37: Ngày đó buổi tối ngươi chính là thực nhiệt tình

38 0 0
                                    

Hà Cửu Vi đem muốn cùng nàng uyên ương tắm Chu 珄 cấp đẩy đi ra ngoài, thanh thanh sảng sảng giặt sạch cái nước ấm tắm, tức khắc thể xác và tinh thần thoải mái.
Mặc vào Chu 珄 đưa cho nàng tiểu hào áo sơmi, vẫn là có chút đại, bất quá đảo cùng nàng bị xé rách cái kia nhìn qua không quá lớn khác nhau, tròng lên áo khoác đeo lên cặp sách vẫn là ngoan ngoãn đệ tử tốt.
Chu 珄 đợi nửa ngày mới thấy nàng ra tới, lại là một bộ không dính khói lửa phàm tục tiên hình dáng, cao gầy cái đầu, phong ngực phì mông, eo nhỏ chân dài, cho dù là giáo phục cũng không lấn át được trong đó ý nhị.
Hắn lại có cảm giác...
Hà Cửu Vi thấy, đạp hắn mắt cá chân một chút: "Thu liễm điểm nhi!" Nói xong bát bát mới vừa thổi xong còn có chút ẩm ướt tóc đen, "Hảo hảo đãi ở chỗ này giải quyết ngươi tiểu 珄珄 đi, ta đi rồi."
Chu 珄: "..." Tức giận nga nhưng vẫn là muốn bảo trì mỉm cười.
Xuống lầu đồ kinh phòng khách thời điểm không có nhìn đến chu phụ cùng nam nhân kia, hẳn là đều đi ra ngoài.
Còn hảo không ở, nếu gặp, Hà Cửu Vi sẽ cảm thấy quái ngượng ngùng.
Chu 珄 gia là một cái độc lập khu biệt thự, đến xuyên qua một cái đại đạo mới có thể đến cổng lớn. Hà Cửu Vi bước chân thực nhẹ rất chậm, cũng không phải ở hưởng thụ nhập xuân cái này vạn vật sống lại tự nhiên hơi thở, mà là... Vừa mới làm lâu lắm, tiết quá nhiều lần, bắp đùi đều bủn rủn.
Nếu ra cửa khẩu là có thể ngồi trên xe thì tốt rồi.
Trời cao chiếu cố Hà Cửu Vi, nàng nguyện vọng thực hiện.
*
Là nam nhân kia. Hà Cửu Vi nắm chặt quai đeo cặp sách tử, dừng lại bước chân.
Nàng hỏi Chu 珄, Chu 珄 nói này nam nhân là Tô Nhượng.
Đừng nhìn Chu 珄 cà lơ phất phơ, nên biết đều tuyệt không hàm hồ.
Lúc ấy Hà Cửu Vi nghĩ nghĩ, nàng xác thật không quen biết người này.
Tuy nói gần nhất thời tiết dần dần thăng ôn, nhưng hiện tại trời đã tối rồi, vẫn là có chút lạnh lẽo.
Tô Nhượng chỉ mặc một cái đơn bạc áo sơmi, chân dài bao vây ở cắt tinh xảo quần tây, Hà Cửu Vi từ xa nhìn lại, tựa hồ có thể cảm nhận được trong đó cơ bắp nhịp đập.
Hắn dựa vào cửa xe bên, đầu ngón tay kẹp thuốc lá phát ra mỏng manh ánh lửa. Mà khi hắn nâng lên đôi mắt nhìn về phía chính mình thời điểm, màu mắt rực rỡ lấp lánh, thậm chí so trên tay về điểm này lượng còn muốn lóng lánh.
Hà Cửu Vi càng thêm cảm thấy Tô Nhượng quen thuộc lên, lại không dám tiến lên hỏi rõ ràng. Trước mắt nam nhân khí tràng quá mức cường đại, trực giác nói cho nàng không cần dễ dàng trêu chọc.
Nhưng Tô Nhượng đã diệt tàn thuốc triều nàng đi tới, Hà Cửu Vi cũng chỉ có thể căng da đầu không có rời đi.
"Về nhà?" Tô Nhượng thanh âm trầm thấp, đọc từng chữ rõ ràng, trực tiếp làm Hà Cửu Vi tô nửa người.
Không biết vì cái gì, Hà Cửu Vi không muốn kêu hắn thúc thúc, lại không biết nên gọi hắn cái gì, chỉ có gật đầu: "Ân."
Tô Nhượng giống như nhìn ra nàng tâm tư, đột nhiên cúi đầu cười cười, ở yên tĩnh bầu trời đêm hạ có vẻ phá lệ dễ nghe: "Lên xe, đưa ngươi trở về."
"Nga, hảo." Hà Cửu Vi lòng bàn tay ra mồ hôi.
Hôm nay thật nhiệt a. Nàng ở trong lòng vì chính mình mạc danh khẩn trương tìm cái lấy cớ.
"Thiên có điểm lạnh, một hồi đem ta áo khoác phủ thêm."
Hà Cửu Vi: "..." Ha hả.
*
Lên xe, không gian trở nên nhỏ hẹp, Hà Cửu Vi nói xong trong nhà địa chỉ về sau, hướng về phía cửa sổ xe phương hướng thật sâu hô một hơi.
Tô Nhượng khí tràng thật đáng sợ.
Tốc độ xe thực ổn, tiếng ca thực nhu, Hà Cửu Vi có chút khẩn trương thần kinh dần dần lơi lỏng xuống dưới, có điểm mệt nhọc.
"Mệt nhọc?" Tô Nhượng mắt nhìn phía trước, lại giống như cái gì đều trốn bất quá hắn đôi mắt.
Hà Cửu Vi cũng không như vậy sợ hắn, chỉ là gật đầu không nói lời nào, biết hắn khẳng định có thể nhìn đến chính mình trả lời.
"Ngủ đi."
Xem đi, liền nói hắn có thể nhìn đến.
Mau về đến nhà thời điểm Hà Cửu Vi mê mê hoặc hoặc mà bắt đầu khôi phục ý thức. Loại này bản năng rất kỳ quái, nàng không phải một cái có thể ở xa lạ hoàn cảnh ngủ thật sự thục người, tới rồi thời cơ trong tiềm thức sẽ phát ra tín hiệu, nàng nên tỉnh.
Tỉnh lại về sau không khí có chút xấu hổ, hai người một đường không nói chuyện.
Còn hảo thực mau liền đến đạt mục đích địa, Hà Cửu Vi cởi bỏ đai an toàn: "Cảm ơn," nghĩ nghĩ, "Cảm ơn ngươi đưa ta trở về."
Tô Nhượng một tay căng tay lái, một khác chỉ nguyên bản đặt ở tay sát thượng tay nâng lên tới, đem Hà Cửu Vi tán xuống dưới tóc mái đừng đến nhĩ sau.
Hà Cửu Vi cả người run lên, nhĩ thịt một trận tê dại điện lưu truyền quá, liền nghe được Tô Nhượng dùng càng làm cho người say mê thanh âm đối nàng nói --
"Ngày đó buổi tối ngươi chính là thực nhiệt tình."
"Trốn thời điểm cho ta kia một trăm khối, ta đến bây giờ đều còn giữ."
"Ta kẹo sữa a, ngươi quên ta."
------
Tô Nhượng họ Tô hắn nhất tô
Ngày mai thượng thịt
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ