Habang nasa byahe kami pauwi ng Batangas, nagpasya naman akong itext si MJ.
Ako:
You home na? This is kaylee. Save my number.Hindi rin nagtagal ay nakapagreply na kaagad sa akin si MJ. Bilis magreply, huh. Sanay siguro makipag text sa kung sino-sino.
MJ:
Yup. Ikaw?Ako:
Nasa byahe pa. Mga 15 minutes na lang 'to, lalabas na kami sa Star Toll.MJ:
Star toll?
Ahh, tiga Batangas ka nga pala.Ako:
How did you know? Stalker!MJ:
Sino nga kayang stalker sa ating dalawa? Kaya niya nalaman na may nagcomment sa bagong palit kong dp. HAHAHAHA :pAko:
You're annoying.Jeje mo. May pa emoji emoji ka pang nalalaman.
MJ:
Ala eh, jeje ga? HAHAHAHAHAko:
Ugh. Sige na. I just asked if you were home already. Malapit na rin kami umuwi.MJ:
Sige baby. MwahUmiling na lamang ako at hindi nagreply pa. Baby, my ass. Bigla namang sumabay ang mga kaibigan ko sa tugtog ng radyo ng sasakyan.
At kung ikaw ay nakatawa
Ako pa ba ay nakikita
Nalilimutan ko ang itsura ko
Kapag kausap na ikaw
Sana naman ako'y pakinggan
At nang ikaw ay malinawan
Dahil nabihag mo ang aking paningin at damdaminNakatingin naman sila sa akin at nakangising parang aso sabay sa pagtaas baba ng mga kilay nila. Tinaasan ko lamang sila ng kilay at umiling.
Oh! Chinito... Chinito...
"Oh chinito... si Romero," kanta ni Megan.
"Sino si Romero?" kuryoso kong tanong. Humagalpak naman sa pagtawa sina Aliana at Aezon.
"Shunga! Ramirez yon, hindi Romero!" natatawang sabi ni Aliana. Umiling naman kami at napatawa na rin sa sinabi.
"Kita mong kanta 'yon," sabat naman ni Aliana."Romero save me I've been feeling so alone~"
Halos matawa naman ako sa joke ni Ali. Habang nakapokerface naman ngayon ang dalawa.
"La, funny ka don?" tanong ni Aez.
"Oh chinito si Romero pa den," ani Megan.
"Tss..at least havey kay Kaylee, diba Kaylee?" sabi sa akin ni Aliana. I chuckled.
"Ewan ko sa inyo," sabi ko at biniro ang tatlo. "Ang lalakas na ng mga tama ninyo. You should get yourselves checked by a doctor. Psychiatrist to be specific."
BINABASA MO ANG
Still Into You
Teen FictionOmegle.com Talk to Strangers! Paano kung dahil sa website na ito ay matatagpuan mo na ang makakasama mo sa habang buhay? Kaylee Averine C. Zaragosa is a girl from a rich family. A family full of doctors, and med techs. However, she just couldn't see...