30: Hắn bị phiêu

79 0 0
                                    

Hà Cửu Vi tỉnh lại thời điểm chỉ có một loại cảm giác -- nàng muốn chết...
Đầu đau muốn nứt ra, toàn bộ thân thể đều không giống như là nàng, đau đến tán giá trình độ.
Nàng ấn chính mình huyệt Thái Dương đứng dậy, trước chửi nhỏ một câu, sau đó ở đối mặt một thất hỗn độn thời điểm, nàng lộ ra ma tính mỉm cười.
WTF? Nàng ngày hôm qua cùng xa lạ nam nhân lên giường!
Cũng không phải hoàn toàn không có ấn tượng, nhưng tuyệt đối không nhiều lắm, nàng liền nhớ rõ nàng cùng người khác lên giường, mặt khác một mực không nhớ rõ.
Nga giống như còn nhớ rõ... Cái kia nam chính là sơ ca?
Hà Cửu Vi lo liệu nàng trước sau như một rút điểu vô tình nguyên tắc, sấn hiện tại không ai, nàng độn...
Nam nhân mang theo bữa sáng trở về phòng, nhìn đến trên giường không ai, lại tìm một vòng.
Thực hảo, người không chỉ có chạy, còn cho hắn để lại một trăm đồng tiền.
Ha hả. Hắn bị phiêu.
*
Bên này, bởi vì quần lót thật sự tìm không thấy, chân không bộ váy tử Hà Cửu Vi cảm thấy chính mình có thể bảo trì mỉm cười về đến nhà đã có thể xem như trấn định giới mẫu mực sinh.
Nàng nằm ở trên giường, nhìn chính mình móng tay cái, phấn nộn đến đặc biệt đáng yêu, đạn búng tay tiêm, vô hình trung giống như sẽ có cái gì đó bị đạn đi rồi.
"Ai..." Nàng tổng cảm giác chính mình mười bảy tuổi thể xác là là 70 tuổi linh hồn.
Thật khó quá. Mạnh Kinh Huy là vương bát đản. Rõ ràng như vậy để ý vì cái gì muốn làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng.
Suy nghĩ một chút, chính mình giống như cũng là rất hỗn đản. Hà Cửu Vi vẫn là cười lên tiếng -- nàng không cũng cùng Mạnh Kinh Huy giống nhau vui cảnh thái bình giả tạo sao?
Kỳ thật Mạnh Kinh Huy nói không sai.
Nàng xác thật là cái không rời đi nam nhân người. Chính là, Mạnh Kinh Huy chính là nàng nam nhân a, không rời đi hắn có sai sao?
Nhưng hiện tại nàng không có nam nhân đâu. Nên làm cái gì bây giờ mới hảo đâu...
Nghĩ vậy, Hà Cửu Vi đỉnh mày khơi mào, đôi mắt toái quang giống như đựng đầy vạn thiên tinh hà.
Đương nhiên là muốn lại tìm một cái.
Ở một cây cây lệch tán thắt cổ chết liền từ bỏ khắp rừng rậm, không phải nàng phong cách.
Nàng chính là vì chính mình mà sống Hà Cửu Vi.
*
Buổi chiều thời điểm Hà Cửu Vi đi trường học.
Thế mới biết trường học nổ tung chảo -- Ô Dữ xin điều đi bị giáo phương cự tuyệt, cấp tống cổ đi xa xôi vùng núi chi giáo. Chuyện xấu gần nhất liền tới một cái sọt, nghe nói Ô Dữ sở dĩ bị cự tuyệt là Mạnh gia ý tứ, ngay cả ô gia đều bởi vì Mạnh gia tạo áp lực mà gặp phải khủng hoảng kinh tế, cổ phiếu đại ngã.
Còn có, Thẩm đình đình cũng bị lệnh cưỡng chế thôi học. Chỉ là cái này ở Ô Dữ sự kiện trước mặt tựa hồ liền trở nên không đủ vì đề, thậm chí không có gì người để ý trong đó nguyên nhân.
Hà Cửu Vi nghe xong cũng chỉ là ngây người một chút, rồi sau đó lạnh lùng cười, đây là Mạnh Kinh Huy bút tích, nàng biết.
Nhưng là... Quan nàng chuyện gì?
Theo sát mà đến chính là Mạnh Kinh Huy cùng nàng chia tay sự truyền đi ra ngoài. Mọi người đều nói là Mạnh Kinh Huy không từ mà biệt, hoàn toàn quăng Hà Cửu Vi, tức khắc mọi người nhìn về phía ánh mắt của nàng đều tràn ngập cười nhạo cùng thương hại, đương nhiên cũng nhiều rất nhiều không biết tự lượng sức mình người theo đuổi.
Mà đương sự đâu? Làm theo nên ăn thì ăn, nên uống thì uống nên ngủ ngủ, một bộ lão nương OK bộ dáng.
Phong ba lại đại cũng có bình ổn thời điểm. Đại gia đã cao tam, buồn tẻ sinh hoạt nhiều điểm gia vị tề nhiều lắm cũng liền nháo cái mấy ngày, thực mau liền sẽ lại trở lại buồn tẻ hình thức.
Vẫn là hảo hảo học tập đi.
*
"Chào mọi người, ta là Chu 珄."
Trên bục giảng nam sinh vẻ mặt bĩ dạng, ánh mặt trời cười phối hợp ở như họa mặt mày, cấp oi bức không khí đều mang đến một trận thanh phong.
Chu 珄 làm lơ phía dưới người đối hắn nghị luận, cà lơ phất phơ mà giới thiệu xong chính mình liền xuống đài tìm vị trí.
A, cuối cùng một loạt có một cái ngủ người không có ngồi cùng bàn.
Cùng chung chí hướng a, ngủ hữu!
Hà Cửu Vi bị người đánh thức, vẻ mặt không kiên nhẫn mà mở mắt ra xem qua đi, liền nhìn đến chính mình bên cạnh không vị ngồi một cái nam sinh.
"Hắc, cùng... Bàn..." Chu 珄 nhìn đến Hà Cửu Vi, giống như thiên lôi câu địa hỏa, hắn tư tưởng giá trị giống như thăng hoa.
------
Gần nhất tiểu thiên sứ đều quá ấm (??ω??)??
Hôm nay canh ba (?
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ