Edit: Yang
Beta: Yin & Queen-----
Ngày làm việc thứ hai của Cố Ngôn Thanh, anh lại gặp được Tần Noãn dưới công ty.Cô mặc một chiếc váy màu vàng nhạt, mang ba lô in hình mèo đeo vòng lục lạc leng keng, trong tay cầm đồ ăn sáng. Thấy Cố Ngôn Thanh, mắt cô sáng lên, chạy vội tới: "Điểm danh ngày đầu tiên theo đuổi, bữa sáng tình yêu!" Sau đó dùng hai tay dâng đồ ăn lên.
"Cám ơn, tôi ăn rồi." Anh khẽ gật đầu.
"Nhưng đây là do em tự tay. . . Quét mã thanh toán. Đây là một quán bán đồ ăn sáng cực kỳ ngon, anh thử chút đi." Cô mong chờ nhìn anh nháy mắt, "Em đặc biệt mua món em thích ăn nhất đó."
Cố Ngôn Thanh nín cười: "Em theo đuổi người khác, lại mua đồ mình thích ăn?"
Tần Noãn ngây người một lúc, sau đó mạnh mẽ trả lời: "Là vì em không biết anh thích ăn cái gì nha? Nếu sau này hai chúng ta ở cùng một chỗ, anh cũng phải theo sở thích của em đúng không? Bây giờ thích ứng sớm một chút." ⊙﹏⊙
Cố Ngôn Thanh im lặng, chân dài sải bước vào công ty.
Tần Noãn đi theo anh: "Anh không ăn thật sao? Vì để đưa bữa sáng, hôm nay em 6:30 đã dậy, anh ít nhất đau lòng một chút đi?"
"Vậy sau này không cần đưa nữa, về nhà đi." Chân anh cũng không dừng lại.
Cố Ngôn Thanh lên tầng 36, Lục Tinh nữ sĩ đã tới. Trông thấy con trai, bà nhíu mày: "Nghe nói bên dưới có một cô bé theo đuổi con?"
Anh nhìn vào ánh mắt biết rõ còn cố hỏi của bà, Cố Ngôn Thanh không thèm để ý: "Được nghỉ hè rảnh rỗi không chuyện gì làm, lấy con ra làm trò tiêu khiển, chắc chỉ yêu thích nhất thời thôi."
Lục Tinh cười anh: "Noãn Noãn không phải là cô gái như vậy, mẹ chống mắt lên nhìn con bé túm được con."
Cố Ngôn Thanh ngồi trên ghế sa lon, vuốt vuốt mi tâm: "Mẹ, để con tới công ty là giả, giới thiệu Tần Noãn cho con mới là mục đích thật sự?"
"Sai!" Lục Tinh nữ sĩ nhướng mày, "Mẹ muốn giới thiệu Tần Noãn cho con, cũng muốn con thành thành thật thật đến công ty làm việc. Con nhìn đi, không phải bây giờ mẹ đã làm được rồi sao?"
Cố Ngôn Thanh vuốt cốc nước, mặt không biểu cảm.
"Ai nói là bạn không thể có cả cá và chân gấu, chuyện mẹ muốn làm, không có chuyện gì là làm không được." Lục Tinh vỗ vỗ bả vai anh, lời nói thấm thía, "Nhóc con, vẫn còn non lắm."
Cố Ngôn Thanh ghét bỏ đẩy tay trên vai mình xuống.
"Nói thật, con cảm thấy Noãn Noãn thế nào?"
Cố Ngôn Thanh tùy ý lật văn kiện trong tay, "Không quen."
"Ở chung lâu ngày là quen thôi, mẹ và cha con năm đó không phải cũng từ không quen thành quen sao?"
Cố Ngôn Thanh cười nhạo: "Đó là năm đó mẹ quấn chặt không buông."
Lục Tinh nữ sĩ không cảm thấy xấu hổ: "Đúng nha, con chính là món quà thắng lợi năm đó mẹ quấn chặt không buông đấy, con có dám nói cái món quà này không tốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...