Hà Cửu Vi trên mặt huyết sắc tẫn cởi: "Ngươi... Ngươi như thế nào biết... Ngươi có phải hay không nhìn đến cái gì?" Chẳng lẽ Ô Dữ còn để lại chuẩn bị ở sau?
Thấy nàng vẻ mặt kinh hoảng hỏi chính mình, còn có câu kia "Ngươi như thế nào biết", làm Mạnh Kinh Huy băng ở trong đầu thực khẩn kia căn huyền chặt đứt, nói không lựa lời: "Ngươi liền như vậy... Không rời đi nam nhân sao?"
"..."Hà Cửu Vi bị hắn nói kinh đến run rẩy nông nỗi, nàng đem xách theo cặp sách hướng Mạnh Kinh Huy trên người vung, sách vở văn phòng phẩm rải đầy đất, "Mạnh Kinh Huy ngươi mẹ nó hỗn đản!"
Hai người khắc khẩu tại đây câu nói bùng nổ dưới trở nên an tĩnh.
Mạnh Kinh Huy đi rồi.
Hà Cửu Vi trước mặt là đầy đất hỗn độn, nàng muốn khóc, lại khóc không được.
...
Không rời đi nam nhân? Không rời đi nam nhân! Những lời này như là có ma chú, không ngừng ở Hà Cửu Vi bên cạnh tiếng vọng. Nàng cũng không có đi trường học, đã oa ở trong phòng một ngày, người hầu không thể so Trình Nghị, căn bản không dám quấy rầy.
Thẳng đến buổi tối, Hà Cửu Vi mới ra cửa phòng.
Nàng vẻ mặt bình tĩnh, không giống như là mười mấy giờ trước vì tình gây thương tích bộ dáng, tương phản mà, nàng cả người đều giống như thay đổi một bộ bộ dáng -- khí chất không đúng, thực đồi, thực tang.
Đám người hầu đều không dám nói chuyện, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng đại buổi tối mà ra biệt thự.
Tựa hồ là không nghĩ bọn họ cấp Hà phụ Hà mẫu cáo trạng, Hà Cửu Vi trước khi đi còn để lại một câu: "Đêm nay ta đi bằng hữu gia trụ, không cần chờ ta."
A. Nàng nào có cái gì bằng hữu.
*
Hà Cửu Vi đứng ở nhà này kêu "Từ từ" quán bar trước mặt, trong lòng mới vừa vì chính mình khuyến khích nhi dũng khí giống như ở chậm rãi bị tiêu ma rớt.
Nhưng "Không rời đi nam nhân" này năm cái chữ to lại chụp nàng một đầu, tạp nàng nháy mắt mãn huyết sống lại! Nói ta không rời đi nam nhân, ta liền không rời đi nam nhân cho ngươi xem!
Lão nương chính là không rời đi nam nhân, ngươi có thể làm khó dễ được ta?!
Hùng hổ mà vào quán bar, Hà Cửu Vi lập tức liền héo...
Lúc này là buổi tối 11 giờ nửa, quán bar đã là người tễ người tễ người chết rầm rộ, Hà Cửu Vi mới vừa đi vào đã bị một đám huýt sáo cấp bao phủ.
Nàng hôm nay ăn mặc kỳ thật cũng không khác người, chỉ là tu thân màu đen ren bao mông váy cho dù vạt áo đã dài đến đầu gối, cũng che không được nàng kia mê người đường cong, chỉ là kia thon dài thẳng tắp cẳng chân, khiến cho người huyết mạch phẫn trương, càng miễn bàn nàng gương mặt kia.
Quả thực là dẫn nhân phạm tội tới.
Tránh thoát đông đảo móng heo Hà Cửu Vi thật vất vả mới thốt ra trùng vây ngồi trên quầy bar -- này nhất cử động không thể nghi ngờ là cho người một cái đến gần cơ hội.
Tuy nói nàng xác thật là tới tìm nam nhân, nhưng nàng cũng là muốn chọn a! Lại lần nữa cự tuyệt một cái diện mạo đáng khinh đại thúc, nàng thở dài ngửa đầu làm dư lại rượu.
Hà Cửu Vi tửu lượng không kém, lại muốn một chén rượu, nàng chân cứ như vậy ở cao ghế nhỏ thượng lảo đảo lắc lư, một tay chống ở trên quầy bar nhìn sân nhảy trung ương ca vũ thăng bình.
Đột nhiên, nàng mắt sắc thấy được một cái thân hình cao lớn nam nhân. Nam nhân quang xem bóng dáng liền biết là một cái cực phẩm, cùng hắn đồng bạn có vẻ có chút không hợp nhau.
Nam nhân hẳn là tới tham gia sinh nhật, trung gian thọ tinh đã bày ra bánh kem, mà quán bar bên này cũng đưa lên sinh nhật tặng phẩm rượu Cocktail, khiến cho từng đợt hoan hô. Hắn chỉ là an tĩnh mà ngồi ở ghế dài một góc, lại chắn không được các loại người đến gần.
Xem ra diện mạo cũng không tồi. Hà Cửu Vi cầm lấy lại lần nữa muốn tới rượu, một ngụm buồn, sôi trào mùi rượu vội vàng vừa uống đều có chút phía trên. Thật là kỳ quái, như thế nào hôm nay tửu lượng như vậy không được.
Nàng hất hất đầu, hướng tới nam nhân đi đến.
Sắp đi đến nam nhân bên người thời điểm, Hà Cửu Vi lại bị vừa mới mới cự tuyệt đáng khinh đại thúc cấp túm chặt tay.
Nam nhân nghe tiếng quay đầu lại, Hà Cửu Vi lại không có nhìn đến, bởi vì nàng đã vựng đến có chút lung lay, ngay cả quát lớn đều biến thành hờn dỗi: "Ngươi làm gì!"
Đáng khinh đại thúc đáng khinh cười: "Đương nhiên là làm ngươi!" Hắn đang muốn cưỡng chế tính mảnh đất đi Hà Cửu Vi, lại bị đứng dậy nam nhân cản lại bước chân.
Nam nhân các đồng bạn phát hiện động tĩnh đều dựa vào lại đây.
Đáng khinh đại thúc trong lòng căng thẳng, hư trương thanh thế mà hô to: "Ta ôm ta nữ nhân ngươi mẹ nó quản thí!"
Nam nhân câu môi cười, rõ ràng không khí bị xào nhiệt tới rồi nhất high thời điểm, rõ ràng chung quanh đều là đinh tai nhức óc âm nhạc thanh cùng tiếng hoan hô, đáng khinh đại thúc lại bị vẻ mặt của hắn cấp hù đến tay chân lạnh lẽo, lọt vào tai nói lại rõ ràng đến đáng sợ.
Hắn đem Hà Cửu Vi tiếp nhận ôm vào trong ngực: "Đây là ta nữ nhân, ngươi nói ta mẹ nó quản ai?"
------------------------
Cẩu huyết bát trống trơn!
Trà trà tâm tình không hảo liền muốn đi nhảy Disco, đi cũng không có gặp được quá như vậy cực phẩm 【 vẫy tay bye bye
Ngày mai thượng thịt.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...