*Dục cầm cố túng: muốn bắt phải thả
Edit: Yang
Beta: Queen
---------
Tô Tử Hân là một cô gái có gu thời trang rất tinh tế.Lúc đến cửa hàng, cũng là cô ấy giúp Tề Á Nhụy chọn lựa quần áo, Tần Noãn chỉ ngẫu nhiên phụ họa hai câu, xong đứng nhìn.
Không thể không nói, mắt nhìn của Tô Tử Hân rất tốt. Mỗi một bộ quần áo mặc lên người đều toát lên một phong cách riêng.
Tề Á Nhụy nhìn quần áo trên người mình, rất kích động nói: "Tử Hân cậu thật lợi hại, lúc tớ vừa tới trường học còn cảm thấy mình không khác gì cô nương nơi làng quê, bây giờ lập tức biến thành nữ thần!"
Tô Tử Hân cười: "Nhà tớ bán quần áo, tớ mỗi ngày đều thay vài bộ độ, thử nhiều liền biết mặc như thế nào là phù hợp. Chờ lát nữa tìm một đôi giày cao gót, làm tóc, bảo đảm tối nay cậu thuận lợi thoát ế."
Tề Á Nhụy cho Tô Tử Hân một cái ôm lớn, lại hỏi Tần Noãn: "Cậu không phải cũng cần mua váy sao? Gọi Tử Hân giúp cậu chọn?"
Tần Noãn đang nhìn giao diện Wechat ngẩn người, nghe thấy Tề Á Nhụy , trầm mặt một lúc rồi cười nói: "Tớ tạm thời không mua."
"Vì sao? Cố Ngôn Thanh làm bẩn váy cậu, lúc ấy tớ nhìn cậu rất đau lòng."
Tần Noãn cười không nói.
-----Truyện--đăng--trên--wattpad--wordpress--@_yinyanghouse-----
Buổi tối, sau khi Tề Á Nhụy hẹn hò trở về, trên mặt lộ ra một chút thẹn thùng.
Tô Tử Hân nằm trên giường, ghé mắt nhìn sang: "Thế nào thế nào, mau nói?"
Tần Noãn nghe thấy tiếng động, cũng một mặt tò mò nhìn sang.
Tề Á Nhụy dựa vào cửa, bụm mặt cười: "Anh, anh, anh ấy thổ lộ với tớ."
"Cậu đồng ý?" Tần Noãn hỏi.
Tề Á Nhụy ngượng ngùng gật đầu.
Tô Tử Hân: ". . . Cậu không thể thận trọng một chút sao, kéo dài một đoạn thời gian?"
Tề Á Nhụy: "Vậy không được, lỡ như anh ấy đổi ý thì làm sao bây giờ?"
Tô Tử Hân: ". . ."
Tần Noãn: ". . ."
"Anh ấy dáng vẻ thế nào? Đẹp trai không?" Tô Tử Hân hỏi.
Tề Á Nhụy nói: "Tạm được, cùng với idol của tớ thì khẳng định là không thể so được, đối với tiêu chuẩn của người bình thường thì không tệ lắm."
"Idol cậu? Ai vậy?" Tô Tử Hân lộ mặt hóng hợt.
"Cố Trí Dương nha, ở Đại học P, cùng là năm nhất giống chúng ta, 6 tuổi bắt đầu diễn xuất, nhận được rất nhiều giải thưởng, đặc biệt lợi hại! Quan trọng nhất là, anh ấy rất đẹp trai nha!" Nói đến idol mình, Tề Á Nhụy hai mắt tỏa ánh sáng.
Tô Tử Hân cũng kích động: "Tớ biết, anh ấy khi còn bé đã là ngôi sao nhỏ tuổi nha, bà ngoại tớ rất thích anh ta, tớ cũng siêu thích, yêu chết cặp mắt đào hoa kia, lúc nhìn người đặc biệt trêu chọc. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...