Mạnh Kinh Huy ôm lấy Hà Cửu Vi ra cổng trường về sau liền thượng xe taxi.
Hà Cửu Vi biệt nữu oa ở Mạnh Kinh Huy trong lòng ngực, đôi tay không ngừng lôi kéo làn váy chỉ cảm thấy váy tiếp theo phiến mát lạnh, sợ hãi đi quang nàng nhỏ giọng ở Mạnh Kinh Huy bên tai oán trách hắn đem quần lót xé lạn tội danh.
Bị xé lạn quần lót còn ngoan ngoãn nằm ở Mạnh Kinh Huy trong túi, nếm ngon ngọt hắn tự nhiên sẽ không bởi vì nhà mình bạn gái nhỏ oán giận mà buồn bực, ngược lại cười đến ý vị thâm trường...
Trước tòa bị rải vẻ mặt cẩu lương xe taxi tài xế: "..."
Tới rồi tĩnh viên khu biệt thự cửa, Hà Cửu Vi biệt nữu mà đè nặng váy xuống xe, trở Mạnh Kinh Huy dục xuống xe ý niệm. Nhìn xe taxi nghênh ngang mà đi, mới dùng quái dị đi tư vào tĩnh viên.
Còn hảo gia ly cổng lớn không xa, thượng ở Hà Cửu Vi thừa nhận trong phạm vi.
Giữa trưa về đến nhà, Hà Cửu Vi nhẹ nhàng thở ra, nằm liệt trên sô pha không muốn nhúc nhích.
Trong nhà vẫn là không có người ở bộ dáng. Muốn nói ngày thường còn có thể nhìn đến quản gia ở chỉ huy người hầu bận rộn, hôm nay cái lại một người cũng không có thấy.
Hà Cửu Vi cảm thấy kỳ quái, chẳng lẽ là ba mẹ về nhà?
Nói lên Hà Cửu Vi ba mẹ, thật sự là trên đời tâm lớn nhất gia trưởng, bọn họ thường xuyên không ở nhà, ra vào có đôi -- đi công tác cùng nhau đi, về nhà cùng nhau hồi. Đối Hà Cửu Vi hoàn toàn trình nuôi thả hình thức, nàng đảo không cảm thấy cái gì, ngày thường quản gia đối nàng chiếu cố mọi mặt chu đáo, không có gì nhưng chọn.
Loại này không có người tình huống giống nhau là ở Hà phụ Hà mẫu ở nhà mới có thể xuất hiện, bởi vì... Hai người bọn họ phải làm xấu hổ xấu hổ mặt sự, có như vậy một cái không thích người ở thói quen.
"Ai..." Hà Cửu Vi thở dài, nhỏ dài tay ngọc gục xuống ở trơn bóng trên trán, loại này kỳ ba cha mẹ cũng liền nàng có thể thói quen.
Nếu đại gia không phải tránh ở phòng chính là ra ngoài, Hà Cửu Vi cũng chỉ có thể chịu đựng không khoẻ chuẩn bị về phòng.
Đứng dậy kia một khắc nàng hít ngược một hơi khí lạnh, hạ thân thật là xé rách đau đớn đến làm người chịu không nổi, nếu không phải nàng còn không có xuyên quần lót không chừng càng đau...
Hà Cửu Vi lắc mông hướng thang lầu kia đi đến, nâng vòng bảo hộ thượng thang lầu, mỗi thượng một tầng đều đến đốn một đốn. Thượng đến một nửa thời điểm nàng ngừng lại, hít sâu chậm rãi, cúi đầu nháy mắt liền thấy được quản gia đứng ở nàng phía dưới.
Cách thang lầu Hà Cửu Vi ra vẻ nhẹ nhàng mà cùng quản gia chào hỏi: "Hải, Trình thúc thúc!"
Quản gia họ Trình, cụ thể tên Hà Cửu Vi cũng không rõ ràng. Từ đâu chín hơi thượng sơ trung bắt đầu, hắn liền ở bên người nàng, "Trình thúc thúc" cái này xưng hô nàng đã dùng gần 5 năm.
Kỳ thật Trình quản gia cũng không lão, năm nay cũng mới 30 xuất đầu, đơn giản là hắn tiến Hà gia công tác khi Hà Cửu Vi còn nhỏ, cũng đã bị kêu thói quen.
Thang lầu hạ Trình quản gia, cũng chính là Trình Nghị xuyên thấu qua thang lầu vòng bảo hộ đan xen nhìn về phía nhà hắn tiểu thư thon dài thẳng tắp tuyết trắng đùi, cùng với... Bởi vì địa thế ưu thế mà bại lộ ở trong mắt hắn -- không có mặc quần lót hoa huyệt.
Trình Nghị mang tơ vàng dàn giáo mắt kính, cấp mặt mày chi gian anh khí áp chí nhu cùng, coi vực rõ ràng gò đất nhìn bởi vì sợ đau mà khẽ nhếch giữa hai chân có chút sưng đỏ tiểu huyệt, môi âm hộ như là ở hô hấp giống nhau mà kích động...
Hơn nữa vừa rồi nhìn đến đi đường tư thế, phỏng chừng là vừa bị phá xử.
Nhà hắn tiểu thư... Trình Nghị suy nghĩ nhiều như vậy bất quá là một cái chớp mắt chi gian, hắn thấp cúi đầu, kính trên mặt hiện ra ánh sáng chợt lóe mà qua, lại ngẩng đầu, lại là một trương vô dục vô cầu mặt.
"Tiểu thư là phải về phòng sao? Tiên sinh thái thái chiều nay đã trở lại, lúc này hẳn là ở vội."
Hà Cửu Vi cũng đoán được, hạ thân truyền đến từng trận đau đớn làm nàng biểu tình thiếu chút nữa phá công: "Ân ta đoán được là bọn họ đã trở lại... Ta về trước phòng, hôm nay cơm chiều đưa đến phòng đến đây đi, ta liền không xuống."
Trình Nghị gật gật đầu, rất có nhãn lực kiến giải xoay người đi phòng bếp.
Hà Cửu Vi không dám lơi lỏng, liền sợ chính mình lộ hãm, không nghĩ tới đã sớm bị người nhìn thấu. Nhịn xuống không khoẻ một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà bò xong rồi dư lại một nửa thang lầu, rốt cuộc tới kia một khắc đã mồ hôi thơm đầm đìa.
Thật là... Hai cái không có thực chiến kinh nghiệm xử nữ lần đầu tiên quả thực là quá ma người!
Trở lại phòng Hà Cửu Vi không có như thường lui tới giống nhau ngã vào trên giường mà là trực tiếp vào phòng tắm, cho dù từng có đơn giản thu thập nhưng một thân dính nhớp lại cũng làm nàng vô pháp bỏ qua.
Cởi quần áo, Hà Cửu Vi tay chân nhẹ nhàng mà ngồi ở trong phòng tắm mềm ghế thượng, khẽ nhếch đùi, nguyên bản tuyết trắng đùi căn hiện tại che kín tím tím xanh xanh dấu vết. Nàng nhẹ thở gấp khảy bởi vì cọ xát mà sưng đỏ đại môi âm hộ, nhìn kỹ xem, còn hảo không trầy da.
Như vậy đau hẳn là chính là bởi vì Mạnh Kinh Huy đấu đá lung tung.
Lại nghĩ đến hai người bởi vì không có kinh nghiệm mà làm chính mình như vậy bị tội, Hà Cửu Vi liền có điểm hối hận, nên ở trên giường lớn tiến hành, tìm kiếm cái gì kích thích a!
Hà Cửu Vi đột nhiên nghe được có gõ cửa thanh âm, thỉnh thoảng một trận giật mình!
Không tốt! Vừa rồi quên khóa cửa!
Bởi vì là phòng tự mang phòng tắm, cho nên phòng tắm môn cũng không có cố kỵ mà đã quên đóng lại. Nàng luống cuống tay chân mà muốn bổ cứu, đang muốn đứng dậy đi đóng lại phòng tắm môn, lại chân trái vướng chân phải mà cả người trên mặt đất quăng ngã cái đảo.
"A!" Đau chết nàng!
Hà Cửu Vi nhe răng nhếch miệng mà kêu lên đau đớn, bỏ qua mở cửa đóng cửa vội vàng tới rồi tiếng bước chân, chờ nàng ở ngẩng đầu, trong mắt đã cất vào vẻ mặt khẩn trương "Trình thúc thúc"...
Bốn mắt nhìn nhau...
Trình Nghị nửa người dưới cơ hồ đang xem đến té lăn trên đất trần trụi thiếu nữ khi liền ngẩng đầu.
Này... Là hắn tâm tâm niệm niệm nhiều năm nữ hài a, là hắn dốc lòng chăm sóc nhiều năm nữ hài a, là hắn tận tâm che chở nhiều năm nữ hài a!
Hà Cửu Vi nhìn đến Trình Nghị ngơ ngẩn mà nhìn chính mình, còn nhất thời như đi vào cõi thần tiên, a quản gia cư nhiên còn có như vậy biểu tình a...
Từ từ không đúng! Lúc này vấn đề không phải cái này a!
"Trình thúc thúc, ngươi... Ngươi trước đi ra ngoài được không..."
Hà Cửu Vi tuyệt đối không biết, giờ này khắc này nàng, nhiều giống một viên đãi nhân nhấm nháp tiểu dâu tây.
Một ngụm lại một ngụm mà nuốt xuống đi, nước sốt giàn giụa, kiều diễm ướt át.
Trình Nghị cười đem phòng tắm khoá cửa thượng, mà hắn... Lại ngồi xổm Hà Cửu Vi trước mặt.
"Ta tiểu thư, lúc này ta như thế nào sẽ đi ra ngoài đâu?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...