Hà Cửu Vi từ sơ nhị tới nay, nàng thân thể thượng biến hóa quả thực rõ như ban ngày.
Cho tới bây giờ, Hà Cửu Vi cao nhị --
Cao ngất đĩnh bạt phong ngực, đĩnh kiều khẩn trí phì mông, thướt tha quyến rũ eo nhỏ, lại đến thon dài thẳng tắp đùi đẹp, quả thực một giây muốn lấy mạng người ta.
Trời cao tựa hồ đem sở hữu ưu thế đều cho Hà Cửu Vi. Ma quỷ dáng người còn có một trương thanh thuần trung lại mang theo mị hoặc khuôn mặt, trắng nõn làn da dưới ánh mặt trời thẳng lóa mắt, từ bên người nàng trải qua sở khiên khởi gió nhẹ, còn pha hoa diên vĩ hương.
A trung từ trên xuống dưới đều biết Hà Cửu Vi này nhân vật, quả thực chính là linh vật tồn tại.
Chính là đại gia trong mắt linh vật, hôm nay tâm tình thập phần thấp mĩ.
Mạnh Kinh Huy nhìn chính mình bạn gái nhỏ không ngừng ở chính mình bên cạnh thở dài, vẫn là nhịn không được hỏi xuất khẩu: "Bảo bối, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"
Hà Cửu Vi ngẩng đầu, một đôi ướt dầm dề đôi mắt phảng phất muốn đem hắn cấp xem hóa, muốn nói lại thôi, rốt cuộc chưa nói xuất khẩu.
Mạnh Kinh Huy ra sao chín hơi bạn trai, hắn cao lớn soái khí, khí chất xuất chúng, ở trong đám người hạc trong bầy gà, quanh thân giống như sẽ sáng lên, xa xa chỉ có thể nhìn đến hắn cái loại này tâm động Hà Cửu Vi hiện tại đều còn nhớ rõ.
Mạnh Kinh Huy lại làm sao không phải đâu? Từ hắn gặp được Hà Cửu Vi kia một khắc khởi, hắn liền luân hãm, hai người ưu tú làm cho bọn họ ở bên nhau đến thuận lý thành chương.
Ở bên nhau hai năm, Mạnh Kinh Huy cùng Hà Cửu Vi trừ bỏ cuối cùng một bước cái gì đều làm. Nhưng cho dù là như thế này, Hà Cửu Vi như cũ khó có thể mở miệng.
Chẳng lẽ muốn nàng nói -- "Hôm nay buổi sáng ta lên thời điểm, phát hiện chính mình bộ ngực lưu nãi" sao?!
Nhiều e lệ a! Căn bản nói không nên lời!
Mạnh Kinh Huy cũng không biết nói Hà Cửu Vi ở trong lòng tưởng cái gì, hắn mãn đầu óc đều ra sao chín hơi vừa mới xem hắn ánh mắt, giống tìm không thấy lộ mèo con giống nhau, nức nở phảng phất muốn cùng hắn về nhà...
Hắn nhìn nhìn chung quanh, lúc này là thứ sáu buổi chiều tan học, vườn trường đã không có gì người, huống chi bọn họ hiện tại ở địa phương còn như thế ẩn nấp -- Mạnh Kinh Huy hôm nay cảm thấy Hà Cửu Vi cảm xúc rất thấp lạc cho nên kéo nàng đến trường học hẹn hò căn cứ "Rừng cây nhỏ" tới ngồi ngồi.
"Chín hơi..." Mạnh Kinh Huy thanh âm trầm thấp, Hà Cửu Vi nội tâm vừa động, mới vừa ngẩng đầu đã bị hiệt dừng miệng môi.
"Ân... Kinh huy... Ngươi từ từ..." Hà Cửu Vi không rõ hắn như thế nào lại như vậy. Mạnh Kinh Huy cùng nàng ở bên nhau luôn là như vậy, không giống hắn ngày thường nhẹ nhàng công tử không dính khói lửa phàm tục bộ dáng, gấp gáp đến tổng muốn cùng nàng thân cận.
Nhưng nàng cũng không phản cảm.
Mạnh Kinh Huy sưng to hạ thân cùng Hà Cửu Vi giữa hai chân dính sát vào hợp lại, cách vải dệt đều có thể cảm nhận được trong đó nóng bỏng.
Thân thân Mạnh Kinh Huy tay liền từ đâu chín hơi áo sơmi vạt áo dò xét đi vào...
Hà Cửu Vi ngực đại, xuyên áo ngực đều là mỏng khoản. Hôm nay nàng xuyên chính là ren văn ngực, cách ren hoa văn xúc cảm vuốt ve mềm như bông bộ ngực làm Mạnh Kinh Huy hô hấp trở nên càng thêm trầm trọng, trên tay lực đạo cũng trở nên không khách khí lên.
Hà Cửu Vi cảm thấy có chút đau, rên rỉ: "Nhẹ điểm... Đau..."
Này làm sao làm Mạnh Kinh Huy dễ dàng bỏ qua cho nàng!
Chậm rãi, Mạnh Kinh Huy môi cùng Hà Cửu Vi tách ra, từ cằm hôn môi đến cổ, lại đến xương quai xanh... Một mảnh ướt dầm dề dấu vết ở Mạnh Kinh Huy hỗn độn cởi bỏ Hà Cửu Vi cúc áo kia một khắc trở nên trướng đại.
Mạnh Kinh Huy thuần thục mà đem nội y nút thắt cởi bỏ, biên xoa biên thân, chính là không chạm vào Hà Cửu Vi đầu vú, vẫn luôn ở quầng vú phụ cận đảo quanh.
Hà Cửu Vi đôi tay chống ở trên cỏ, đầu hơi hơi ngưỡng, môi anh đào khẽ mở, không ngừng trao đổi hô hấp: "Ngươi hút hút, mau... Ta khó chịu..."
Nghe được muốn nghe nói, Mạnh Kinh Huy câu môi cười, thực hiện được mà một phen ngậm lấy bên trái núm vú, tay phải còn không dừng mà vuốt ve này bên kia hư không nhũ.
"Ân... A... Thật thoải mái... A..."
"Bảo bối thoải mái sao? Ngươi như thế nào như vậy hương..."
"Ân... A... Dùng sức..."
Hắn cảm thấy hôm nay nãi thơm nồng úc tới rồi cực hạn, so với trước càng sâu, cái này làm cho hắn càng thêm phấn khởi lên.
Đột nhiên!
Mạnh Kinh Huy theo bản năng nuốt đi xuống. Này... Đây là sữa?
Hắn đột nhiên ngẩng đầu, nhìn Hà Cửu Vi ý loạn tình mê khuôn mặt. Hắn đương nhiên sẽ không hiểu lầm Hà Cửu Vi là dựng sau sản nhũ, bọn họ mỗi ngày đều ở bên nhau, từ đâu ra hoài thai mười tháng?
Hà Cửu Vi bất mãn Mạnh Kinh Huy tạm dừng, híp lại mắt thấy hắn: "Mau hút hút nha!"
Điềm mỹ kiều kiều thanh âm quả thực muốn câu hắn linh hồn nhỏ bé!
Thật là được đến bảo bối! Mạnh Kinh Huy cúi đầu từng ngụm từng ngụm mà nghiêm túc hút khởi nãi tới, lại hương lại ngọt, như là về tới khi còn nhỏ giống nhau, trẻ mới sinh bộ dáng chính mình củng ở mẫu thân trước ngực dùng sức mà hút chính mình chất dinh dưỡng!
"Lộc cộc lộc cộc..." Loáng thoáng nuốt thanh theo bóng cây lắc lư cọ xát ra tiếng vang hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Hà Cửu Vi cảm thấy hôm nay bị thân cảm giác có điều bất đồng, giống như có thứ gì ở ào ạt lưu động, cúi đầu vừa thấy, liền nhìn thấy Mạnh Kinh Huy không kịp ăn vào trong miệng sữa!
"Ân... Thật sự lưu nãi... A... Dùng sức điểm kinh huy..." Nàng ôm chặt Mạnh Kinh Huy đầu, bắt lấy hắn phát, ưỡn ngực tới làm chúng nó càng gần sát, tay cũng bao trùm thượng Mạnh Kinh Huy đang ở xoa chính mình bên phải vú bàn tay to, cảm nhận được từ núm vú bắn ra sữa ướt đầy tay, "Kinh huy mau hút hút bên này! Bên này cũng muốn..."
Mạnh Kinh Huy nghe lời đến dời đi trận địa, trong miệng còn không quên nói: "Bảo bối đây là ngươi ngượng ngùng nói sự sao?"
Hắn lời nói bởi vì ngậm núm vú mà mơ hồ không rõ, Hà Cửu Vi lại trước tiên nghe hiểu hắn đang nói cái gì, mặt một trận táo hồng: "Ngươi có thể hay không cảm thấy ta là quái vật... Ân... A hảo sảng..."
Mạnh Kinh Huy hút đủ rồi, đem Hà Cửu Vi nhẹ nhàng bế lên, lại lần nữa cúi đầu hiệt trụ Hà Cửu Vi môi, mơ hồ nói: "Ta cao hứng đều không kịp a, thật là ta kiều kiều bảo bối..."
"Cao hứng? Ân... Ha a..."
"Ta về sau đã có thể có nãi uống lên, có thể không cao hứng sao? Tiểu yêu tinh!" Khi nói chuyện một tay vuốt ve màu mỡ mông, một tay đã hướng váy nội tìm kiếm...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...