Ăn mừng 100 người follow chúng mình xả 3 PN nè 🎉
-------
Gần đây Tần Noãn dậy càng lúc càng muộn, ngày hôm đó mở mắt ra, bên người đã sớm không thấy thân hình Cố Ngôn Thanh.
Nhìn thời gian trên đầu giường một chút, thế mà đã mười một giờ trưa rồi. Cô vuốt vuốt huyệt thái dương, thầm than mình sao lại ngủ ghê gớm như vậy. Như thường ngày, cô vụng về từ trên giường đứng lên, đi vào phòng tắm rửa mặt, sau đó xuống lầu tìm Cố Ngôn Thanh.
Vừa mở cửa phòng ngủ ra, cô ngửi thấy mùi khói dầu, bị sặc phải ho khan hai tiếng, lập tức nhíu mày lại. Cô nhớ rõ Cố Ngôn Thanh biết nấu cơm, vì sao mùi khói dầu lại nặng như vậy?
"Chồng à?" cô đứng trước cầu thang, nhìn xuống phía dưới hô một câu.
Cố Ngôn Thanh ừ một tiếng, đi lên lầu liền thấy cô đứng đó, vội vàng chạy tới dìu về phòng: "Em dậy rồi à, trước tiên đừng đợi ngoài đó nữa, đi vào phòng đã." anh nói xong, cũng nhịn không được ho mấy tiếng.
Trở lại phòng ngủ, Tần Noãn ngồi lên ghế sa lon, nghĩ đến mùi khói dầu bên ngoài vẫn cảm thấy khó hiểu: "Dưới đấy đang làm gì vậy?"
Cố Ngôn Thanh rót cho cô ly nước đưa tới, có chút dở khóc dở cười: "Hôm nay cuối tuần, Mục Lăng Thành tới tìm anh học nấu ăn. Từ buổi sáng bận rộn đến tận bây giờ, phòng bếp nhà mình sắp cháy đến nơi rồi."
". . ."
Tần Noãn bưng lấy uống hai ngụm, có chút ngoài dự liệu: "Em ấy sao lại chịu khó như thế?"
"Không phải Tưởng Nam Khanh đã ra nước ngoài sao? Em ấy nói nhân cơ hội học trước để về sau còn sử dụng."
Tưởng Nam Khanh là bạn gái Mục Lăng Thành, bạn nhỏ ngồi cùng bàn lúc học cấp 3. Trước kia đến công ty Cố Ngôn Thanh, Tần Noãn đã gặp qua cô ấy, là một cô gái có ngoại hình tinh tế. Đối phương là học bá, lúc trước chính là thủ khoa khối tự nhiên của tỉnh, thi đậu vào khoa kiến trúc Đại học C. Sau khi tốt nghiệp lại trúng tuyển học bổng ở Milan, nên xuất ngoại đào tạo chuyên sâu. Tuổi trẻ tài cao, Tần Noãn vẫn luôn rất khâm phục.
Dưới lầu truyền đến thanh âm Mục Lăng Thành, không biết lại xảy ra vấn đề gì.
Cố Ngôn Thanh có chút bất đắc dĩ: "Anh đi xuống xem một chút, em ngoan ngoãn ở lại trong phòng đừng đi ra, không thì bị sặc đấy."
"Nhưng mà bảo bảo trong bụng em đói bụng." cô ôm lấy ống tay áo anh nũng nịu, "Cứ theo tốc độ này, khi nào em mới được ăn được cơm?"
Cố Ngôn Thanh cười cười: " Dì Thu đã nấu canh rồi, một lát nữa anh dặn dì ấy mang lên, cho em uống trước nhé."
Tần Noãn nghe xong, lúc này mới thỏa mãn thả anh đi.
Cố Ngôn Thanh vừa rời đi không bao lâu, dì Thu liền bưng canh đi vào. Tần Noãn uống hơn nửa bát, nằm trên sô pha buồn bực ngán ngẩm đọc sách nuôi dạy trẻ, dì Thu cũng ngồi bên cạnh cùng cô.
Cái bụng tròn vo của Tần Noãn đột nhiên động mấy cái, cô vội vàng để sách trong tay xuống, đưa tay vuốt vuốt bụng, trên mặt nở mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...