Mười ba: Quản gia - cửa sổ sát đất play

116 0 0
                                    

"Trình thúc thúc..." Hà Cửu Vi sương mù mênh mông mắt to nửa hạp, nhẹ giọng than nhẹ mà kêu làm hắn mấy dục phát cuồng xưng hô.
Trình Nghị không nói hai lời đem côn thịt lại lần nữa vọt vào hoa huyệt!
"A... Hảo căng nha! Ân a..." Hà Cửu Vi dần dần bình ổn tình dục lại bị bóng loáng sưng đại côn thịt thọc tiến u huyệt sau khơi mào.
"Vừa mới mới cắm quá tao huyệt, cư nhiên có thể khôi phục đến nhanh như vậy, ta tiểu thư thật là cái yêu tinh!"
"A... Hảo sảng... Ân thật là lợi hại... Ách a..."
Côn thịt thọc vào rút ra gian mang ra dâm thủy xối đen nhánh lông c*, quát đến hoa huyệt một mảnh đỏ bừng. Trình Nghị một cái cúi người liền đem Hà Cửu Vi kéo, Hà Cửu Vi sợ tới mức vội vàng dùng hai chân ôm vòng lấy hắn kính eo!
Mảnh khảnh chân dài hoàn ở bên hông, hạ thể gian dán sát càng thêm chặt chẽ, Hà Cửu Vi sảng đến thẳng kêu to: "A! A... Hảo thâm a... Ân... Nhẹ điểm..."
Trình Nghị biên cắm Hà Cửu Vi dâm huyệt, biên nâng lên nàng mông xuống giường, đứng lên nháy mắt quy đầu đỉnh ở Hà Cửu Vi mẫn cảm điểm không ngừng nghiền áp.
"A a a a a!" Vừa đi vừa cắm truyền lại tới khoái cảm làm Hà Cửu Vi hoa huyệt lại là một trận rung động!
"Ách... A..." Trình Nghị bị kẹp đến than nhẹ ra tiếng, ở Hà Cửu Vi ngắn ngủi co rút qua đi hắn cố nén trụ đem chính mình dương vật bao ở khẩn trí, đem Hà Cửu Vi để ở trên tường, bắt đầu rồi điên cuồng lao tới!
Mới vừa phóng thích quá một lần Hà Cửu Vi lại bị mãnh liệt thế công cấp thao đến kêu to lên: "A a a a! Quá... Mau... Quá nhanh...... A... A..."
"A a a a a! Chín hơi, a... Đều cho ngươi!"
Yêu kiều rên rỉ thanh bị đâm cho đứt quãng, mà Trình Nghị cũng rốt cuộc thủ không được tinh quan, đem quy đầu để ở tử cung khẩu, nồng đậm tinh dịch kể hết bắn vào rộng mở tử cung!
Hà Cửu Vi bị tinh dịch năng đến nhục huyệt càng thêm mẫn cảm, nhanh chóng kẹp chặt khoái cảm làm Trình Nghị rốt cuộc đối hắn âu yếm nữ hài bạo thô khẩu: "Thao! Ngươi là muốn bấm gãy ta sao? Có phải hay không thiếu làm!"
Nói xong còn không có mềm hạ côn thịt liền lại lần nữa nghiêm nghị khởi kính!
Lau một phen Hà Cửu Vi trước ngực cuồn cuộn không ngừng sữa, Trình Nghị bế lên cả người mềm mại Hà Cửu Vi hướng kéo lên bức màn cửa sổ sát đất đi đến.
"Tiểu thư, trừng phạt bắt đầu rồi."
Bức màn bị kéo ra, chói mắt dương quang trước tiên vọt vào. Hà Cửu Vi tức khắc thanh tỉnh không ít, nhưng chờ nàng phản ứng lại đây nàng cả người đã bị bắt ghé vào trong suốt cửa sổ sát đất thượng!
Tuy nói cửa sổ sát đất ngoại còn có một cái ban công, nhưng cho dù có thể ngăn trở dưới lầu trải qua người qua đường tầm mắt, cũng không thể bảo đảm đối diện hộ gia đình có thể hay không đột nhiên kéo ra bức màn a!
Núm vú bị lạnh lẽo pha lê áp bách truyền đến kích thích cảm căn bản so bất quá có khả năng bị người xem quang cảm thấy thẹn tâm tới mãnh liệt!
"Không... Không cần tại đây... Không cần!" Hà Cửu Vi ý đồ xoay qua thân mình, động tác gian núm vú mắng ra sữa theo pha lê vẽ ra từng đạo màu trắng ngà dấu vết...
Trình Nghị căn bản không cho nàng phản kháng cơ hội, một động tác cao cao nhếch lên côn thịt liền xuyên qua mông phùng cắm vào nhục huyệt!
"A! Hảo thâm a!" Nấm đầu bởi vì tư thế cơ thể mà xoay chuyển đưa vào tiểu huyệt, Trình Nghị một cái mãnh kính khiến cho Hà Cửu Vi mất đi phản kháng sức lực.
"Ách... A..." Trình Nghị chờ nhục huyệt thích ứng hắn thô to sau, trong cơ thể côn thịt lớn liền cao tần suất mà đưa đẩy lên.
"Ân... A... Hảo thâm... A..."
"Tiểu thư xem ra thực hưởng thụ tư thế này đâu!"
Trình Nghị đại biên độ thọc vào rút ra làm Hà Cửu Vi không ngừng cùng cửa kính gần sát, núm vú bị băng đến chết lặng, vặn vẹo thành một đoàn, nàng rên rỉ một tiếng so một tiếng kiều: "A... Quá nhanh... Ân... A... Trình thúc thúc thật là lợi hại... A!"
"Trình thúc thúc? Tiểu thư nguyên lai thích chơi cái này?"
"Ân... Chơi... Chơi cái gì... A..." Không biết có phải hay không cái này "Trình thúc thúc" nguyên nhân, trong cơ thể côn thịt lại lớn một vòng, tràn ngập co dãn hoa vách tường căng đại tiếp tục bao dung nó.
"Ân... Tiểu thư lại kêu ta một tiếng thúc thúc..." Trình Nghị lửa nóng hô hấp chiếu vào Hà Cửu Vi bên tai, hắn vươn đầu lưỡi nhất biến biến mà miêu tả Hà Cửu Vi ốc nhĩ, hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn kiều nộn vành tai thịt, toàn bộ lỗ tai đều thủy đến tỏa sáng.
"Thúc thúc... A... Thúc thúc nhẹ điểm a..."
"Lại chảy nhiều như vậy thủy? Ta chất nữ thật dâm đãng a!"
"Cái gì chất nữ? A... A... A..." Hà Cửu Vi mồ hôi thơm đầm đìa, cửa sổ sát đất thượng tất cả đều là ấm áp hơi ẩm cùng không biết là sữa vẫn là mồ hôi, dâm dịch vệt nước.
"Ngươi chính là ta chất nữ a, thúc thúc thao đến ngươi sảng không sảng? Ân?"
Hà Cửu Vi bị thao đến lý trí đánh mất, trực tiếp cam chịu Trình Nghị ác thú vị: "A... Ê a... Sảng a... Ân..."
"Nguyên lai là sảng tới rồi, khó trách kẹp đến như vậy khẩn! Chất nữ có phải hay không cảm thấy thực kích thích?"
"Ân a... Kích thích a... Thúc thúc... Trọng điểm a!"
"Ân... Hiện tại cảm giác trọng điểm sao... Chất nữ vừa lòng không? A..." Trình Nghị không chỉ có tăng thêm lực đạo, liền tốc độ đều nhanh hơn, Hà Cửu Vi thiên đầu mới không bị đụng phải pha lê.
"Vừa lòng... A... Thúc thúc... Quá... Quá nhanh... A chậm một chút a... Nha..."
"Hiện tại lại nói quá nhanh, kia thúc thúc chậm một chút hảo, chất nữ rốt cuộc vừa lòng không đâu?" Hắn cố ý chậm lại đưa đẩy tốc độ, lực đạo không giảm lại làm nhục huyệt nảy lên cực cường hư không cảm giác.
"Không... Không... Thúc thúc nhanh lên a... Chất nữ hảo ngứa a!"
"Chất nữ nơi nào ngứa? Có phải hay không tao huyệt ngứa?"
"Là... Đúng vậy... Mau... A a a!" Lời còn chưa dứt, Trình Nghị không cho nàng phản ứng cơ hội liền bắt đầu gia tốc côn thịt ra vào!
Trứng dái ở côn thịt ra vào khi ở trơn trượt mông thịt thượng chụp đánh ra "Bang! Bang! Bang!" Thanh âm, cùng côn thịt cùng hoa huyệt cắm đưa gian mang đến "Phụt, phụt" tiếng vang tựa hồ đang tiến hành đánh giá, ở một mảnh kiều diễm phòng nội quanh quẩn một tiếng lại một tiếng dâm đãng âm phù.
Hà Cửu Vi mướt mồ hôi phát dính ở giữa trán, nàng ánh mắt mê ly, tùy tiện thoáng nhìn liền nhìn đến đối diện cửa sổ sát đất bức màn tựa hồ giống như phải có bị mở ra xu thế!
Nàng sợ tới mức đột nhiên chặt lại đường đi, quay đầu lại hoảng sợ mà kêu to: "A a a! Có người a... A... Trình Nghị... A!"
Trình Nghị phản ứng càng mau, bóp Hà Cửu Vi eo uốn éo liền chuyển tới bên cạnh bức màn lúc sau!
Không cần lại lo lắng hãi hùng Hà Cửu Vi bị đè nặng quỳ trên mặt đất, mềm mại thảm chịu tải nàng đầu gối cùng lòng bàn tay, nàng lên tiếng dâm kêu, mông uốn éo uốn éo mà ở triệu hoán Trình Nghị gấp bội yêu thương.
Trình Nghị nhắc tới Hà Cửu Vi mông vểnh, nàng eo thon liền bị ép tới cùng thảm càng thêm tiếp cận, mượt mà eo như là ở câu nhân tinh hồn, khuất nhục quỳ tư làm màu mỡ mông càng thêm mê người!
Hắn không muốn lại nhẫn, véo khẩn Hà Cửu Vi mông thịt liền mãnh liệt nhanh chóng mà thao lộng nộn huyệt, điên cuồng mà thọc vào rút ra mấy trăm hạ. Hà Cửu Vi chịu không nổi mà toàn thân co rút, núm vú sữa đã trở nên loãng, tinh tế cột nước giống như tơ nhện nhi từ núm vú nhổ ra giống nhau, hoa huyệt mất khống chế mà như là phun nước tiểu giống nhau bắn ra trong suốt tinh dịch, Trình Nghị liền tại đây cổ sóng triều hạ bắn ra nóng bỏng tinh dịch!
Hà Cửu Vi trực tiếp tê liệt ngã xuống tràn đầy dính nhớp ướt nóng dâm dịch thảm thượng táo đỏ mặt, nàng cư nhiên triều phun...
Hồi lâu hai người mới từ tình dục trung hoãn lại đây. Trình Nghị rút ra nửa mềm côn thịt, thoải mái mà đem bởi vì triều xuy mà xấu hổ đến không muốn ngẩng đầu Hà Cửu Vi ôm vào trong ngực, đi vào phòng tắm.
Không bao lâu, trong phòng tắm lại truyền đến làm người mặt đỏ tim đập thanh âm...
Ban ngày tuyên dâm, phong cảnh vừa lúc.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ