Edit: Yang
Beta: Yin & Queen-----
Khuôn mặt cô rất gần, ngũ quan tinh xảo xinh xắn, da thịt trắng nõn mềm mịn, hàng mi cong dài rung động nhè nhẹ. Không tô son nhưng đôi môi vẫn hơi đỏ, khóe môi giương lên mấy phần, ở bên trái gò má có lúm đồng tiền nhàn nhạt.Cố Ngôn Thanh chống cằm nhìn cô, nhất thời muốn trêu chọc một chút. Anh dần dần di chuyển mặt mình sát gần, sau đó duỗi ngón chỏ tay phải, ở trên môi đỏ cô nhẹ nhàng điểm một cái.
Sau đó, Cố Ngôn Thanh thần sắc tự nhiên thu tay lại, nhìn bộ dáng cô lúc này, nhẹ nói: "Được, hôn xong rồi."
Tần Noãn chậm rãi mở mắt ra, nhớ lại vừa mới giữa cánh môi chuồn chuồn lướt nước xúc cảm, môi mỏng nhấp hai lần, vẫn chưa thỏa mãn. Anh ấy, thật chỉ hôn một chút như vậy thôi sao? Không cần trung thực như thế chứ. . .Tần Noãn trong lòng có hơi thất vọng.
Cố Ngôn Thanh đã ngồi thẳng người, cầm lấy sách trước mặt cô bỏ chung với sách của mình, đứng dậy: "Đi ăn cơm thôi."
"Ồ." Tần Noãn ngoan ngoãn đáp một tiếng, cùng anh đi ra khỏi phòng học.
Trong lòng vẫn đang suy nghĩ đến nụ hôn vừa rồi, luôn cảm thấy có gì đó không thích hợp. Có lẽ là quá nhập tâm, quên mất rằng phòng học toàn bộ đều là bậc thang, dưới chân dẫm vào hư không, thân thể không khống chế được ngã về phía trước.
Cố Ngôn Thanh quay đầu, thấy vậy liền biến sắc, thuận thế giữ chặt cánh tay cô.
Cả người Tần Noãn ngã dúi về phía trước, nhào vào trong lòng anh. Cô vẫn chưa hết kinh hoàng ngẩn đầu nhìn anh, mắt hạnh mở to nhìn: "Em, em không phải cố ý."
Ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh chiếu vào, hắt lên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Má hồng, da trắng, hai con ngươi linh động chợt lóe, tinh tế mà lại đáng yêu.
Cố Ngôn Thanh lẳng lặng nhìn chăm chú một lát, gương mặt tuấn dật sát lại gần, như muốn hôn cô.
Tần Noãn khẩn trương nhắm mắt lại, trong lòng nhảy loạn.
Lúc này, bên ngoài hành lang chợt truyền đến tiếng cười đùa, thanh âm rất gần.
Thân hình Cố Ngôn Thanh hơi dừng lại, buông cô ra.
"Nhìn đường." Ngữ khí bình tĩnh nắm lấy tay cô, nhanh chân đi ra khỏi lớp học.
Nụ hôn trong mong đợi không đến, Tần Noãn cắn môi đi theo sau anh, trong lòng có chút không thoải mái. Âm thầm phỉ nhổ những người bên ngoài tới không đúng lúc, phá hư chuyện tốt của cô.
Ngẩng đầu thấy bên tai Cố Ngôn Thanh phiếm hồng, lúc này cô mới cảm thấy dễ chịu hơn nhiều, ý cười trên mặt nở rộ.
Ra khỏi tòa nhà giảng dạy, tay Tần Noãn vẫn như cũ bị anh nắm.
Anh bước chân quá nhanh, Tần Noãn từng bước nhỏ theo sau: "Cố Ngôn Thanh, đây có phải là mối tình đầu của anh không?" Vừa dứt lời, Tần Noãn rõ ràng cảm giác được dường như bước chân anh chậm nửa nhịp, về sau giả bộ không có chuyện gì tiếp tục đi về phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...