Hi 14 tuổi đang nằm trên ghế sa lon tầng một. Hai tay thằng nhóc cầm điện thoại, hết sức chuyên chú chơi trò chơi.
Lan Bội từ trên lầu đi xuống, trông thấy Tần Noãn liền nở nụ cười: "Noãn Noãn về rồi, ba con vừa mới nhắc tới con đấy."
Lan Bội là mẹ kế Tần Noãn, đoan trang thanh lịch, giọng nói dịu dàng nhã nhặn.
Năm Tần Noãn 2 tuổi cha mẹ ly dị, cô sống với mẹ. Năm 8 tuổi mới được đưa về Tần gia.
Khi trở về cha cô đã kết hôn với Lan Bội, hai người còn có một đứa con trai 4 tuổi.
Tần Noãn không thể hoà nhập nổi vào gia đình nhỏ này, liền đi theo sống với ông nội.
Khi ông nội qua đời, cô chuyển tới sống ở trường. Ngày nghỉ cuối tuần, cô một mình ở trong biệt thự Nam ngoại ô, rất ít khi về đây, quan hệ với mẹ kế cũng bình thường.
Trông thấy Lan Bội, Tần Noãn mỉm cười chào hỏi, lễ phép lại khách khí: "Chào dì Lan." Cô chỉ chỉ tầng trên: "Con lên tìm ba trước."
Tần Noãn nói xong, trực tiếp đi đến tầng ba. Lan Bội liếc con trai trên ghế sô pha, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đi qua nắm chặt lỗ tai cậu ta khiển trách: "Nhìn dáng vẻ của anh xem, cha anh thấy được lại giáo huấn anh. Vừa nãy vì sao không cùng chị chào hỏi?"
Tần Hi xoa lỗ tai bị mẹ vặn đến phiếm hồng, bất đắc dĩ ngồi xuống, ánh mắt tiếp tục nhìn màn hình điện thoại: "Chị ấy cũng đâu có để ý đến con."
——
Tầng ba, Tần Noãn gõ cửa sau đó đi vào. Tần Minh Huy đang có một cuộc họp video, trông thấy cô liền chỉ vào ghế sa lon bên cạnh.Tần Noãn im lặng đi qua ngồi xuống, lẳng lặng chờ. Máy điều hòa trong thư phòng mở nhiệt độ rất thấp. Tần Minh Huy mang âu phục giày da có thể không cảm thấy gì, nhưng Tần Noãn đang mặc váy, bị lạnh đến mức run rẩy.
Cô chà xát tay đứng lên, cầm điều khiển trên bàn, chỉnh đến 24℃, rồi đi đến trước cửa sổ.
Bên ngoài có ánh nắng chiếu vào, tạo thành những chùm sáng, phía dưới chùm sáng là các hạt bụi mịn. Cô duỗi tay bắt lấy, ánh nắng xuyên qua tay cô như một viên ngọc xinh đẹp.
Tần Minh Huy kết thúc cuộc họp, tắt laptop nhìn qua, có chút cảm thán: "Khi còn bé con thích như vậy, ba ba đang làm việc, con thì một mình trước cửa sổ, bắt ánh nắng, lúc cười lên như một thiên thần nhỏ" Ông cười hiền lành, dường như đã chìm vào những ký ức của quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...