Năm: Quản gia - nam nữ thụ thụ bất thân

152 1 0
                                    

"ATrình thúc thúc... Ngươi..."
Hà Cửu Vi cảm thấy chính mình đầu tạc, nàng... "Trình thúc thúc" như thế nào biến thành nàng sở không quen thuộc bộ dáng?
Cái kia ít khi nói cười vẻ mặt cấm dục quản gia cùng trước mắt cái này phúc hắc tà mị nam nhân không phải cùng cá nhân đi...
Hà Cửu Vi ngây người còn không quên phủ phục sau này hoạt động, như vậy quản gia làm nàng có chút sợ hãi, sàn nhà cọ xát nàng bộ ngực khiến cho không khoẻ làm nàng nhíu nhíu mày.
Nàng chau mày đầu, Trình Nghị theo bản năng mà cũng đi theo nhíu mày, cúi xuống thân mình dùng tay nâng lên trước mắt thiếu nữ tinh tế trần trụi cánh tay, đem nàng đỡ ngồi xong sau Trình Nghị ánh mắt càng thêm nồng đậm.
Xem nhẹ rớt tuyết trắng thân thể thượng thâm thâm thiển thiển dấu hôn, đây là cỡ nào hoàn mỹ thân thể a... Thẳng tắp hoàn mỹ xương quai xanh, mượt mà bóng loáng vai, đĩnh bạt đầy đặn ngực, phấn nộn lả lướt đầu vú, bất kham nắm chặt doanh doanh eo nhỏ hạ là...
Tê... Là trơn bóng bích ngọc bộ phận sinh dục.
Trình Nghị không ngừng một lần rình coi quá Hà Cửu Vi trần truồng, lại cũng là lần đầu tiên như vậy gần gũi mà "Coi gian" thân thể của nàng.
Không sai, chính là coi gian. Trần trụi ánh mắt như là ở vuốt ve thiếu nữ bộ ngực, xoa lộng thiếu nữ núm vú, hoa huyệt bởi vì tầm mắt nóng rực mà trào ra ướt dầm dề chất lỏng...
Hà Cửu Vi chưa bao giờ biết chính mình như thế tín nhiệm quản gia lại là mặt người dạ thú, mà chính mình lại ở hắn không e dè trong ánh mắt ướt...
Nàng âm thầm phỉ nhổ chính mình không biết cố gắng, lúc này mới phản ứng lại đây che đậy thân thể của mình.
Hà Cửu Vi xoay qua thân mình duỗi dài tay đem khăn tắm xả xuống dưới, hư hư che lấp trụ chợt tiết cảnh xuân, lần đầu lấy ra đến từ chủ nhân uy nghiêm: "Ngươi cho ta đi ra ngoài! Hiện tại! Lập tức! Lập tức!"
Chính là ở Trình Nghị trong mắt, nàng rõ ràng chính là một con tạc mao mèo con, nhu cầu cấp bách muốn người đùa bỡn.
Biết chính mình không thể quá cấp, Trình Nghị ổn ổn tâm thần, trầm thấp tiếng nói: "Tiểu thư phía dưới còn sưng đỏ đi? Ta tới cấp tiểu thư đưa thuốc mỡ tới."
Này... Này như thế nào không ấn lẽ thường ra bài a? Còn có...
"Ngươi... Ngươi như thế nào biết ta... Sưng đỏ?" Bất đồng với vừa rồi ngang ngược kiêu ngạo thanh âm, giờ này khắc này Hà Cửu Vi nói ra nói gần như không thể nghe thấy, bên tai đã mạn thượng nhàn nhạt thịt hồng nhạt, nàng thẹn thùng.
Không đợi Trình Nghị trả lời, Hà Cửu Vi đột nhiên nghĩ tới cái gì, đột nhiên ngẩng đầu, vẻ mặt khó có thể tin: "Ngươi có phải hay không vừa rồi ở thang lầu phía dưới thấy được! Ngươi đê tiện!"
"Nếu tưởng người không biết, trừ phi mình đừng làm. Ta còn là trước giúp tiểu thư đồ dược đi, ta tiểu thư như vậy kiều, nhất định rất đau đi?"
Hà Cửu Vi luôn là dễ dàng như vậy nhậm người tả hữu, nghe được hắn phải vì chính mình đồ dược liền có chút mềm lòng, nhưng ngoài miệng còn ngạnh chống nói: "Nam nữ thụ thụ bất thân, trình thúc... Trình quản gia ngươi vẫn là đi ra ngoài đi!"
Cái này liền xưng hô đều thay đổi, Trình Nghị biết chính mình nếu lại túng nàng hai người bọn họ chỉ biết càng ly càng xa. Hắn không hề đáp lời, lại trực tiếp tiến lên đem Hà Cửu Vi cái mông nâng lên, đem nàng ôm ngồi ở rửa mặt trên đài.
"A! Ngươi làm gì!" Hà Cửu Vi bị hắn đột nhiên động tác dọa đến, một tiếng thét kinh hãi đem Trình Nghị bên tai đều kêu mềm.
"Làm ngươi!"
"Không được! Ta còn đau đâu!" Hà Cửu Vi theo bản năng trả lời làm nàng muốn cắn đứt chính mình lưỡi căn, này nói chính là nói cái gì?
Vừa định giải thích lại nghe được Trình Nghị một tiếng cười khẽ: "Ta biết, ta đem ngươi dưỡng hảo lại làm, hôm nay trước giúp ngươi mạt dược."
Hà Cửu Vi nghe được thân thể đều tê dại một nửa, thanh âm này cũng quá gợi cảm. Không chờ nàng cự tuyệt, Trình Nghị đem nàng cái mông hướng trong đẩy đẩy, không khỏi phân trần mà liền cầm nàng đầu gối hướng hai bên một xả.
"A! Trình quản gia!"
Hơi hơi sưng đỏ mà ướt át hoa huyệt bại lộ ở ánh đèn dưới.
Cánh hoa nhân hai chân bị kéo ra mà hơi hơi nở rộ, ở ánh đèn phụ trợ hạ lộ ra trong suốt ánh sáng.
Trình Nghị hô hấp trở nên trầm trọng lên:: "Tiểu thư vẫn là đừng nói nữa, ta sợ ta sẽ nhịn không được..."
Hắn nói còn chưa nói xong Hà Cửu Vi liền sau này một dựa, phần lưng để ở trên gương, đôi tay che miệng lại tỏ vẻ chính mình không nói chuyện nữa.
Khuôn mặt nhỏ bị tay che khuất hơn phân nửa, duy nhất lộ ra nai con mắt to ngập nước mà nhìn Trình Nghị.
Hắn liền biết, Hà Cửu Vi với hắn tới nói, mặc kệ làm cái gì đều là trí mạng dụ hoặc.
Trình Nghị dùng ánh mắt ý bảo Hà Cửu Vi muốn nghe lời nói, mới bắt tay không ra tới tễ thuốc mỡ, trong lúc giương mắt nhìn nhìn Hà Cửu Vi, này tiểu nha đầu quả thực nghe lời đến không dám động, chỉ là hơi hơi hướng trong dựa sát đầu gối rốt cuộc biểu đạt nàng cảm thấy thẹn tâm.
Thật là cái bảo bối.
Ngón giữa thượng lau một đại đống trong suốt trong trẻo cao trạng vật, Hà Cửu Vi theo bản năng mà co rụt lại, Trình Nghị cười: "Tiểu thư đừng sợ." Nói liền một tay chống lại bên trái đầu gối, một tay đem ngón giữa hướng hoa huyệt đưa đi.
Mới vừa đụng tới hoa huyệt kia một khắc, hai mảnh đại môi âm hộ như là mở ra phòng ngự hình thức, đột nhiên hợp lại, lại vừa vặn đem lau thuốc mỡ ngón giữa đưa vào tiểu huyệt bên trong!
Hà Cửu Vi bị kích đến đôi tay chống ở lưu lý trên đài, mẫn cảm mà rên rỉ ra tiếng: "Nha a như thế nào đi vào... Hảo lạnh..."
Rõ ràng trong lòng cơ khát đến muốn mệnh, rõ ràng hạ thể đã sắp căng bạo, Trình Nghị lại như cũ mặt không đổi sắc mà đem ngón tay tiếp tục hướng trong đưa.
"Trình quản... Gia... Không cần lại đi vào... Nha..."
"Tiểu thư, ngươi phía dưới cái miệng nhỏ cũng không phải là nói như vậy." Trình Nghị bắt đầu dùng ngón tay ở u huyệt trung qua lại thọc vào rút ra, nơi đi đến đều nóng bỏng đến đem thuốc mỡ hòa tan.
Này thọc vào rút ra tần suất khi thì thâm khi thì thiển, khi thì trọng khi thì nhẹ, Hà Cửu Vi tiếng rên rỉ bị tra tấn đến phá thành mảnh nhỏ...
"A... Từ bỏ... Đi ra ngoài... A... Ân a..."
"Chính là tiểu thư tao huyệt lại gắt gao cắn ngón tay của ta không bỏ đâu!"
"A... Mới không phải, ngươi đi ra ngoài!"
"Hảo."
............???
"Ân..." Ngón tay rút ra làm hoa huyệt nội hoa dịch bừng lên, ướt dầm dề tay phân không rõ rốt cuộc còn có hay không thuốc dán tồn tại.
Tùy theo chất lỏng chảy ra, Hà Cửu Vi chỉ cảm thấy đầu vú ẩn ẩn trướng đau, hảo hy vọng có người tới hút một hút! Rõ ràng trước mắt liền có một người có thể vì nàng giải quyết, nhưng nàng chính là nói không ra khẩu.
Trình Nghị sâu thẳm mắt nhìn Hà Cửu Vi bởi vì ngón tay rời đi mà hư không ngây thơ ánh mắt, không nhanh không chậm mà đem ngón tay hướng miệng mình đưa đi.
"Ân... Thật ngọt... Xem ra thuốc mỡ đều mạt đi vào."
Hà Cửu Vi bị hắn hành vi chọc đến đầy mặt táo hồng, cho dù bởi vì hắn ngón tay rời đi chọc đến tiểu huyệt nội một mảnh hư không ngứa, lại cũng quật cường mà muốn đứng dậy không muốn chính mình giống như dâm phụ giống nhau đi khẩn cầu hắn chỉ gian.
Nhìn đến nàng rõ ràng một bộ dục cầu bất mãn lại muốn giãy giụa đứng dậy động tác, Trình Nghị mềm lòng đến rối tinh rối mù, hắn lại lần nữa đè lại Hà Cửu Vi, đưa tới nàng bất mãn.
Hà Cửu Vi dùng tay vỗ rớt Trình Nghị nắm nàng đầu gối tay, hờn dỗi nói: "Ngươi tránh ra! Đừng đụng ta!"
"Tiểu thư, lúc này mới vừa bắt đầu, ta đi như thế nào khai đâu?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ