Đã rất lâu Tần Noãn không gặp ác mộng, hôm nay người phụ nữ kia vừa tìm đến, cơn ác mộng lại xuất hiện.
Cô mơ thấy những đêm bản thân bị bỏ rơi một mình ở nước ngoài. Volant lại tới, không ngừng đập cửa ở bên ngoài. Cô sợ hãi, kéo rèm cửa sổ che khuất những tia sáng ở bên ngoài, một mình co quắp bên trong nơi hẻo lánh, trong lòng lẩm bẩm "Mẹ ơi cứu con".
Về sau cửa nhà bị phá tan, cô vội vàng đứng dậy đi khóa trái cửa phòng, rồi tự giam mình trong tủ treo quần áo. Tiếng bước chân bên ngoài mang theo tiếng mắng chửi la hét ngày càng rõ hơn, đồ dùng trong nhà bị đập nát, truyền đến tiếng vang lốp bốp.
Cô cuộn tròn trong tủ quần áo, nín thở lặng lẽ rơi nước mắt, thở mạnh cũng không dám. Trong bóng tối đưa tay không thấy được năm ngón, tiếng vang lớn lại không ngừng truyền đến khiến cô run rẩy, bị nuốt chưởng trong sự tuyệt vọng cùng sợ hãi. Tiếng bước chân Volant càng ngày càng gần, cuối cùng đạp mạnh cửa phòng ngủ.
Cô cắn cánh tay sợ sệt, không để cho mình phát ra tiếng. Cách tủ quần áo, cô nghe được thanh âm ông ta lục lọi khắp phòng. Thời gian dần trôi qua, tiếng bước chân của ông ta tới gần tủ quần áo, cuối cùng dừng lại, lớn tiếng đe dọa: "Con quỷ nhỏ, đi ra!"
Cô run rẩy không nói một lời.Ông ta đứng ở bên ngoài tủ quần áo, tiếp tục đe dọa: "Mẹ mày bỏ đi, để mình mày ở lại, ả nhất định sẽ để lại chút tiền cho mày đúng không? Ở đâu? Mày đưa cho tao, tao sẽ không đánh trẻ con."
Trong tủ treo quần áo một vùng tăm tối, hô hấp Tần Noãn có chút khó khăn. Cô run rẩy, quật cường không lên tiếng.
"Mày không ra, tao sẽ mở cửa." Trong giọng nói của ông ta, dần dần mất nhẫn nại, nhấc chân đạp một cước vào tủ quần áo.
Cô rốt cuộc nhịn không được khóc thút thít, khát vọng mẹ sẽ trở về tìm ông ta, ba ba quay lại cứu cô.
Thế nhưng bọn họ không đến, cửa tủ quần áo bị Volant mở ra. Ông ta túm lấy cánh tay của cô ra, cô quật cường phản kháng, rơi nước mắt hét lớn: "Cố Ngôn Thanh, cứu em!"
Cô cắn cánh tay Volant, mơ hồ không rõ liên tục hét lớn cái tên "Cố Ngôn Thanh", thân thể run rẩy mất lý trí. Volant đột nhiên ôn nhu cúi xuống, khẽ vuốt bờ vai của cô, trong đêm tối, cô nghe được thanh âm Cố Ngôn Thanh: "Noãn Noãn, đừng sợ."
Thời điểm ý thức trở nên rõ ràng, Tần Noãn phát hiện mình đang ở trong phòng ngủ biệt thự nam ngoại ô. Giờ phút này được Cố Ngôn Thanh ôm vào trong ngực, cô lại dùng hết toàn lực cắn cánh tay của anh.
Anh không có làm phiền cô, chỉ nhẹ nhàng dỗ dành: "Không sao, đều là mơ, đừng sợ."
Tần Noãn hoàn hồn, buông lỏng cánh tay của anh ra, chỉ nhìn thấy trên cánh tay kia đã rướm máu.
Thấy được thần sắc của cô, Cố Ngôn Thanh dùng ống tay áo che khuất cánh tay, nâng gương mặt của cô giúp cô lau khô nước mắt: "Không sao, anh ở đây."
Tần Noãn đã tỉnh táo lại, ánh mắt rơi vào trên cánh tay của anh, áy náy lên tiếng: "Thật xin lỗi." cô không biết đã khóc bao lâu, lúc này thanh âm mang theo vài phần khô khốc mất tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngoan, Dỗ Em
RomanceHán Việt: Ngoan, Hống Ta Tác giả: Dạ Tử Tân Thể loại: nữ truy, hào môn thế gia, 2S, hài hước Độ dài: 50c chính văn+20c phiên ngoại Edit: Yin & Yang 【1 】 "Nếu như anh thích một người thì anh sẽ làm gì?" Cố Ngôn Thanh: "Nghĩ hết tất cả biện pháp...