109: Kết thúc chương

115 0 0
                                    

Rời đi Hà gia, Hà Cửu Vi phải trở về đối mặt trong nhà kia hai đầu sói đói, nàng biết, đây là tránh không được.
Nhưng không nghĩ tới chính là, Tô Nhượng vừa đến gia liền cùng Trình Nghị Mạnh Kinh Huy chui vào thư phòng, ngược lại nàng, bị rơi xuống.
Hà Cửu Vi một mình một người ăn dưa hấu, căm giận mà tưởng, nếu bọn họ không hống hống nàng, nàng khiến cho bọn họ ba cái báo đoàn không được thượng nàng giường!
Nửa giờ sau bọn họ ba mới đi xuống lầu, Hà Cửu Vi làm bộ không thấy được bọn họ, lập tức đi đến phòng khách chơi game.
Tô Nhượng biết nàng lại ở chơi tính tình, nàng thường xuyên như vậy, hống hống liền sẽ hảo, tổng sẽ không thật sự vô cớ gây rối.
Hắn tiến lên ôm lấy Hà Cửu Vi, nàng không vui, tránh thoát khai lại bị ôm trở về, đơn giản cũng không làm vô dụng công, mắt trợn trắng tức giận mà nói: "Làm gì? Nói nhỏ không mang theo thượng ta, nói xong lại lại đây như vậy như vậy, ta cũng là cái có nguyên tắc người được không?"
Mạnh Kinh Huy cùng Trình Nghị liền ngồi ở bọn họ đối diện, chưa nói cái gì, chỉ là Mạnh Kinh Huy sắc mặt tương đối không hảo thôi.
Chờ đến Tô Nhượng cùng nàng nói xong bọn họ ba ở thư phòng nói chuyện nội dung.
Hà Cửu Vi ngây người.
Bởi vì sự tình nhân vật chính chính là nàng -- đầu tiên, nàng yêu cầu sinh một cái bảo bảo, tiếp theo, nàng tái sinh một cái bảo bảo, cuối cùng, xem nàng còn có nghĩ tiếp tục sinh bảo bảo.
Cái thứ nhất bảo bảo là nàng cùng nàng hợp pháp trượng phu Tô Nhượng kết tinh.
Cái thứ hai bảo bảo cấp Mạnh Kinh Huy, hắn đến cùng gia tộc của hắn công đạo.
Cái thứ ba bảo bảo, Trình Nghị nói, hắn goá bụa một người, không cần để ý nhiều như vậy.
Vì bốn người sinh hoạt, thật là hao tổn tâm huyết đâu. Hà Cửu Vi ha hả cười, tính tình lên đây.
"Ta hiện tại tâm tình không tốt, muốn sinh các ngươi chính mình sinh!"
Nàng đứng dậy đi hướng thang lầu, thượng hai tầng bậc thang quay đầu lại làm chuẩn xoát xoát nhìn nàng ba nam nhân, trong cổ họng một ngạnh: "Hôm nay muốn ăn cá hầm cải chua."
Nàng đồng ý. Ba nam nhân đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Chẳng qua, này cá hầm cải chua, Hà Cửu Vi rốt cuộc không ăn thượng.
*
Bệnh viện.
Hà Cửu Vi đi vào kiểm tra rồi. Mạnh Kinh Huy ngồi ở ghế dài thượng nắm chặt xuống tay, Tô Nhượng tương đối không bình tĩnh, đổi tới đổi lui.
"Ngươi có thể hay không đừng đi tới đi lui?" Trình Nghị nhíu mày nhẹ giọng ngăn lại hắn, "Chờ kết quả ra tới chẳng phải sẽ biết."
"Vậy ngươi tay run cái gì run?"
Trình Nghị: "..."
Mạnh Kinh Huy đang muốn nói chuyện, cửa mở.
Hà Cửu Vi trắng bệch một khuôn mặt đi ra, ốm yếu, Tô Nhượng ly đến gần, dẫn đầu tiến lên cầm tay nàng: "Tay như thế nào như vậy băng?" Hắn trước giúp nàng xoa xoa lạnh băng tay mới tiếp tục hỏi, "Bác sĩ nói như thế nào?"
Hà Cửu Vi lại ngẩng đầu, khổ một khuôn mặt: "Các ngươi miệng quá linh đi, ta thực sự có!"
Nàng mang thai.
...
Sự tình đẩy đến hai cái giờ trước, Hà Cửu Vi chờ cá hầm cải chua thượng bàn, nhưng mới vừa vừa nghe hương vị, nàng liền thẳng phiếm ghê tởm.
Tô Nhượng chỉ nhìn đến một mạt tàn ảnh từ trước mắt xẹt qua, Hà Cửu Vi đã chạy tới buồng vệ sinh phun đi.
Trình Nghị bưng cá hầm cải chua vẻ mặt ngạc nhiên. Có... Có như vậy khó nghe... Sao?
Mạnh Kinh Huy còn ở rửa tay đâu đã bị đột nhiên xông tới Hà Cửu Vi cấp đẩy ra, hắn vỗ về nàng bối thế nàng thuận khí, nàng lại phun cũng không được gì, chỉ có một ít toan thủy.
Chờ Mạnh Kinh Huy đỡ nàng đi ra ngoài, liền nhìn đến Trình Nghị vẻ mặt nghiêm túc mà: "Chúng ta đi bệnh viện kiểm tra một chút."
...
Quả nhiên, mang thai.
*
Hà Cửu Vi không phải không thích hài tử, nhưng nàng cảm thấy chính mình vẫn là cái hài tử, liền phải sinh hài tử.
Này quá làm người khó có thể tiếp nhận rồi.
Chẳng qua mới hoài hai tháng, nàng liền có nôn nghén hiện tượng, kế tiếp nhật tử đến nhiều gian nan a?
Nhưng hoài đều hoài, nàng cũng sẽ không tùy hứng mà buông tay mặc kệ, đây là một cái tân sinh mệnh đâu.
Mang thai chuyện này là không thể gạt được, phía trước Tô Nhượng thấy gia trưởng, mặt sau cũng nên đến phiên Hà Cửu Vi.
Bất quá Hà Cửu Vi sinh đến thảo hỉ, tính cách cũng hảo, Tô gia bên kia đối nàng cũng vừa lòng vô cùng.
Hai người hôn sự cứ như vậy bị gõ định ra tới.
Hôn kỳ đính ở sinh xong hài tử lúc sau, trước đó Tô Nhượng cùng Hà Cửu Vi đã đem chứng cấp lãnh, còn vì thế ở Mạnh Kinh Huy cùng Mạnh Kinh Huy trước mặt không ngừng khoe ra.
Đặt ở trước kia, Hà Cửu Vi khẳng định là thế Tô Nhượng bối nồi cái kia, buổi tối xác định vững chắc đến bị lăn lộn đến chết đi sống lại.
Cho tới bây giờ bất đồng, nàng là thai phụ.
Hà Cửu Vi lần đầu tiên cảm thấy đương thai phụ như vậy tốt đẹp, theo nhật tử tăng trưởng, nàng bụng cũng càng lúc càng lớn, mà nàng đối trong bụng bảo bảo yêu thích cũng chỉ tăng không giảm.
Tô Nhượng bọn họ thường nói, trước kia Hà Cửu Vi chính là bọn họ phủng ở lòng bàn tay thiếu nữ, hiện tại đã hoài thai nàng, biến thành tràn ngập mẫu tính quang huy thiếu nữ.
Nói ngắn lại, Hà Cửu Vi ở bọn họ trong lòng, vĩnh viễn mười tám tuổi.
Thiếu nữ sao, không lấy tới đau, căn bản không thể nào nói nổi nha.
【 toàn văn kết thúc 】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ