Mạnh Kinh Huy muốn một người mang theo một ngàn vạn đi đổi Hà Cửu Vi.
Đây là Ô Dữ điều kiện.
Nhưng một ngàn vạn không phải số lượng nhỏ, Mạnh Kinh Huy yêu cầu ngân hàng bên kia phối hợp, mà Ô Dữ căn bản mặc kệ, chỉ cho hắn nửa ngày thời gian.
Mạnh Kinh Huy gọi điện thoại an bài xong về sau trong cơn giận dữ, không thể tạp điện thoại hắn nhìn thoáng qua đầy mặt lo lắng Mạnh Già Nam: "Đem ngươi di động cho ta."
"Làm gì?" Mạnh Già Nam tuy rằng nghi vấn nhưng vẫn là đem điện thoại đưa cho hắn.
Giây tiếp theo -- "Bang!"
Mạnh Già Nam nhìn chính mình bị tạp lạn di động: "..."
WTF? Hắn trừng mắt Mạnh Kinh Huy, không tiếng động lên án, mà Mạnh Kinh Huy cũng chỉ là vỗ vỗ vai hắn: "Lại cho ngươi mua một cái."
May mắn Mạnh Già Nam không thích ở di động tồn đồ vật, nếu không thế nào cũng phải tạc mao không thể, hắn hít sâu mấy cái qua lại: "Không mua cho ta ngươi chính là rác rưởi."
"..."
Hai người đối lẫn nhau nói giỡn đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, chẳng qua bọn họ lòng bàn tay phía sau lưng mồ hôi lạnh vẫn là bán đứng bọn họ trong lòng khủng hoảng.
Ước định thời gian là ở buổi tối 8 giờ, khoảng cách bây giờ còn có chín giờ.
Này chín giờ bọn họ còn có rất nhiều sự tình có thể làm, nhưng Ô Dữ bắt cóc Hà Cửu Vi chủ mưu đã lâu, thế nhưng hoàn mỹ mà tránh đi máy theo dõi, không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết để lại.
Mạnh Già Nam không tin tà, ngồi xuống nhìn không chớp mắt mà đỉnh màn hình cẩn thận mà xem, rốt cuộc ở số chiếc xe hơi qua lại xuất khẩu tìm được rồi một chiếc khả nghi đại chúng.
Nói lên khả nghi, là bởi vì này chiếc xe ở tiến vào bãi đỗ xe đỗ khi, đã là một vòng trước kia, màn ảnh thấy không rõ lái xe người mặt, nhưng Mạnh Già Nam đã có 80% nắm chắc đột phá khẩu là này chiếc xe.
Mạnh Kinh Huy nhìn bảng số xe mã, vội vàng cấp cục cảnh sát bên kia bằng hữu liên hệ, làm cho bọn họ điều ra này chiếc xe chạy ký lục.
Nhưng là bọn họ có thể nghĩ đến, Ô Dữ cũng nghĩ đến.
Này chiếc xe tại hạ cầu vượt sau liền không thấy bóng dáng.
Giỏ tre múc nước công dã tràng cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
Buổi chiều 5 giờ, Amy báo cho tiền đã tập tề. Hiện tại phải đợi, chính là Ô Dữ lại lần nữa liên lạc Mạnh Kinh Huy nói cho hắn mục đích địa.
*
Tô Nhượng cả ngày đều cảm thấy không thích hợp, trong lòng luôn là mạc danh khẩn trương.
Hắn liên hệ Hà Cửu Vi, nghe được nàng thanh âm khi tình huống mới chuyển biến tốt đẹp một ít.
Sửa ký chuyến bay khẩn đuổi chậm đuổi vẫn là tại hạ ngọ 5 giờ phía trước đi tới bốc lên công ty cửa.
"Ngài sở bát đánh điện thoại đã đóng cơ."
"Chậc." Tô Nhượng đánh hai lần đều chỉ có thể nghe thế thanh nhắc nhở, không lý do khủng hoảng nháy mắt xâm nhập đầu óc của hắn.
Hắn cấp Trình Nghị gọi điện thoại, đồng dạng nhắc nhở âm làm hắn bực bội đến muốn mắng người. Trình Nghị đang tiến hành hạng nhất phẫu thuật lớn, hoàn toàn hiện ra thất liên trạng thái, hắn liên hệ không thượng bình thường.
Kia Hà Cửu Vi đâu?
Tô Nhượng không thể cứ như vậy ngồi chờ chết, hắn xuống xe liền vào bốc lên.
Lúc này đã là tan tầm thời gian, công ty nhìn qua cũng không có cái gì khác thường, Tô Nhượng đi đến trước đài: "Các ngươi Mạnh tổng có ở đây không công ty."
Quầy tiếp tân viên nhất thời dừng lại, thấy đối phương một bộ hung thần ác sát bộ dáng vội mở miệng: "Ngài... Ngài có hẹn trước sao?"
"Ngươi hiện tại cho ta liên hệ Mạnh Kinh Huy, nhanh lên!"
"Nga nga... Nga..." Nhân viên tiếp tân cảnh giác mà nhìn Tô Nhượng, chuyển được về sau lại ngoài ý muốn không có nghe được Amy thanh âm, mà là Mạnh Kinh Huy.
"Có phải hay không có người liên hệ ngươi?"
"Mạnh tổng? Cái kia..."
Điện thoại bị cướp đi, Tô Nhượng trầm khuôn mặt: "Mạnh Kinh Huy, chín hơi đi nơi nào?"
"..."
"Ngươi mẹ nó nói chuyện!"
"Ngươi trước đi lên."
Liền này bốn chữ, làm Tô Nhượng rõ ràng ý thức được, thật sự đã xảy ra chuyện.
*
Tô Nhượng tới rồi 25 lâu, vừa ra thang máy liền cảm nhận được áp lực bầu không khí ở trong không khí khuếch tán, hắn bước nhanh đá văng văn phòng đại môn: "Chín hơi rốt cuộc đi nơi nào?!"
Trong văn phòng không chỉ có Mạnh Kinh Huy một người, còn có vài cái nhìn qua liền quen mắt lãnh đạo cũng ngồi ở trong đó.
Tô Nhượng hơi híp mắt: "Lý cục?"
...
Đem sự tình chân tướng nói rõ ràng sau, Tô Nhượng nắm chặt nắm tay gân xanh long kết, hắn cắn răng hỏi Mạnh Kinh Huy: "Cho nên cái kia bắt cóc chín hơi người cùng ngươi có gút mắt, ta nói không sai đi?"
"...Là."
"Nàng buổi sáng liền có chuyện, nếu không phải ta tới ngươi còn không nghĩ cho ta biết đúng không?"
"..."
"Ha!" Tô Nhượng đầu lưỡi câu một vòng lợi, còn có thể nếm đến nhàn nhạt rỉ sắt mùi vị, "Ngươi mẹ nó thật giỏi! Ta hiện tại không nghĩ thêm phiền, có chuyện gì đều chờ đến cứu ra chín hơi lại nói. Nếu chín hơi đã xảy ra chuyện, ngươi xem ta có thể làm ra sự tình gì tới!"
Áp suất thấp ở văn phòng trung lan tràn, những người khác đại khí cũng không dám ra một tiếng, mãi cho đến --
Di động vang lên.
Mỗi người đều nhìn về phía tiếp khởi di động Mạnh Kinh Huy.
"Trung nhị nhà xưởng."
"Hảo, ta một người đi."
--
Ha ha ha ha viết đến hảo Mary Sue úc ha ha ha ha
Này chương logic chết, các ngươi nhịn một chút, mở một con mắt nhắm một con mắt liền đi qua ha ha ha ha
Không biết các ngươi phát hiện không có, trung nhị nhà xưởng = trung nhị nhà xưởng
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Ficción GeneralCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...