Edit: Yang
Beta: Yin & Queen-----
Vừa mới nãy thấy Lý Nhiễm đứng lên chào đón, Cố Ngôn Thanh còn nói chuyện với cô ta. Tần Noãn thật đúng là cho rằng anh đến tìm Lý Nhiễm, lúc này đang tự mình ôm cốc nước cúi đầu phụng phịu.Đột nhiên một tiếng gọi khẽ kéo suy nghĩ của cô về, cô ngẩng đầu nhìn qua. Cố Ngôn Thanh đứng cách đó không xa, trường thân ngọc lập (1), phiêu dật kinh người.
Lúc này ánh mắt của anh đang nhìn về phía cô. Những ánh mắt tràn ngập ghen tị cũng thẳng tắp nhìn về phía cô.
Tề Á Nhụy đẩy cô: "Ngây ngốc làm gì, Cố Ngôn Thanh tìm cậu!"
Tần Noãn hậu tri hậu giác buông cốc nước xuống, đứng dậy phủi mông một cái rồi đi qua, đứng trước mặt anh. Cách rất gần, có thể nghe được mùi hương thuốc lá tươi mát, xen lẫn hoocmon thanh xuân của anh. Hô hấp Tần Noãn có chút loạn, trên mặt lại treo một cười: "Anh tìm em?"
Cố Ngôn Thanh đưa tay ra. Tần Noãn không hiểu cho lắm mà nhìn anh, trái tim nhộn nhạo nhảy loạn. Anh đây là có ý gì? Có phải giống như Tô Tử Hân nói, anh. . . thích cô? Đưa tay ra là muốn thổ lộ, mời cô làm bạn gái của anh? Ma xui quỷ khiến, Tần Noãn duỗi tay ra đặt lên lòng bàn tay của anh. Nhóm người phía sau trong nháy mắt bắt đầu sôi trào, thậm chí có người đang ngồi dưới đất trực tiếp đứng lên.
Cố Ngôn Thanh cũng bị hành động của cô làm cho sững sờ, nhìn chằm chằm bàn tay mảnh khảnh trong lòng bàn tay. Cảm giác hơi lạnh làm trong lòng anh khẽ run lên, không hiểu hỏi: "Em làm gì?"
"Hả?" Tần Noãn nghi hoặc ngẩng đầu, vẻ mặt cũng không hiểu nhìn anh. Không phải anh chủ động muốn nắm tay cô sao, cô cho anh, anh còn không vui?
"Anh chỉ muốn cốc nước. Vừa mới mua, em có ý định không trả cho anh?." anh nói.
Tần Noãn: ". . ." Chiếc cốc kia thật sự không phải đặc biệt chuẩn bị cho cô. Cô bây giờ ý nghĩ muốn chết cũng có.
May mắn tốc độ phản ứng nhanh, Tần Noãn lịch sự cầm ngược lại tay Cố Ngôn Thanh, ba giây sau tự nhiên rút tay lại, trên mặt mỉm cười: "Cám ơn học trưởng vì chè đậu xanh vừa nãy, em còn đang nghĩ một chút nữa sẽ trả lại cho anh đấy. Nhưng mà cái cốc của anh cũng quá đáng yêu, nhìn qua giống như. . . phong cách của một cô gái."
Cố Ngôn Thanh ho hai tiếng, trả lời: "Là người của hội sinh viên mua giúp, cậu ta khiếu thẩm mỹ không tốt cho lắm. Mua chiếc cốc nữ tính như vậy, anh có muốn đổi cũng vô dụng."
Tần Noãn: "Vậy làm sao bây giờ, em cũng đã dùng qua."
Cố Ngôn Thanh suy nghĩ một chút, nói: "Như vậy đi, em trả tiền cho anh."
". . . Cũng được." Tần Noãn sờ sờ túi, "Bao nhiêu tiền?"
"Ba mươi."
Tần Noãn sờ trong túi một lúc lâu, chỉ mò được tờ một trăm, không có tiền lẻ. Lúc này cô chính khí ngay thẳng, dứt khoát trực tiếp đưa ra: "Trả tiền thừa, cám ơn!"
Cố Ngôn Thanh nhận lấy, từ trong túi lấy ra tiền lẻ đưa cho cô: "Bảy mươi, đếm xem."
Anh thế mà thật sự có tiền lẻ trả cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...