Chương 31: Bạn trai, em nuôi anh

14K 513 62
                                    

Cảm ơn 2k lượt đọc của các cậu rất nhiều
----
Tiểu Linh Đang chỉ ở thành phố C ba ngày, ngày thứ tư liền mua vé máy bay về thành phố Z.

Hôm đó Tần Noãn cùng Cố Trí Dương tiễn cô ấy ra sân bay, Tiểu Linh Đang nhìn vẻ mặt muốn nói lại thôi của Tần Noãn, khẽ vươn tay bóp khuôn mặt cô: "Nghỉ đông là sẽ gặp lại mà? Giáo viên phát bài tập, làm không hết sẽ ảnh hưởng đến thành tích, cho nên mới phải vội quay về."

Tần Noãn ôm cô ấy một cái: "Một mình ở thành phố Z phải chăm sóc tốt chính mình nhé."

Loa phát thanh nhắc nhở hành khách đi đăng ký, là chuyến bay của Tiểu Linh Đang.

Cô ấy phất phất tay với Tần Noãn cùng Cố Trí Dương, cười nói: "Tớ đi đây, các cậu trở về đi!"

Tiễn tiểu Linh Đang xong, Tần Noãn cùng Cố Trí Dương từ sân bay đi ra.

Cố Trí Dương mang theo khẩu trang màu đen, kéo mũ lưỡi trai trên đầu, nhìn về phía Tần Noãn: "Đi chỗ nào?"

"Về nhà." Tần Noãn trả lời với, chuẩn bị đón taxi.

Cố Trí Dương nhìn thời gian một chút: "Cùng nhau ăn một bữa cơm? Gần đây có nhà hàng nấu món cá luộc cũng không tệ lắm."

Tần Noãn suy tư, dường như có chút do dự.

Nếu là lúc trước, cô sẽ không từ chối, thế nhưng là mấy ngày trước Tiểu Linh Đang vừa nói qua, Cố Trí Dương thích cô.

Có một số việc một khi đâm thủng, thật ra rất khó xử.

Cố Trí Dương liếc nhìn cô, một hồi lâu mới cười nói: "Có bạn trai, vì anh họ tớ thủ thân như ngọc, không dám cùng bạn học nam đi ăn cơm chung?" Hai tay cậu đút trong túi, vĩnh viễn một dáng vẻ cà lơ phất phơ, cặp mắt đào hoa giương lên, trong giọng nói mang theo vài phần du côn.

Tần Noãn dừng lại mấy giây, nhướng mày: "Tớ chỉ là sợ ăn chết cậu, cậu lại đi cáo trạng với chú Cố."

Cố Trí Dương hất cằm: "Đi thôi, quán đó ở ngay bên cạnh, rất gần."

--Lúc ăn cơm, hai người nói cũng không nhiều, bầu không khí không hiểu sao lại có chút yên tĩnh.

Đúng lúc nhân viên phục vụ đi ngang qua, Tần Noãn gọi một tiếng, chỉ vào đồ ăn nói: "Làm thêm một phần cá luộc, đóng gói mang về."

Cố Trí Dương sửng sốt một chút, dường như nghĩ đến cái gì, hỏi: "Anh ấy ở nhà cậu?"

"... Không phải cái dạng như cậu nghĩ, anh ấy ở thư phòng!"

Cố Trí Dương cười ra tiếng: "Cậu gấp gáp giải thích làm gì, Cố Ngôn Thanh là dạng người nào tớ so với cậu còn hiểu rõ hơn."

Nói đến đây, Tần Noãn giống như rốt cuộc tìm được chủ đề, do dự hỏi: "Anh ấy mỗi ngày ngoại trừ làm hạng mục trên trường học, còn nhận thêm một số việc ngoài, nhà anh ấy... Rất thiếu tiền sao?"

Cố Trí Dương vừa nhấp một hớp nước trái cây, nghe nói như thế liền bị sặc.

Tần Noãn đưa khăn tay cho cậu: "Phản ứng này... Chẳng lẽ thật sự rất nghèo?"

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ