68: Bác sĩ, ta tiểu huyệt hảo ngứa a

78 0 0
                                    

Trình Nghị nắm lấy thô to côn thịt xuyên qua kẽ mông, vòng eo ép xuống, toàn căn bị diệt.
"Ân a..."
Không cần lại đối huyệt động làm cái gì khuếch trương, ướt hoạt khẩn trí đường đi liền vây quanh sưng ngạnh thân thể. Dính nhớp đại dương mênh mông triều xông vào u cốc dị vật dũng đi, Trình Nghị bị kích thích đến cơ đùi thịt co chặt, đại khai đại hợp mà hướng tới tử cung khẩu phương hướng thao lộng lên.
Chín thiển một thâm tần suất tiêu ma Hà Cửu Vi nhẫn nại, tao huyệt chỗ sâu trong truyền đạt đến đại não ngứa làm nàng không thỏa mãn mà xoắn cái mông đón ý nói hùa côn thịt lễ rửa tội.
Mật mông nâng lên, eo liễu hạ hãm, gợi cảm eo oa giống như lốc xoáy giống nhau phập phồng không chừng, Hà Cửu Vi tay mềm nhũn, cả người đều ghé vào ngạnh bang bang mặt bàn. Lạnh băng xúc cảm cọ xát đầu vú, khiêu khích từng viên tiểu ngật đáp, nhũ thịt bị ép tới biến hình, còn không dừng mà bởi vì phía sau va chạm mà trước sau qua lại cọ xát.
Hà Cửu Vi quay đầu cầu xin: "Trình... Nghị... Lại thâm điểm a..." Nàng mũi chân nhón, cơ hồ sắp thoát ly mặt đất, thân mình tất cả đều là tinh mịn mồ hôi thơm, trong mắt nhìn không tới khác, chỉ có thể nhìn đến Trình Nghị còn mặc ở trên người áo blouse trắng.
Nếu lúc này có người tiến vào, cũng chỉ sẽ nhìn đến một cái trần trụi nữ nhân phong tao mà đề mông bãi đầu lộng tư cầu thao, nàng phía sau nam nhân nếu không phải bởi vì hạ thân kích thích mà làm nguyên bản không chút sứt mẻ kiểu tóc trở nên có chút hỗn độn, cùng ngày thường lãnh khốc hình tượng cũng không nửa phần sai biệt.
"Ngươi kêu ta cái gì?" Trình Nghị làm côn thịt chậm rãi ở âm đạo khẩu bồi hồi, chính là không chịu thâm nhập.
"Lão công... Lão công... Ta muốn ngươi... A... Thâm điểm..."
Trình Nghị nghe được chính mình muốn nghe, đột nhiên thay đổi cái thao lộng tần suất, sửa vì tam thiển một thâm, mới làm Hà Cửu Vi trong cơ thể hư không ngứa chậm lại một chút: "A ha... Hảo... A..."
Hắn giống xoa cục bột giống nhau nhéo đầy đặn mông thịt, bẻ cánh mông liền hướng hai bên bái, bị căng ra hồng nhạt cúc huyệt cũng đi theo dồn dập mà khép mở, côn thịt kiên quyết về phía trước cắm đưa, hắn đột nhiên liền đem ngón cái ấn ở hậu huyệt khẩu: "Bảo bảo nơi này cũng thật đẹp."
"A... Đừng... Nơi đó... Không thể a!" Hà Cửu Vi gấp đến độ buộc chặt mông cơ, cúc huyệt khép kín, trực tiếp ngăn chặn ngón tay cái lộ.
Trình Nghị rõ ràng cảm nhận được Hà Cửu Vi khủng hoảng, vội trấn an mà đem tay vòng đến trước ngực xoa vú: "Không chạm vào không chạm vào," hắn ý đồ dời đi nàng lực chú ý, "Bảo bảo vú thật mềm, giống như lại muốn lưu nãi."
"Nha... Hảo trướng... Xoa một xoa..." Nguyên bản bị áp bách hai vú bị nắm ở to rộng lòng bàn tay, nãi nguyên tựa hồ liền có chút thu không được, tễ ở phía trước đoan đem đầu vú trướng đến đại đại, "Hảo ngứa... A..."
Trình Nghị ngón cái cùng ngón tay bắt sưng đỏ nhũ viên, dùng sức một kẹp, một tia tinh tế nhũ chú liền bắn ra tới, bắn tung tóe tại trên bàn mắng ra một tiểu đoàn bạch.
"Ha a... Chính là như vậy... Lại dùng lực a..." Hà Cửu Vi một đầu diêu mông làm côn thịt cùng tao huyệt linh khoảng cách giao hợp, một đầu đỉnh vú đè ở trên tay cầu đùa bỡn, giống như trên cái thớt chuẩn bị tốt chịu chết cá, mặc người xâu xé.
Trình Nghị nhanh hơn thao làm tốc độ, côn thịt nhiều lần đảo tiến hoa tâm, quy đầu bành trướng, chọc động một khối nhô lên mềm thịt làm Hà Cửu Vi dâm kêu liên tục. Hắn hung tợn mà ở kia chỗ mẫn cảm điểm ra sức tiến công, xoắn đầu vú thăm ở Hà Cửu Vi bên tai hỏi: "Hôm nay là tới làm gì, biết không?"
"A... Biết... Đưa cơm... Cấp lão công..."
"Không đúng," Trình Nghị dùng tay ấn nàng bộ phận sinh dục hướng dương vật thượng dán, "Ngươi là tới xem bệnh."
Lông c* ma kiều nộn làn da, thứ lạt lạt xúc cảm làm Hà Cửu Vi huyết mạch phẫn trương: "A... Đối... Ta là tới xem bệnh... Ân a... Bác sĩ... Ta tiểu huyệt hảo ngứa a, ngươi nhanh lên... Nhanh lên thao thao ta hảo không... Hảo?"
"Tao huyệt ngứa?"
"Đúng vậy... Liền yêu cầu bác sĩ... Ngươi tới trị... A!"
Vừa dứt lời, Trình Nghị liền bắt đầu lao tới: "Tao huyệt ngứa phải dùng dương vật tới thọc một thọc, không thọc liền sẽ vẫn luôn ngứa đi xuống. Ngươi xem, hiện tại có phải hay không liền không ngứa? Ân?"
"A a a... Là... A a a a! Tới rồi, muốn tới..." Hà Cửu Vi nắm chặt bàn duyên, chỉ khớp xương moi đến trở nên trắng, núm vú bị tễ ở trên bàn, ào ạt nhảy lên, hình như có sữa tươi vận sức chờ phát động.
"Trị tận gốc cái này bệnh cuối cùng một bước chính là ta tinh dịch," hắn càng thao càng nhanh, càng thao càng mạnh mẽ, cọ qua huyệt khẩu chính là năng đến sung huyết nông nỗi, "Ngươi muốn hay không?"
"A... Muốn!!!"
Sữa dâng lên mà ra, ở trên bàn lan tràn mở ra, một cổ tiếp một cổ tinh dịch từ mã mắt vọt vào cung khẩu, đổ chậm rãi một khang. Từ hai người hạ thân liên tiếp địa phương rơi xuống một hồi tí tách tí tách vũ, tản ra dâm mĩ hương vị, nện ở mặt đất, chảy vào nhân tâm.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ