Edit: Yang
Beta: Yin & Queen-----
"Thời gian mười phút, thu dọn sạch sẽ nơi này, nếu không liền ghi tội chờ xử lý."Cố Ngôn Thanh đứng trước mặt nam sinh kia, so với hắn cao lớn hơn rất nhiều. Khí thế bức người, ngữ khí nhẹ nhàng mà uy nghiêm.
Cả người nam sinh tỏ tình như đang nằm mơ, nhìn toàn bộ nến trên đất đều bị dập tắt, nhất thời lửa giận xông thẳng lên, trán nổi gân xanh: "Mày dựa vào cái gì dập nến của tao, biết lão tử phải làm bao lâu không?"
Bày nến trên cỏ căn bản đã khó khăn, chín mươi chín cây nến, anh ta phí hết sức lực mới làm xong!
Thổ lộ còn chưa thành công, đã bị người ta cầm bình chữa cháy phá cho rối tinh rối mù, còn là ngay trước mặt nhiều người như vậy. Nam sinh rõ ràng tức giận không ít, lúc này phản bác lại: "Hội học sinh bọn mày còn có thể không cho phép người khác thổ lộ? Quản cũng quá rộng nhỉ!"
Cố Ngôn Thanh chỉ đống nến trên đất: "Cậu đem những vật này bày trên cỏ, nếu như bốc cháy, tạo thành hậu quả cậu xác định có thể gánh nổi? Tự xưng là học trưởng năm hai, lại làm hành động ngây thơ nguy hiểm như vậy, vì tình cảm cá nhân mà không để ý đến an toàn của người khác. Còn muốn thổ lộ tình cảm với nữ sinh, quá buồn cười!"
Nam sinh bị nói đến có chút chột dạ, nhưng ngoài miệng khí thế vẫn không giảm: "Đây không phải là vẫn chưa bốc cháy sao? Chưa bốc cháy cậu quản tôi làm cái gì?"
Lông mày Cố Ngôn Thanh nhẹ chau lại: "Bên trong sổ tay sinh viên có viết rõ ràng, thao trường, rừng cây là nơi dễ phát sinh hỏa hoạn không được chơi đùa với lửa, người phạm luật sẽ bị ghi tội trừ tín chỉ. Làm sinh viên năm hai, đừng nói đến cả quy định này cũng không biết, biết rõ mà còn vi phạm, nháo đến tai phòng giáo vụ tội còn nặng hơn. Học chuyên ngành nào, tên là gì? Người hướng dẫn là ai?"
Anh nói xong ra hiệu cho người bên cạnh lấy sổ ra ghi vào."..."
Nghe đến trừ tín chỉ và bị xử phạt nghiêm trọng, khí thế nam sinh kia liền giảm một nửa. Lúc nhìn về phía Cố Ngôn Thanh, trên mặt dần dần nở nụ cười, "Bạn học, tôi chỉ là đùa một chút, cũng không xảy ra hậu quả gì, không đến mức đó nha? Huống chi, lửa đã bị các cậu dập tắt, việc tỏ tình cũng bị hủy bỏ, có thể tha cho tôi lần này không?"
Cố Ngôn Thanh quét mắt nhìn anh ta một chút: " Bây giờ thu dọn nơi này sạch sẽ."
Thấy anh có ý bỏ qua, nam sinh thở phào một cái, liên tục đồng ý: "Chờ tôi một chút liền thu dọn, nhanh lắm!"
Nam sinh nói xong, đi đến trước mặt Tần Noãn, hoa hồng trong tay đưa tới, khẩn trương mở miệng: "Hôm nay có chút bất lợi, nhưng mà em đồng ý làm bạn gái của anh nha?"
Cố Ngôn Thanh nhìn chằm chằm hoa hồng trong tay nam sinh kia, lông mày thình thịch nhảy mấy cái, trầm mặt thúc giục: "Bây giờ thu dọn lập tức."
"Hội học sinh các người không có nhân tính sao, nến cũng bị dập hết rồi, có thể đừng ngắt lời tôi hay không, lát nữa dọn là được rồi?" Nam sinh có chút tức giận hổn hển cãi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...