93: Ngủ cái gì mà ngủ? 【 lên high!

27 0 0
                                    

Bởi vì Mạnh Kinh Huy kiên trì, Hà Cửu Vi đành phải ngồi ở hắn bên người bồi hắn kiểm tra thân thể.
Tô Nhượng mắt sáng như đuốc, một khắc không ngừng nhìn Mạnh Kinh Huy khẩn nắm chặt Hà Cửu Vi tay, hắn còn cũng không tin, như vậy lưu manh có thể là tiểu hài nhi có thể làm được chuyện này?
Nhưng hắn cũng chỉ có thể chịu đựng, chính là trong lòng có điểm ghen thôi, trên mặt tất cả đều là che dấu không được toan khí.
Hai mươi phút đi qua, về Mạnh Kinh Huy bệnh tình cuối cùng kết luận tự nhiên là: Choáng váng.
Làm Mạnh gia độc đinh, thế nhưng choáng váng? Hà Cửu Vi tự biết trốn bất quá trận này tai nạn, nàng cúi đầu muốn cấp bên cạnh sau lại xuất hiện Mạnh phụ Mạnh mẫu xin lỗi, lại bị bọn họ trên mặt hòa ái biểu tình cấp dọa tới rồi.
Mạnh mẫu nói: "Chín hơi, ngươi cũng nghe bác sĩ nói, đến nhiều bồi bồi hắn, nói không chừng có thể kích thích hắn khôi phục bình thường. Kinh huy hắn hiện tại chỉ nhận ngươi, ngươi là hảo hài tử, sẽ giúp bá mẫu đi?"
"Chính là... Ta..." Hà Cửu Vi nói còn chưa dứt lời đã bị đánh gãy.
"Không có gì chính là, bá mẫu tin tưởng ngươi."
Không phải, vì cái gì phải tin tưởng nàng? Hà Cửu Vi bị này đột nhiên còn đâu trên vai trách nhiệm cấp làm cho song cằm đều phải kinh ra tới, nàng quay đầu lại tưởng hướng Tô Nhượng xin giúp đỡ, không nghĩ tới chính là Mạnh Kinh Huy một cái nghiêng người liền đem Tô Nhượng cấp ngăn, hắn tiến lên lôi kéo nàng góc áo: "Muội muội, ngươi cùng ta về nhà được không?"
Ai không thể nhẫn!
Đừng nói Tô Nhượng, Trình Nghị đều tưởng chửi ầm lên, hắn áp xuống nội tâm lửa giận ngập trời, mặt ngoài vững vàng bình tĩnh mà lại không dấu vết mà tách ra Mạnh Kinh Huy cùng Hà Cửu Vi liên lụy, nói: "Mạnh Kinh Huy xác thật là bởi vì chúng ta chín hơi ra sự, chúng ta cũng sẽ phụ trách, nhưng về nhà, liền không cần đi?"
Nhưng mà làm người càng giật mình một màn đã xảy ra.
Vẫn luôn trầm mặc Mạnh phụ mở miệng: "Vậy làm hắn đi theo các ngươi đi thôi, khi nào khôi phục bình thường khi nào lại nói."
Mọi người: "..."
Gia nhân này tâm là thật đại a.
*
Này nằm viện một tuần, Mạnh Kinh Huy đối Hà Cửu Vi ỷ lại quả thực tới rồi lệnh người giận sôi nông nỗi, một ngày một cái muội muội.
Cả ngày muội muội trường muội muội đoản, tức giận đến Tô Nhượng nhiều vội đều sẽ bớt thời giờ đi bệnh viện, liền vì tận lực giảm bớt hai người bọn họ chi gian tiếp xúc.
Nguyên bản cho rằng xuất viện chính là giải thoát thời khắc, không nghĩ tới chính là Mạnh Kinh Huy cái này không biết xấu hổ, ôm Hà Cửu Vi chân liền khóc lớn: "Muội muội a, ngươi không thể không cần ca ca a!"
"..."
Rốt cuộc Trình Nghị tương đối bình tĩnh, cứ việc hắn hoài nghi Mạnh Kinh Huy biến ngốc chân thật tính, nhưng hắn cũng lấy không ra chứng cứ. Một người thật muốn giả ngu thời điểm, từ y học góc độ đi lên nói cũng chỉ có thể tiếp theo cái tỉ lệ phần trăm khả năng tính định luận.
Hắn trầm ngâm một lát: "Đi theo liền đi theo đi, dù sao hắn hiện tại liền một cái tiểu hài tử."
Tô Nhượng nghiến răng nghiến lợi nói: "Hắn nếu như bị ta phát hiện là giả ngu hắn nhất định phải chết!"
Trình Nghị tưởng chính là như vậy cái lý, tiếp xúc gần gũi ngược lại dễ dàng tìm được sơ hở.
Nói ngắn lại, Mạnh Kinh Huy ở một tuần sau, đi theo Hà Cửu Vi về nhà.
*
Bốn người ở chung cái thứ nhất buổi tối.
Đem Mạnh Kinh Huy hống ngủ về sau, Hà Cửu Vi biên hoạt động gân cốt biên tay chân nhẹ nhàng mà ra phòng cho khách.
Mới vừa đóng cửa lại, nàng một hồi thân, trước ngực liền dán lên một mảnh nóng bỏng.
"Ân..." Hà Cửu Vi thuận thế câu thượng cổ hắn, "Như thế nào còn chưa ngủ?"
"Ngủ? Ta này đều mấy ngày không ăn đến thịt? Ngủ cái gì mà ngủ?"
Người tới đúng là Tô Nhượng.
Mấy ngày nay Hà Cửu Vi vẫn luôn ngủ ở bệnh viện, hắn đều mau nghẹn điên rồi. Trình Nghị tốt xấu ở một tuần trước sấn hắn đi công tác độc chiếm Hà Cửu Vi hai ngày, hắn chính là tu thân dưỡng tính nửa tháng hảo sao?
Hà Cửu Vi dùng chóp mũi cọ cọ hắn, cười đến ôn nhu: "Ta đây hôm nay hảo hảo bồi thường ngươi được không?"
"Thật ngoan."
Lời nói không nói nhiều, hai người môi lưỡi bắt đầu dây dưa, khó xá khó phân hết sức Hà Cửu Vi đột nhiên ngửa đầu tránh đi hôn môi: "Đừng ở chỗ này, chúng ta trở về phòng..."
"Dựa, ta đều quên còn có kia nhi đồng ở nhà!"
Hà Cửu Vi "Xì" cười: "Ngươi nhưng đừng nói như vậy... Nha, động tác nhẹ điểm nhi!"
Tô Nhượng đem nàng chặn ngang bế lên, một cái bước đi như bay liền đem nàng ôm trở về phòng ngủ chính.
Bọn họ rời đi bất quá mười phút, nguyên bản hẳn là quan tốt phòng cho khách cửa phòng, khai.
--
Rốt cuộc! Ta để lại kích động nước mắt!
Thịt! Muốn! Tới!!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ