Edit: Yang
Beta: Yin-----
Ngày hôm sau, lúc Tần Noãn tỉnh lại, cảm thấy cả người hoa mắt chóng mặt, toàn thân không dễ chịu. Nghĩ đến sáng hôm nay còn có lớp, cô xoa hai bên thái dương rồi ngồi dậy, bò xuống giường đi vào phòng tắm.Lúc đi ra, mọi người đều đã dậy. Mắt Tề Á Nhụy nhập nhèm buồn ngủ hỏi cô: "Noãn Noãn cậu không sao chứ, buổi tối hôm qua cậu say rối tinh rối mù luôn."
Tần Noãn cầm lấy cái mũ đội lên cố định tóc, mở tủ tìm quần áo, quay đầu nhìn cô ấy cười cười: "Tắm xong cảm thấy tốt hơn hẳn."
Mới sáng sớm nên mọi người cũng không hào hứng nói chuyện. Mỗi người ngáp một cái sau đó tự mình đi rửa mặt, thay đồ.
Khi cả đám cùng ra khỏi ký túc, cơn buồn ngủ đã biến mất, Tô Tử Hân mới hào hứng hỏi Tần Noãn: "Chuyện tối ngày hôm qua, còn nhớ chứ?"
Tần Noãn hơi sững người, lập tức cứng đờ cười ngượng ngùng hai cái. Cô mơ hồ nhớ rằng, dường như là cô . . cưỡng hôn Cố Ngôn Thanh.
Tô Tử Hân xông lên giơ ngón tay cái với cô: "Chị em tốt, quá mạnh mẽ! Tớ xem trọng cậu!"
"Đi nhanh đi, một lát nữa căn tin đông người không khéo lại muộn mất." Tần Noãn lúng túng nói, kéo các cô ấy chạy về phía căn tin.
Giờ này trước căn tin người đến người đi rất nhiều. Các cô còn chưa qua tới căn tin, ở xa xa đã thấy bốn nam sinh đi tới, xem ra cũng là đến căn tin.
Bốn người bọn họ thân người không thấp, cùng với giá trị nhan sắc nghịch thiên và khí chất thanh nhã của Cố Ngôn Thanh, đi trong đám đông vô cùng bắt mắt.
Tô Tử Hân giật giật cánh tay Tần Noãn, ra hiệu cô nhìn về phía trước. Tần Noãn thuận thế ngẩng đầu, thấy Cố Ngôn Thanh đứng trước cửa căn tin.
Ánh mắt của anh trùng hợp nhìn qua, dường như đang nhìn cô. Nhịp tim Tần Noãn nhất thời chậm nửa nhịp. Buổi tối hôm qua mạnh mẽ đè người ta ra hôn, bây giờ mới sáng sớm đã gặp lại, thật đúng là. . . Oan gia ngõ hẹp!
Cố Ngôn Thanh chờ ở đó nhìn cô là có ý gì? Muốn tìm cô tính sổ? Cũng đúng, đường đường là đại thần khoa máy tính, nhân vật phong vân. Buổi tối hôm qua bị cô cưỡng hôn trước mặt bao nhiêu người. Có chút mất mặt, bước chân Tần Noãn đi về phía căn tin vô thức chậm lại. Kiên trì đi thêm vài bước, cô sợ hãi dừng lại: "Cái kia, tối qua tớ ăn hơi nhiều. Hôm nay không đói lắm, nếu không các cậu đi ăn trước, tớ tới phòng học giúp các cậu chiếm chỗ nha."
Các cô ấy còn chưa kịp nói gì, cô đã vội vã quay người, nhanh chân chuồn mất.
Chu Thịnh Nam nhìn Cận Bùi Niên bên cạnh Cố Ngôn Thanh, mím môi: "Tớ cũng không ăn, tớ đi xem Tần Noãn đây." Nói xong đuổi theo.
Tề Á Nhụy cùng Tô Tử Hân nhìn nhau. Trông thấy Cố Ngôn Thanh cậu ấy tránh cái gì? Dù sao cũng đã đuổi tới tay, toàn trường đều biết, lúc này còn xấu hổ?
Cố Ngôn Thanh nhíu mày nhìn bóng lưng Tần Noãn "chạy trốn", ánh mắt vừa vặn rơi lên người Tề Á Nhụy và Tô Tử Hân: "Cô ấy sao thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...