58: Ta rốt cuộc ôm lấy ngươi

42 0 0
                                    

Tô Nhượng rốt cuộc hống hảo, Trình Nghị bên kia lại thành vấn đề.
Hà Cửu Vi cũng không dám liên hệ hắn, mà hắn cũng lại không gọi điện thoại lại đây. Ở nàng cho rằng thứ bảy chi ước xem như ngâm nước nóng thời điểm, Trình Nghị đột nhiên tới điện thoại.
"Ngươi ở đâu?" Dùng chính là không hề có bị mấy ngày hôm trước kia thông điện thoại ảnh hưởng đến ngữ khí.
Hà Cửu Vi giờ này khắc này đang ở Tô Nhượng chung cư kiều chân bắt chéo ăn kẹo sữa, nhìn TV ngây ngô cười, tiếp khởi điện thoại kia một khắc nàng là ngốc thần: "Ách... Ta... Ta ở..."
"Xem TV? Đã quên hôm nay muốn ra tới?"
Hà Cửu Vi: "..." Trình Nghị là nàng con giun trong bụng đi, "Ta hiện tại thay quần áo ra cửa."
Treo điện thoại, Hà Cửu Vi mạt mạt miệng, luống cuống tay chân mà chạy vào phòng giữ quần áo.
Còn hảo Tô Nhượng không ở nhà, nếu không lại là một hồi trượng muốn đánh. Bất quá nàng vẫn là cho hắn đã phát tin nhắn thuyết minh tình huống, nhưng Tô Nhượng không có hồi, cũng không biết làm cái gì đi.
Thời tiết chuyển lạnh, Hà Cửu Vi tuyển nửa ngày, cuối cùng gõ định rồi một kiện bên người châm dệt váy dài, mạn diệu dáng người nhìn không sót gì, cho dù bỏ thêm một kiện trường áo khoác cũng ngăn không được trong đó phong tình.
Nàng cũng mặc kệ có hay không câu dẫn người ý tứ, nàng chỉ lo chính mình cao hứng, như thế nào đẹp như thế nào tới mới là nàng nhân sinh chuẩn tắc.
Mỹ tư tư mà ra cửa, Hà Cửu Vi mới nhớ tới, bọn họ muốn ở nơi nào gặp mặt tới?
"Tất --" xe minh tiếng vang lên, Hà Cửu Vi theo bản năng trước tiên lui đến một bên mới nghe tiếng nhìn lại, cư nhiên là Trình Nghị.
"Ngươi như thế nào biết ta ở nơi này?" Nàng nghi hoặc mà đi qua đi, khom lưng từ ngoài cửa sổ xe hỏi Trình Nghị, Trình Nghị không trả lời vấn đề này, chỉ nói: "Lên xe."
Hà Cửu Vi nghĩ nghĩ, vẫn là theo lời làm theo.
Vốn dĩ sao, này có cái gì hảo khó biết đến? Trình Nghị ở nàng trong lòng, cơ hồ chính là vạn năng, không có gì có thể giấu diếm được hắn, càng đừng nói điểm này việc nhỏ. Vì thế nàng trực tiếp nhảy vọt qua cái này đề tài, hỏi hắn: "Đã tuyển hảo nào mấy cái địa phương sao?"
Trình Nghị chuyển động tay lái, nhìn không chớp mắt mà nhìn tình hình giao thông hồi: "Ân, bồi ta đi xem là được, chủ yếu là ngươi cảm thấy thế nào."
"Ta?" Hà Cửu Vi không muốn nghĩ nhiều, nói gần nói xa, "Rốt cuộc ngươi trụ, vẫn là ngươi quyết định đi."
Trong xe tức khắc một trận trầm mặc, hai người đơn giản đem không nói chuyện tiến hành rốt cuộc.
*
Tới rồi mục đích địa Hà Cửu Vi mới biết được, Trình Nghị đã sớm xem trọng phòng ở, nàng tới bất quá là đi ngang qua sân khấu thôi.
Hắn tuyển địa phương vị trí hảo, giao thông tiện lợi, liên quan cách cục đều là nàng thích phục thức phong cách. Phòng ở là đã trang hoàng tốt, trình tông màu ấm.
Hà Cửu Vi nhìn một vòng, không nói gì.
Này rõ ràng là hoàn toàn dựa theo nàng yêu thích tới tìm nơi.
Nàng ho nhẹ một tiếng che dấu chính mình xấu hổ: "Khụ khụ... Trình... Nghị, có thủy sao? Khát." Rốt cuộc là không muốn kêu hắn "Trình thúc thúc", rồi lại không thói quen kêu hắn tên. Nàng cũng không biết chính mình hẳn là ở Trình Nghị trước mặt như thế nào tự xử, nói là tất cả khó xử cũng không quá.
Trình Nghị nhìn ban công phương hướng ánh mắt chuyển tới Hà Cửu Vi trên mặt, tức khắc làm nàng có một loại đứng ngồi không yên cảm giác, còn hảo hắn thực mau liền gật đầu đi phòng bếp, bằng không thật là ăn không tiêu.
Hà Cửu Vi cúi đầu thở phào nhẹ nhõm, vừa lúc bỏ lỡ Trình Nghị khẽ nhếch khóe miệng -- đó là mang theo ý vị không rõ mỉm cười.
Nàng ngồi ở mềm mại trên sô pha, còn ở cảm khái tính chất không tồi, Trình Nghị liền đệ một ly nước chanh cho nàng.
"Cảm ơn." Hà Cửu Vi sớm đã thành thói quen bị Trình Nghị chiếu cố cảm giác, hắn hiểu biết nàng sở hữu yêu thích, bao gồm nàng không thích bạch thủy hương vị, tổng hội thêm phiến chanh đi vị.
Uống một hơi cạn sạch, chanh hơi toan, Hà Cửu Vi nhe răng: "Nhạ," đem không cái ly đệ còn cấp Trình Nghị, "Ta cảm thấy phòng ở khá tốt, liền nơi này đi. Ân... Ta cũng nên đi trở về, Tô Nhượng... Ta bạn trai còn đang đợi ta đâu."
Trình Nghị tiếp nhận cái ly đặt ở trên bàn trà, cười nhạt xem nàng:
"Chín hơi thật thích hắn đâu."
"Ân? A... Ân đúng vậy..." Hà Cửu Vi lắc lắc có chút ngất đi đầu, buồn ngủ quá, buồn ngủ quá... Ánh mắt của nàng dần dần tan rã, cho dù nhíu mày gắt gao chớp chớp mắt cũng không thay đổi được gì. Trình Nghị ở nàng trong tầm mắt bắt đầu trọng điệp, tính cả hắn quan tâm thanh âm đều trở nên xa xôi mờ ảo, thẳng đến hoàn toàn ngất xỉu đi.
Trình Nghị đi phía trước một mại, tiếp nhận Hà Cửu Vi dục muốn ngã xuống thân thể. Kia trong nháy mắt, trong lòng ngực hương thơm thân thể mềm mại làm hắn tâm loạn như ma.
"Ta rốt cuộc ôm lấy ngươi."
--
Gần nhất mấy chương năng lượng cao báo động trước
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ