Mười hai: Quản gia - đỉnh đến tử cung

138 0 0
                                    

"Ngươi còn có nghĩ muốn ta?" Nói ra những lời này Hà Cửu Vi không tưởng quá nhiều, nàng chỉ nghĩ có người có thể đủ trấn an nàng hiện tại khó có thể bình phục tâm.
"Tiểu thư?" Trình Nghị sửng sốt, đang muốn lại mở miệng đã bị xông tới thân thể mềm mại ngăn chặn khẩu.
"Ngô..."
Trình Nghị ánh mắt buồn bã, hai tay cô khẩn Hà Cửu Vi eo thon, lập tức đảo khách thành chủ, Hà Cửu Vi nguyên bản hùng hổ mềm lưỡi trực tiếp bị giảo đến quân lính tan rã.
Thẳng đến lưỡi căn bủn rủn, Trình Nghị mới buông tha đã bị thân đến đầy mặt đỏ bừng Hà Cửu Vi.
"Tiểu thư, ngươi xác định sao?"
"Ân?" Hà Cửu Vi hiển nhiên không có phản ứng lại đây, vẻ mặt ngây thơ mà nhìn Trình Nghị.
Chính là cái này ánh mắt, làm Trình Nghị mất khống chế mà đem Hà Cửu Vi đẩy ngã ở trên giường!
"Liền tính ngươi sẽ hối hận cũng không còn kịp rồi!" Nói xong ba lượng hạ liền đem Hà Cửu Vi trên người quần áo lột cái sạch sẽ.
Trình Nghị nhìn Hà Cửu Vi trần trụi thân thể thượng đã không có một khối hảo da, che kín toàn thân vết bầm thoải mái hào phóng mà nói cho hắn Hà Cửu Vi tối hôm qua phóng túng.
Hà Cửu Vi nhìn chằm chằm trần nhà đèn treo, ngữ khí nhẹ sâu kín: "Có phải hay không cảm thấy ta thực dơ?"
"...Không có. Chỉ cần ngươi chịu muốn ta, ta liền nhất định sẽ cho ngươi."
Hà Cửu Vi nghe xong lại lần nữa nghẹn ngào: "Ta chia tay."
Không kịp để ý trong lòng dâng lên vui sướng, Trình Nghị chỉ cảm thấy Hà Cửu Vi thực không thích hợp: "Tối hôm qua... Đã xảy ra cái gì?"
Nàng lại không muốn nhắc lại, chỉ nói: "Nếu không làm, ngươi liền đi ra ngoài."
Đáp lại nàng là một khối dán lên nàng ngạnh bang bang thân thể.
Như là ở phát tiết, Trình Nghị cúi đầu liền dùng hàm răng hiệt trụ còn chưa tiêu sưng núm vú, bàn tay to đã nặng nề mà mơn trớn bóng loáng đùi đến hoa tâm.
"Ân... Đau... Có điểm đau..."
Trình Nghị kiên nhẫn mà trằn trọc mút vào mẫn cảm đến cao cao nhô lên núm vú, hơi thở nơi đi đến đều nổi lên từng viên nổi da gà. Thon dài ngón giữa ở huyệt khẩu giảo khởi một hồ xuân thủy, ngón tay cái thô lệ vân tay ở cánh hoa thượng đã sưng đỏ hoa hạch tinh tế miêu tả, chỉ khớp xương bị nhất khai nhất hợp môi âm hộ gắt gao hút bọc, khẩn trí dị thường!
"Ngày hôm qua bất tài trải qua? Hôm nay như thế nào vẫn là như vậy khẩn!"
"A ân... Khái tới rồi... Hàm răng... Khái đến đầu vú a..."
Trình Nghị nói chuyện khi cũng không có buông ra núm vú, chỉnh tề hàm răng như là một phen ma đến bóng loáng thước, xẹt qua mẫn cảm núm vú bên cạnh một chút lại một chút, Hà Cửu Vi lập tức liền chịu không nổi.
"Như vậy mới sảng a, tiểu thư không cảm thấy thoải mái sao?"
"Đừng nói... Đừng nói nữa... A... Ân..."
"Nhưng tiểu thư chính là thích nghe a, ngươi chính là ướt đâu!" Trình Nghị rút ra bị hoa huyệt sở phân bố chất lỏng tưới đến trong suốt sáng trong ngón tay, huyệt khẩu từ một cái nho nhỏ viên động bộ dáng lại khôi phục tới rồi gắt gao khép kín trạng thái, chỉ là toàn bộ hoa huyệt sớm bị động dục dâm dịch sũng nước.
Trình Nghị đem ngón tay thượng dâm dịch mạt đến kiều lập núm vú thượng, lạnh lẽo mà lại nóng bỏng xúc cảm làm Hà Cửu Vi nắm chặt thủ hạ chăn đơn.
"Tiểu thư thích như vậy sao?" Hắn lại lần nữa cúi đầu, liền dâm thủy đem núm vú đưa vào trong miệng cùng đầu lưỡi cùng múa.
"A... Dơ... Dơ a... Ân a... Hảo sảng hảo sảng..." Hà Cửu Vi hạ thể bị xem nhẹ, nàng cơ khát khó nhịn mà kẹp chân, lắc mông ý đồ giảm bớt u huyệt truyền đến hư không.
Phát giác Hà Cửu Vi hư không ở kêu gào về sau, Trình Nghị cố ý buông lỏng ra núm vú, ở quầng vú thượng chuồn chuồn lướt nước ấn hôn, một tay căng giường, một tay cởi bỏ dưới thân gông cùm xiềng xích sưng đại gông xiềng.
"A... Không cần như vậy... Dùng sức... Dùng sức a!" Loại này ma người hành động làm Hà Cửu Vi cơ khát giá trị đạt tới đỉnh núi, nàng dựng thẳng hạ thân, hoa huyệt tế phùng vừa vặn đụng phải từ trong quần trúng đạn nhảy ra côn thịt!
Cực đại nấm đầu cọ ướt ngượng ngùng môi âm hộ, mã mắt phun ra giọt sương nhỏ giọt ở gắng gượng sưng đỏ tiểu hạch thượng, Hà Cửu Vi yêu kiều rên rỉ: "Mau tiến vào... Tiến vào! Mau a!"
Trình Nghị không hề thỏa mãn với khiêu khích dường như hôn môi Hà Cửu Vi hoạt nộn nộn nhũ thịt, ngoài miệng bắt đầu nặng nề mà mút vào, dưới thân côn thịt dùng sức đi phía trước một đưa, vận sức chờ phát động quy đầu giải khai tế phùng, trước tiên thọc vào ấm áp hoa huyệt!
"A! Thật lớn! A... Ê a..."
"Ách... Hảo khẩn!" Hoa trên vách nếp uốn gắt gao bám vào côn thịt thượng, quy đầu vô luận là lại đi phía trước vẫn là về phía sau lui, đều bị tùy thời phân bố ra dâm thủy ôn nhu mà bao vây lấy, một trận khoái ý lập tức xông lên đỉnh đầu!
"A... Quá... Quá lớn! A..."
Trình Nghị nhịn xuống bắn ý bắt đầu rồi chín thiển một thâm thọc vào rút ra động tác, nhiều lần sinh mãnh, không hề ban đầu thương hương tiếc ngọc, Hà Cửu Vi lại sảng đến cả người căng chặt!
"A... Lợi hại! Thật là lợi hại... Đại a... Sảng đã chết... A... Ân... Ê a..."
"Tiểu thư thật khẩn! Một chút cũng không giống bị thao quá! Liền dùng ta đại dương vật cấp tiểu thư tùng tùng huyệt được không?"
"A... Tùng... Hảo a... Dùng sức a... Ân..."
"Thật lãng!" Trình Nghị nghe lời mà bắt đầu dùng sức, lần lượt thâm nhập giống như muốn cầm cung khẩu đều đỉnh khai!
"Quá sâu... Thâm lạp! A... Phá... Đỉnh đến tử cung... Mau phá a!"
"Ta chính là muốn phá vỡ tiểu thư tử cung khẩu a, tiểu thư chẳng lẽ không hy vọng sao?" Nói lại là dùng sức đỉnh đầu!
"Ân... A... Hảo sảng... Mau... Quá nhanh... A a a a a!" Thủy triều khoái cảm mất đi Hà Cửu Vi quan cảm, nàng trước ngực no căng đầu vú đột nhiên phun ra ra một chú chú nãi nước, hoa huyệt cũng không cam lòng lạc hậu mà chảy ra ngập nước dâm dịch.
Trình Nghị kịp thời rút ra dương vật, tựa hồ lại chậm một bước liền phải bị kia khẩn trí bao vây cảm cấp kẹp đến tước vũ khí đầu hàng. Hắn dùng đôi tay bao ở cực đại vú, đang ở một cổ một cổ hướng lên trên bắn sữa tất cả đều vọt tới bàn tay tâm!
Như là ở vốc nước suối giải khát hành giả, Trình Nghị bắt tay trong lòng sữa toàn bộ liếm sạch sẽ lúc sau, không thỏa mãn hiện trạng mà ngậm trụ mạo hiểm sữa núm vú, tồn tại khoang miệng, ngẩng đầu một đưa, cùng Hà Cửu Vi môi lưỡi giao triền.
Quá nhiều sữa từ đâu chín hơi trong miệng chảy ra, nếu không phải có Trình Nghị cùng nàng chia sẻ, nàng khẳng định sẽ bị sặc đến đầy mặt đỏ bừng!
Đãi trong miệng sữa bị hút sạch sẽ, Trình Nghị nhấc lên khóe miệng, nhìn đã ý loạn tình mê Hà Cửu Vi nói: "Trình thúc thúc đều không có bắn ra tới, tiểu thư như thế nào liền cao trào đâu? Muốn trừng phạt mới hảo đâu."
------------------------------
Không có tồn cảo ta run bần bật
Ngày mai tiếp tục
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ