Edit: Nặc & Rộn
Beta: Yin
------
Lúc Khâu Viễn mang trà sữa tới, bắt gặp Cố Tần và Tô Tử Hân hai người đang nói chuyện gì đó, anh mỉm cười đi qua, đưa hai ly trà sữa tới: "Đang nói chuyện gì vậy?"
Cố Tần trịnh trọng cầm lấy ly trà sữa: "Không có gì, cháu chỉ hỏi dì Tô xem thành phố H có gì chơi không thôi."
Tô Tử Hân nhìn về phía Cố Tần: "Tần Tần thích trượt tuyết sao?"
"Thích!" Cố Tần ngẩng đầu lên, dường như trong đôi mắt sáng còn chứa cả những ngôi sao.
Đi ra khỏi tiệm trà sữa, Tô Tử Hân mặc áo lông vào, tươi cười nhìn Khâu Viễn: "Tuyết ở thành phố H rơi lớn hơn ở thành phố C nhiều, rất hợp để trượt tuyết. Phía bên kia có một khách sạn, bãi đất trống rất lớn, người chơi ở đó không ít, anh có thể mang Tần Tần đi chơi ở chỗ đó, cũng có chỗ để ở trong đêm nay nữa."
Cố Tần ngửa mặt lên nhìn cô: "Dì Tô không đi cùng với chúng ta sao?"
Tô Tử Hân cười cười, giúp bé buộc khăn quàng cổ lại: "Hai người đi chơi đi, dì sẽ không trượt tuyết, không tham gia cuộc vui đâu."
Cố Tần kéo kéo tay cô: "Không sao, dì có thể học mà...Chú Khâu Viễn sẽ dạy cho dì."
"Đúng không, chú?" bé quay đầu về phía Khâu Viễn, dùng sức chớp mắt.
Khâu Viễn ngại ngùng ho vài cái, cười nói: "Tốt xấu gì tôi cũng đã từng giúp đỡ em, em cũng không giống như không có lòng hiếu khách. Huống chi, Tần Tần muốn em ở lại, em cũng nên bồi bé, chúng ta lại không thường gặp mặt."
Nói đến đây, Tô Tử Hân lại nhớ lại chuyến đi chật vật đến thành phố C kia, với một đêm mập mờ kia. Cô mấp máy môi, cầm tay Cố Tần: "Vậy thì dì ở lại chơi với con một chút vậy."
Đến khách sạn Tô Tử Hân nói, quả thật thấy không ít người đang trượt tuyết, khách sạn có cho thuê đồ trượt tuyết. Nếu như vào thuê khách sạn, tất cả đồ trượt tuyết có thể chơi miễn phí.
Đêm nay Khâu Viễn và Cố Tần xác định không thể về, Khâu Viễn dứt khoát đặt luôn một phòng.
Cố Tần dù tuổi không lớn, nhưng trượt tuyết rất tốt, đung đưa qua lại làm cho cả đám người sợ chết đi được.
Tô Tử Hân ngồi bên cạnh ghế dài nhìn bé, gió lạnh thổi đến, trong vô thức che kín áo lông.
Khâu Viễn đi tới, đưa ly nước ấm cho cô: "Làm ấm tay đi này."
"Cảm ơn" Tô Tử Hân nhận lấy, lòng bàn tay đã dần dần cảm nhận được độ ấm.
Cảm thấy cô không mấy vui vẻ, Khâu Viễn nghĩ cô bị sự việc ở tiệm trà sữa làm phiền lòng, trấn an nói: "Có một số việc không cần để trong lòng, loại người này không đáng để làm mình mất hứng."
Tô Tử Hân giật mình, hiểu ra được ý tứ trong lời nói của anh, rồi cười nhẹ một tiếng, lườm mắt địch lại ánh mắt khó hiểu của hắn: "Học trưởng, con mắt nào của anh thấy em vì anh ta mà mất hứng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...