INTRODUCTION

18.2K 395 179
                                    

SEVENTEEN as themselves

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

SEVENTEEN as themselves

What would you do if you found out that you were a royal princess?

What would you do if you were the missing princess and everyone thought you were dead?

But what if, the thirteen boys suddenly appeared in your life?

What if the famous and handsome kpop idol called SEVENTEEN became your instant secret bodyguard?

What if some of them fell in love with you?

What will you do?

Sweetheart Krystal is the youngest daughter of King Adamson and the royal blood princess of Matsunaga family. Inakala ng lahat na siya ay patay na nang sumabog ang sinasakyan niyang cruise ship noong bata pa lamang siya. Wala siyang maalala at walang matandaan sa mga nangyari sa kanya noon.

Until a kpop group came into her life.

Isang sikat at mga naggagwapuhang nilalang ang biglang dumating sa buhay niya para guluhin ang tahimik niyang pamumuhay.

Pero paano kung dahil sa mga lalaking ito kaya nalaman niya ang totoo niyang pagkatao? Paano kung palihim lang pala siyang binabantayan ng mga ito dahil siya ang nawawalang prinsesa na matagal na palang hinahanap ng mga kuya niya?

Ngunit paano kung isa sa miyembro ng kpop group na ito ay ma-inlove sa kanya na hindi niya inaasahan?

This is my SEVENTEEN fanfiction and this is also my first ever fanfiction story. Sana suportahan n'yo pa rin itong basahin kahit na marami kayong mai-encounter na mga typos and grammatical errors. Welcome sa mga new readers ko riyan na napadpad dito lalo na sa mga CARATS.

This story is not as perfect as you think. And please lang, don't say offensive things and languages if you don't like this kind of story.


And by the way, this is my original work. Galing po ito sa malikot kong imahinasyon. Ang plot, ang pangalan ng mga characters, lugar, etc ay galing mismo sa akin iyon at ako po mismo ang nag-imbento n’yon.

PLAGIARISM IS A CRIME.

COPYRIGHT © 2020 by ImaginationNiAte

All rights reserved.


All events, characters and places in this story are all fictional. And what is contained in this story, ideas as well as the plot are mine. You can leave if you don't want this kind of story.

Started: Oct 27, 2020
Ended: March 13, 2021

Seventeen And The Long Lost Royal Princess | UNEDITEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon