Chương 25: Em có rất nhiều tiền

13.6K 560 9
                                    

Cảm ơn 1k lượt đọc của các cậu, hôm nay chúng tớ sẽ xả 4 chương ăn mừng 1k lượt đọc <3

------
Thời điểm nghe được thanh âm của Cố Ngôn Thanh, Tần Noãn không hiểu sao có chút hoảng hốt. Cô nắm chặt điện thoại, quên mất phải trả lời anh.

Bên kia đợi một hồi lâu, giọng điệu xen lẫn lo lắng vang lên: "Sao thế?"

"Tần Noãn?"

Cố Ngôn Thanh đứng dưới ký túc xá nữ sinh, nắm chặt điện thoại, lẳng lặng chờ bên kia đáp lại, đồng thời ánh mắt nhìn lên phía trên tòa nhà trước mặt.

Tần Noãn hoàn hồn, lúc này mới nhớ tới Cố Ngôn Thanh đang chờ cô.

Cô có chút xin lỗi mở miệng: "Bạn cùng phòng của em mới bị ngã, tạm thời không ra được."

". . . Em không sao chứ?"

"Không sao, em nói bạn cùng phòng nha. Anh lo lắng như vậy làm gì, nhớ em?" Tần Noãn cười khẽ.

Cố Ngôn Thanh nghĩ đến bầu không khí kỳ lạ vừa rồi bên kia điện thoại, trong lòng hốt hoảng, thấp giọng nói: "Anh ở lầu dưới ký túc xá các em."

"Thật là nhớ em rồi sao?"

"Ừ, xuống đi."

Cúp điện thoại, Tần Noãn nhìn về phía Chu Thịnh Nam còn đang ngẩn người, cười nói: "Tớ dìu cậu lên giường."

Chu Thịnh Nam gật đầu, dưới sự giúp đỡ của Tần Noãn leo lên cầu thang, lại nhìn Tần Noãn nói: "Cố Ngôn Thanh khó được có lúc rảnh, cậu đi đi."

Tần Noãn suy nghĩ một chút, nói: "Anh ấy dưới lầu, tớ nói với anh ấy hai câu, một lát sẽ về. Chân cậu bị thương, làm cái gì cũng không tiện, nếu như có chuyện gì nhớ gọi điện thoại. Tớ sẽ nhanh chóng trở về."

"Ừ, cậu mau đi đi."

Lúc Tần Noãn đi ra cửa, Chu Thịnh Nam nhìn chằm chằm phía bóng lưng cô, không tự giác hô lớn một tiếng: "Tần Noãn!"

Tần Noãn quay đầu nhìn về phía cô ấy: "Sao thế?"

Chu Thịnh Nam muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ cười cười: "Không có việc gì."

Tần Noãn biết cô ấy muốn hỏi cái gì, dừng một lát, cô xoa lên lưng của mình, nhướng mày cười khẽ: "Bóng tối và đau khổ không phải lúc nào cũng luôn quanh cậu, mà nó tồn tại ở trong lòng cậu."

"Người ta đều nói con người sẽ luôn khuất phục số phận, và cuộc sống sẽ không bao giờ cúi đầu trước người khác. Nhưng mà, tớ cảm thấy có một loại người sẽ không bị cuộc sống đánh bại. Cậu biết, là loại người gì không?" Chu Thịnh Nam lắc đầu.

"Người dũng cảm." Tần Noãn chỉ vào mình, "Cười với cuộc sống, cuộc sống mới mỉm cười với bạn." Cô đối với Chu Thịnh Nam là thật tâm.

Chu Thịnh Nam hốc mắt rưng rưng, nhẹ nhàng gật đầu: "Cám ơn."

Tần Noãn nhẹ nhàng khép cửa lại, chạy vội xuống lầu.

Từ cửa túc xá chạy ra, trong nháy mắt cô nhìn thấy Cố Ngôn Thanh đang đứng dưới gốc cây. Thân hình anh thẳng tắp, chi lan ngọc thụ lẳng lặng nhìn về phía cửa ký túc. Dường như ánh mắt đã nhìn về phía bên này rất lâu, mang theo vài phần lo lắng. ( có bạn nào biết nghĩa của từ nghiêng không? )

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ