Mười một: Ngươi còn có nghĩ muốn ta

87 0 0
                                    

Một đêm kia Hà Cửu Vi không biết bị muốn bao nhiêu lần, chờ nàng lại tỉnh lại đã là ngày hôm sau sáng sớm.
Dưới thân khăn trải giường đã không phải tối hôm qua màu xanh biển, bị thay nhợt nhạt hôi.
Liền khăn trải giường đều thay đổi, chính mình thế nhưng không hề hay biết.
Hà Cửu Vi ngồi dậy tới, chăn từ trên người chảy xuống, nửa lộ ra xương quai xanh hạ phập phồng đường cong, trắng nõn làn da thượng che kín xanh tím sắc dấu vết, làm người nhìn nhìn thấy ghê người.
Ô Dữ đã không ở phòng, Hà Cửu Vi cũng không nghĩ quan tâm hắn rốt cuộc đi nơi nào. Còn tính hắn có lương tâm, Hà Cửu Vi một thân thoải mái thanh tân, tiểu huyệt hẳn là cũng bôi thuốc mỡ, thoải mái mát lạnh.
Chính là thật dơ.
Hà Cửu Vi chưa bao giờ giống giờ này khắc này giống nhau ghê tởm chính mình.
Xóa rớt nàng cùng Mạnh Kinh Huy video đại giới là cùng Ô Dữ cộng độ một đêm. Cùng Ô Dữ là giao dịch quan hệ, nàng vẫn luôn đều rất rõ ràng.
Chính là tối hôm qua nàng cũng xác xác thật thật hãm ở cùng Ô Dữ giao hoan trung vô pháp tự kềm chế... Cho dù trong lòng lại kháng cự loại này cưỡng bách tính giao dịch, nhưng không thể phủ nhận chính là tối hôm qua dâm đãng lãng kêu chính là nàng, dẩu mông cầu thao cũng là nàng!
Hà Cửu Vi ngồi yên ở trên giường, cảm giác chính mình căn bản nhìn không tới tương lai.
"Lạch cạch."
Môn bị mở ra, Hà Cửu Vi hai mắt vô thần, nhìn về phía cửa, tầm mắt giống như xuyên qua Ô Dữ, lại giống như không có.
Ô Dữ thấy thế nhíu mày: "Lên ăn cơm sáng. Ta cho ngươi xin nghỉ, ngươi tại đây nghỉ ngơi một ngày."
"Ở chỗ này? A," Hà Cửu Vi trào phúng cười, "Ta một lát liền rời đi, thỉnh ngươi đem đồ vật toàn bộ xóa rớt."
"..."Ô Dữ cắn răng ẩn nhẫn tức giận, "Ngươi ăn cơm trước lại nói."
"Xóa rớt."
"Hà Cửu Vi ngươi hiện tại ở mẹ nó bãi cái gì phổ?"
"Ta nói xóa rớt."
Ô Dữ hít sâu một hơi: "Ta đã xóa rớt."
"Ta không tin. Ta muốn tận mắt nhìn thấy đến."
Ô Dữ tức giận nháy mắt đạt tới mãn giá trị, hắn giữ cửa dùng sức đẩy, đâm ra một tiếng thật lớn tiếng vang, bước nhanh đi hướng Hà Cửu Vi. Chính là nhìn đến Hà Cửu Vi ánh mắt lỗ trống mà nhìn hắn thời điểm, hắn dừng lại.
"Thật sự xóa rớt, ngươi muốn nhìn ta cũng không có đồ vật cho ngươi xem."
Hà Cửu Vi mày run lên, ánh mắt rốt cuộc có thần sắc: "Tốt nhất là như vậy. Ta không hy vọng về sau chúng ta còn có bất luận cái gì liên lụy, cũng không hy vọng ngươi lại dùng cái kia ngươi đã xóa rớt đồ vật tới uy hiếp ta. Nếu không," nàng cười khẽ ra tiếng, lại lạnh băng đến cực điểm, "Ta cũng không biết ta sẽ làm ra chuyện gì."
Nói xong liền đứng dậy, coi Ô Dữ với không có gì, không một vật trần trụi thân thể cao vút mà đứng, lấy quá ném ở trên sô pha giáo phục vừa thấy, đã là lạn bày.
Thiếu nữ tốt đẹp thân thể cứ như vậy bại lộ ở chính mình trước mặt, Ô Dữ lại không hề phản ứng, hắn trong đầu vẫn luôn ở hồi tưởng mới vừa rồi Hà Cửu Vi quyết tuyệt nói, như vậy tuổi trẻ nữ hài nói ra lời nói ngữ khí lại như thế... Rách nát đến nản lòng thoái chí...
Hà Cửu Vi nắm chặt khởi bị xé rách giáo phục khí đến phát run, gầy yếu bả vai ở hơi hơi rung động, Ô Dữ đột nhiên không đành lòng, mở miệng nói: "Bên cạnh trong túi mặt có quần áo."
Hà Cửu Vi không đáp lại, tay lay khai bên cạnh màu đen túi giấy, bên trong là một bộ nội y cùng một cái bó sát người châm dệt liền thân váy.
Nàng không nghĩ hỏi Ô Dữ là khi nào chuẩn bị, động tác lưu loát mà đem quần áo thay, cất bước rời đi phòng.
Đi đến đại môn thời điểm, Hà Cửu Vi dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn về phía đi theo nàng đi ra Ô Dữ: "Ta này chu đều không đi trường học, hy vọng, lão, sư, chuẩn giả."
Gằn từng chữ một, "Lão sư" này hai chữ cắn đến đặc biệt trọng, như là ở châm chọc Ô Dữ giống nhau. Hà Cửu Vi cũng không quay đầu lại mà rời đi, Ô Dữ lại cảm thấy trong lòng giống như thiếu một khối.
Hà Cửu Vi ở hắn dưới thân thừa hoan bộ dáng hắn còn rõ ràng trước mắt, nhưng nữ nhân này một giấc ngủ dậy liền trở mặt không biết người.
Hắn nói được thì làm được, ngày đó video hắn xóa hoàn toàn, chỉ dư Hà Cửu Vi yêu kiều rên rỉ kia đoạn âm nguyên.
Là khi nào chú ý tới nàng đâu? Ô Dữ nghĩ không ra. Hắn chỉ nhớ rõ chính mình ánh mắt dừng lại ở Hà Cửu Vi trên người thời điểm càng ngày càng nhiều, luôn là nương nàng là chính mình này khoa khóa đại biểu quan hệ tìm nàng nói chuyện, vì nàng còn đi trang bị lỗ kim máy theo dõi chỉ nghĩ lưu lại nàng bóng hình xinh đẹp...
Thích sao? Sao có thể! Ô Dữ lập tức ở trong lòng phản bác nói.
Ô Dữ tung hoành tình trường nhiều năm, cũng không vì cái nào nữ nhân dừng lại. Nữ nhân đối nàng tới nói bất quá là cái tiêu khiển vật phẩm, Hà Cửu Vi cũng thế.
Hắn tuyệt đối không có khả năng thích Hà Cửu Vi. Tuyệt đối. Ô Dữ trong lòng tưởng.
*
Hà Cửu Vi nắm cặp sách dây lưng, giống như cái xác không hồn giống nhau rời đi Ô Dữ nơi. Nàng đi ngang qua tiệm thuốc, mặt vô biểu tình mà đi vào đi mua thuốc tránh thai, thẳng đến ở ngồi trên xe taxi kia một khắc, mới đỏ hốc mắt.
Nàng đem điện thoại khởi động máy, lập tức liền bắn ra một đám chưa tiếp điện thoại cùng tin nhắn, chưa tiếp điện thoại toàn bộ đến từ Mạnh Kinh Huy, trừ bỏ một cái Trình Nghị phát lại đây "Tiểu thư chú ý an toàn" tin nhắn, mặt khác tin nhắn cũng đều xuất từ Mạnh Kinh Huy bút tích.
Ngày hôm qua nàng chỉ cùng tài xế nói qua nàng không trở về nhà, chắc là tài xế nói cho Trình Nghị. Hà Cửu Vi không đành lòng đi xem Mạnh Kinh Huy phát lại đây lo lắng nàng tin nhắn, chỉ cho hắn trở về một câu --
"Chúng ta chia tay đi."
Đánh xong tự, gửi đi thành công, Hà Cửu Vi lại lần nữa tắt máy, rốt cuộc khóc lên tiếng.
Từ ngày hôm qua "Ngày mai thấy" cho tới hôm nay "Chia tay", giống như là áp suy sụp Hà Cửu Vi cọng rơm cuối cùng.
Nàng đã không xứng với Mạnh Kinh Huy.
Nức nở thanh đứt quãng, dọa xe taxi tài xế nhảy dựng, lại không dám lắm miệng quan tâm, chỉ có thể chuyên tâm lái xe.
Tới mục đích địa, Hà Cửu Vi khóc lóc xuống xe, xe taxi tài xế còn ở trong lòng tưởng, rốt cuộc là bởi vì cái gì sẽ làm một người khóc đến như vậy tuyệt vọng a?
Hà Cửu Vi khóc một đường, về đến nhà thời điểm đôi mắt đã sưng đến không ra gì.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa, sưng đỏ mắt đụng phải đang đứng ở phòng khách Trình Nghị mắt kính sau kinh ngạc ánh mắt.
"Tiểu thư ngươi đã trở lại? Tiểu thư... Ngươi... Ngươi như thế nào khóc?"
Thật vất vả ngừng nước mắt bị này một câu quan tâm lại lần nữa vỡ đê mà ra!
Trình Nghị cũng mặc kệ Hà Cửu Vi không muốn nhìn đến hắn cái kia đáng chết mệnh lệnh, vội vàng tiến lên thế nàng sát nước mắt.
Nước mắt càng lau càng nhiều, Trình Nghị ôn nhu đến đau lòng biểu tình quay đầu lại về sau nháy mắt trở nên lãnh khốc vô tình: "Xem đủ không có, toàn bộ cho ta biến mất!"
Nguyên bản còn sững sờ ở tại chỗ đám người hầu lập tức giải tán!
Trình Nghị lúc này mới không kiêng nể gì mà ôm lấy Hà Cửu Vi bả vai, mang theo đã khóc đến trừu trừu nàng lên lầu trở về phòng.
Vào phòng, Trình Nghị ở lại cũng không xong, đi cũng không được, đang ở rối rắm trung hắn lại bị Hà Cửu Vi kéo lại tay.
"Ngươi còn có nghĩ muốn ta?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ