Màu xanh là màu sắc đại diện cho sự không chung thủy. Nếu người đàn ông đội mũ màu xanh lục này thì người đó bị cắm sừng.
Edit: Yang
Beta: Yin & Queen
---------------
Cuối tuần này, tâm trạng Tần Noãn rất không tốt. Rõ ràng đã hẹn cùng nhau đi xem phim, kết quả đột nhiên bị cho leo cây. Cô càng nghĩ càng thấy chuyện này không thích hợp. Lúc ăn cơm cô vụng trộm nhét thư tình vào túi laptop, khi anh mời cô đi xem phim cũng chưa biết chuyện đó. Nhưng mà buổi tối hôm đó lại lật lọng, nói có việc bất ngờ muốn đi thành phố A.Aizzz có việc thật không, hay là nhìn thấy thư tình của cô rồi lại chạy trối chết, cố ý trốn tránh? Thật sự không phải Tần Noãn suy nghĩ nhiều. Lúc nghỉ hè anh cũng là không nói tiếng nào, đột nhiên bỏ việc ở tập đoàn Đằng Thụy sao? Bây giờ bị cô dọa bỏ chạy đến thành phố A, dường như cũng không phải chuyện gì hiếm lạ.
Nhưng mà, cô theo đuổi anh. . . đáng sợ như vậy sao? Mà anh phải trốn tránh như thế? Trong nháy mắt, lòng tự trọng của Tần Noãn bị tổn thương.
"Cố Ngôn Thanh, lão nương mà còn theo đuổi anh. Tôi sẽ đổi gọi anh là ông nội!" Cô nằm ở trên giường nhìn chằm chằm trần nhà, đột nhiên hô to một tiếng.
Tô Tử Hân cùng Tề Á Nhụy đang ở giường dưới đùa giỡn. Nghe thấy lời này sửng sốt mấy giây, cùng nhau lại gần.
"Vậy là từ bỏ rồi? Nói không chừng anh ấy vẫn chưa nhìn thấy thư tình." Tề Á Nhụy chủ động giúp cô phân tích tình huống.
Tô Tử Hân phụ họa: "Đúng thế, da mặt Cố Ngôn Thanh cũng không mỏng đến mức bởi vì một bức thư tình mà chạy trối chết chứ? Khả năng đi thành phố A thật sự là có chuyện quan trọng."
Tần Noãn xông lên khoát tay hai cô ấy: "Không cần an ủi tớ, dù sao lão nương cũng không theo đuổi nữa!"
Tức chết, cộng thêm lúc nghỉ hè, bà đây đã theo đuổi hai lần thất bại! Ai nói nữ theo đuổi nam chỉ cách một lớp mỏng? Đây sợ rằng cách cả một sa mạc lớn đó! Hai ngày nay, cô còn cho rằng mình sắp thành công rồi. . .
Tần Noãn vịn thành giường ngồi dậy: "Á Nhụy, không phải cậu nói sẽ cùng ký túc xá bạn trai làm quan hệ hữu nghị sao, lúc nào?"
Tô Tử Hân sững sờ, cười với cô: "Không phải chứ, vừa từ bỏ Cố Ngôn Thanh đã chuẩn bị tìm mục tiêu mới rồi?"
". . ." Tần Noãn liếc mắt, "Tớ chỉ là nghĩ có một bữa cơm miễn phí, an ủi tâm hồn đau thương một chút." Huống chi, có người như Cố Ngôn Thanh phía trước, về sau cô chỉ sợ rất khó để gặp một nam sinh khác vừa mắt.
Tô Tử Hân cũng nhìn về phía Tề Á Nhụy: "Đúng nha, đã nói là quan hệ hữu nghị mà. Huấn luyện quân sự của chúng ta cũng đã kết thúc, vì sao không thấy động tĩnh gì?"
Tề Á Nhụy cười ngượng ngùng: " Hôm nay tớ cũng có hỏi anh ấy, anh ấy nói bạn cùng phòng gần đây không có không ở thành phố C, phải đợi bạn cùng phòng anh ấy trở về. Cho nên có thể sẽ chờ thêm mấy ngày nữa."
Tần Noãn thở dài, cảm thấy không có tí sức lực nào, dứt khoát từ trên giường leo xuống: "Đúng rồi, ngày mai thứ hai, học môn gì đầu tiên?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...