Chương 19: Cậu mời khách, tớ trả tiền

12.7K 435 38
                                    

Edit: Yang
Beta: Yin & Queen

-----
Chiều Cố Trí Dương phải về trường học, nên cũng không ở Đại học C quá lâu.

Buổi trưa, mời bạn cùng phòng ký túc xá Tần Noãn ăn cơm. Sau đó, cô tiễn cậu ta đến cổng phía đông, đã có trợ lý chờ sẵn phía trước. Hai người sóng vai đi trong khuôn viên trường, cậu ta bọc thân mình chặt chẽ, như sợ bị người khác nhận ra.

Mặc dù như vậy, vẫn có người đi ngang qua khẽ bàn luận: "Người này sao có chút giống Cố Trí Dương vậy?"

"Sao có thể, anh ấy ở nơi khác bận quay phim rồi, không thể nào xuất hiện trong trường học chúng ta đâu."

"Nhưng mà thân hình rất giống." Nghe bên tai có tiếng xì xào bàn tán, Tần Noãn trêu chọc cậu ta: "Đại minh tinh sau này đừng đến nữa, đi cùng cậu quá tốn sức."

Cố Trí Dương liếc nhìn cô một cái: "Gần đây tớ dự định sẽ học tập thật tốt, không có lịch trình. Phần lớn thời gian đều ở Đại học P, cậu có thể đi tìm tớ."

Tần Noãn nhún vai: "Thôi tớ lười đi, đến lúc đó tớ sẽ bị một đám fan hâm mộ cậu ăn tươi nuốt sống mất."

Cố Trí Dương từ chối cho ý kiến, hai người đi đến cổng phía Đông trường học, Tần Noãn dừng lại: "Đến đây thôi, tớ về nha."

Nhìn cô quay người muốn đi, Cố Trí Dương lập tức không vui: "Này!"

Tần Noãn quay đầu: "Sao thế?"

"Cậu không thể biểu hiện một chút luyến tiếc không rời sao?"

Tần Noãn dừng lại mấy giây, quay đầu đi đến, nắm lấy tay áo cậu ta: "Cố Trí Dương, tớ không nỡ xa cậu."

". . ." Cố Trí Dương đẩy tay cô ra, xùy một tiếng, "Cậu diễn có tâm một chút được không? Khóe miệng không nhếch, lông mày cũng không thèm vểnh lên."

"Đi nhanh đi, ở đây nhiều người qua lại, tí nữa sẽ có người nhận ra đó." Tần Noãn đẩy cậu ta.

Cố Trí Dương nhìn cô, không nhúc nhích. "Cho cậu. . . tiểu Linh Đang cũng gửi quà tới, nhưng đi quá vội lại quên mất, lần sau đưa cho cậu."

Tần Noãn nhíu mày: "Tại sao lại mang quà theo?"

"Cũng không phải cho một mình cậu, cậu không muốn thì tất cả đều cho tiểu Linh Đang."

". . ." Cố Trí Dương trầm mặc một lát, còn nói: "Bà nội tớ đã lâu không gặp cậu với tiểu Linh Đang. Gần đây gọi điện thường xuyên nhắc đến hai người, sắp tới nghỉ quốc khánh mấy ngày gọi tiểu Linh Đang về thành phố C đi, các cậu cùng nhau thăm bà.

Tần Noãn nghĩ nghĩ, gật đầu: "Cũng được, tớ cũng lâu rồi không gặp bà nội."

"Đi đây." Cậu nói.

Tần Noãn vui vẻ vẫy tay: "Được."

". . ." Cố Trí Dương tức giận đến đau dạ dày, đưa tay lên đỉnh đầu cô xoa nhẹ mấy cái. Tần Noãn trừng cậu ta, quay đầu bước đi: "Gặp sau!"

Cố Trí Dương đứng yên tại chỗ, đột nhiên trong lòng cảm thấy hoảng sợ, nhìn về phía bóng lưng cô gọi lớn: "Tần Noãn!"

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ