59: Kia Trình thúc thúc giúp ngươi giải ngứa được không

40 0 0
                                    

Trong cơ thể tựa hồ có một đoàn ngọn lửa ở thiêu đốt, như có như không tê dại ở trong xương cốt tán loạn.
Hà Cửu Vi từ từ chuyển tỉnh, mông lung hai mắt nhìn trước mắt mơ hồ thân ảnh, vô ý thức mà lẩm bẩm: "Tô Nhượng... Ta nóng quá..."
"Tô Nhượng? Chín hơi nhìn xem ta, ta có phải hay không Tô Nhượng?"
Nam nhân hình dáng từ hư ảo đến rõ ràng, Hà Cửu Vi mơ hồ tiếng nói: "Trình thúc thúc?"
Trình Nghị không biết là nên cao hứng vẫn là khổ sở, cao hứng ở chỗ Hà Cửu Vi rốt cuộc kêu hắn Trình thúc thúc, khổ sở lại ở chỗ bọn họ hai cái chi gian luôn có như vậy một tầng quan hệ ràng buộc bọn họ.
Hắn cúi xuống thân vuốt Hà Cửu Vi bởi vì nóng bỏng mà đỏ bừng mặt: "Chín hơi có nghĩ ta?"
Hà Cửu Vi mới phản ứng lại đây bọn họ hai người đang đứng ở cả người trần trụi trạng thái, nhưng nàng lại không rảnh bận tâm những chi tiết này, nàng chỉ biết Trình Nghị bàn tay lạnh lẽo, sờ đến nàng thật thoải mái.
Nàng mặt hướng Trình Nghị lòng bàn tay thượng cọ cọ: "Hảo lạnh, thật thoải mái..."
Nhưng mà theo lạnh lẽo sở mang đến cũng không phải chỉ có thoải mái đơn giản như vậy mà thôi, còn thành công ngàn thượng vạn ngứa khó nhịn.
Hà Cửu Vi động tình mà lắc lắc mông, anh đào cái miệng nhỏ hơi hơi mở ra: "A... Hảo ngứa a..."
Trình Nghị ánh mắt âm sương mù, nhìn nhìn nàng đã phân bố ra thủy hoa huyệt, khàn khàn nói: "Kia Trình thúc thúc giúp ngươi giải ngứa được không?"
"Hảo a... Mau..." Đối diện người chính là Trình Nghị, là sẽ không hại nàng Trình Nghị. Hắn chỉ biết bảo hộ nàng, chiếu cố nàng, nàng đương nhiên cũng muốn quá chú tâm tin tưởng hắn, bao gồm ỷ lại hắn.
Một trận áp lực tức khắc từ trên người truyền đến, Hà Cửu Vi chỉ cảm thấy chính mình chân bị uốn lượn đặt tại một tòa rắn chắc cánh tay thượng, huyệt động chỗ có vật cứng ở nghiền nát nghiền áp, âm hộ thượng tiểu viên hạch bị thô lệ lòng bàn tay qua lại khảy.
Nàng cũng không xa lạ loại cảm giác này, ngược lại còn cảm thấy không người hỏi thăm hai chỉ đại bạch thỏ hư không tịch mịch, chính mình tự mình động thủ vuốt ve núm vú qua lại lôi kéo, toàn bộ nãi tiêm nhi đều bị xả thật sự trường, hồng diễm diễm giống anh đào: "A... Mau tiến vào..."
Nhịn đã hơn một năm dục vọng Trình Nghị cũng không dong dài, đầu tiên là đào đào nhục động mật nước, đỡ treo ở chính mình trên người hai cái đùi, nóng hôi hổi côn thịt cứ như vậy một chút một chút mà đẩy ra khe thịt chậm rãi hướng chốn đào nguyên toản.
"Ha Trình thúc thúc... Chính là như vậy... A... Hảo bổng..." Nấm đầu mới vào một nửa Hà Cửu Vi liền khoái hoạt đến căng thẳng đủ cùng.
Trình Nghị bị này thanh lại lần nữa xuất hiện "Trình thúc thúc" cấp bức cho cuồng táo, một sửa lúc trước ôn nhu cắm vào, trực tiếp dùng sức một thọc, phá vỡ thật mạnh vây quanh, đến cung khẩu!
"A! Hảo thâm a... Đi ra ngoài... Đi ra ngoài điểm a..." Hà Cửu Vi củng nổi lên eo, hai sóng lay động tựa thạch trái cây, nhũ quả bị xả đến biến hình, trên người tất cả đều là tinh mịn mồ hôi thơm, "Ân a... Động nhất động..."
Căn bản không cần nàng nói, Trình Nghị cũng đã đại khai đại hợp mà thao làm lên, dùng chín thiển một thâm tần suất kích thích kính eo, hai viên tinh hoàn ẩm ướt, là bị dâm thủy toát ra nhuộm dần gây ra, đi theo va chạm lắc lư chụp đánh nàng mông trứng, ở "Bạch bạch bạch" thanh hạ thực mau liền đỏ bừng một mảnh.
"Nha... Ân a hảo... A..." Hà Cửu Vi ý thức không hề thanh tỉnh, nàng hiện tại chỉ thích như vậy bị thao, chẳng những có thể chậm lại nàng trong cơ thể ngứa hư không, còn có thể cho nàng mang theo nhịp nhàng ăn khớp mát lạnh xúc cảm, chẳng sợ toàn thân đã là mướt mồ hôi.
Trình Nghị ra sức mà đĩnh động mông, mào gà nhiều lần thâm nhập cổ tử cung, dương vật cũng càng thao càng lớn, tễ ở tao huyệt trung như là một cây đại chày sắt ở quất đánh hoa tâm giống nhau, hắn nhìn vú chỗ đó dần dần chảy ra nhũ tích, trong lòng thế nhưng bốc cháy lên ghen ghét.
Hắn cấp chín mang chút tới sữa, thế nhưng bạch bạch tiện nghi cái kia Tô Nhượng!
Nghĩ đến đây, hắn thò người ra một áp, côn thịt đỉnh tiến tử cung, ở trên bụng nhỏ nhô lên một khối, lại dùng lực một thao, Hà Cửu Vi đã bị thao tới rồi một đợt tân cao trào.
"A a a a a lại đến a!" Sữa tiêu ra bắn ra bốn phía, hắn đều không cần cúi đầu đi tiếp, đều có thể có không ngừng nguồn nước hướng trên mặt hắn chạy. Sưng đại côn thịt bị kẹp đến gắt gao, trọng điệp huyệt thịt nghiền ở thịt hành thượng làm này vô pháp nhúc nhích, rồi lại có dời non lấp biển chi thế thủy triều bao vây thư hoãn ẩn ẩn đau đớn... Trình Nghị duỗi tay chụp tới, lấy quá ở tủ đầu giường phóng di động. Hắn ở Hà Cửu Vi không được run rẩy ra thao trường làm di động, đơn giản Hà Cửu Vi tồn điện thoại không nhiều lắm, rốt cuộc tìm được rồi một cái kêu "Tô biến thái" ghi chú.
Hắn nhìn dưới thân rơi vào tình dục vực sâu Hà Cửu Vi liếc mắt một cái, ôn nhu cười, bát thông điện thoại.
--
Thiên Đạo hảo luân hồi, xin hỏi trời xanh tha cho ai?
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ