90: Trong chốc lát ngươi đừng bị dọa đến

23 0 0
                                    

Giải phẫu đã tiến hành sáu tiếng đồng hồ.
Hà Cửu Vi dựa vào Tô Nhượng trong lòng ngực, vây được không được lại còn muốn ngạnh căng, Tô Nhượng nhìn không được, dùng ánh mắt ý bảo một chút ngồi ở bọn họ đối diện Mạnh Già Nam.
Mạnh Già Nam hiểu ý, đứng dậy rời đi, đi cấp Hà Cửu Vi mua ăn.
"Có mệt hay không? Muốn hay không ngủ một giấc?" Tô Nhượng ra tiếng mềm nhẹ, Hà Cửu Vi nghe được càng muốn ngủ, nhưng nàng vẫn là lắc lắc đầu: "Ngủ sẽ không an tâm."
Mạnh Kinh Huy bởi vì chính mình mà ra sự, Hà Cửu Vi nơi nào không biết xấu hổ đi nghỉ ngơi?
Tô Nhượng thở dài, vuốt ve nàng quấn lấy băng vải thủ đoạn: "Ngươi đem chính mình mệt mỏi hỏng rồi ta sẽ đau lòng."
Lúc này Trình Nghị mang theo Hà Cửu Vi tắm rửa quần áo hướng bọn họ đi tới, cùng Tô Nhượng nhìn nhau liếc mắt một cái, không tiếng động đối thoại: "Còn không chịu ngủ?"
Tô Nhượng hơi không thể nghe thấy gật gật đầu, tưởng tiếp tục hống Hà Cửu Vi, lại phát hiện nàng đã nhịn không được nhắm mắt lại đã ngủ.
Hai người phối hợp tay chân nhẹ nhàng mà đem nàng ôm hồi phòng bệnh, Mạnh Già Nam cầm một túi ăn nhìn ba người bóng dáng, đột nhiên lắc lắc đầu, đem trong tay đồ vật đều ném vào bên cạnh thùng rác.
*
Hà Cửu Vi cảm thấy chính mình làm một cái rất dài mộng.
Nàng hành tẩu ở sa mạc, trên người đã không có đồ ăn, cả người đều sắp bị đào không giống nhau khó chịu. Lúc này nàng gặp một cái dân du cư, dân du cư cho nàng một lọ thủy. Nàng thực cảm kích, đã có thể ở nàng uống nước xong về sau, dân du cư đem nàng trong tay bình nước đánh nghiêng, quái nàng uống quá nhiều.
Nàng thực ủy khuất, nhưng trên người rốt cuộc khôi phục một chút sinh cơ. Dân du cư rời đi, nàng chỉ có thể tiếp tục nàng lữ đồ. Đột nhiên, nàng trước mặt xuất hiện một người nam nhân. Người nam nhân này nói cho nàng, hắn tìm được rồi ốc đảo, làm nàng đi theo hắn đi.
Nam nhân không giống người xấu, như là nàng tại đây tràng xa xa không hẹn bôn ba trung có khả năng gặp được duy nhất thanh tuyền, nàng bắt tay đặt ở nam nhân lòng bàn tay, quả nhiên tìm được rồi ốc đảo.
Bọn họ luyến ái, nàng cho rằng sinh hoạt có thể cứ như vậy bình tĩnh mà quá đi xuống, chính là có một ngày, ốc đảo bị người khác phát hiện. Cái này người khác, đúng là cùng nàng cùng nhau tiến vào sa mạc rồi lại cùng nàng bỗng nhiên mất đi liên hệ người kia. Thực ngoài ý muốn, bọn họ ba cái có thể hoà bình ở chung, nàng thực vui vẻ.
Ngày vui ngắn chẳng tầy gang, có một cái người xấu muốn đánh vỡ này phân cân bằng. Người xấu muốn khi dễ nàng, nàng thực sợ hãi, còn tưởng rằng chính mình khả năng cứ như vậy chết đi thời điểm, có người chắn nàng phía trước.
Là cái kia đã từng cho nàng nước uống kẻ lưu lạc.
"Mạnh Kinh Huy..." Hà Cửu Vi chậm rãi mở có chút nhức mỏi mí mắt, cái thứ nhất nhìn đến chính là Tô Nhượng treo lo lắng mặt.
"Cảm thấy thế nào, có hay không nơi nào không thoải mái?"
Hà Cửu Vi theo Tô Nhượng đỡ nàng lực đạo ngồi dậy tới, hỏi hắn: "Ta làm sao vậy?"
Tô Nhượng xoa xoa nàng đầu: "Ngươi phát sốt, đã ngủ ba ngày."
"Ba ngày..." Trong đầu chợt thoáng hiện một ít hình ảnh, Hà Cửu Vi khẩn trương lôi kéo hắn cổ tay áo, "Mạnh Kinh Huy thế nào?"
"Hắn... Hắn tỉnh."
Không có chú ý tới Tô Nhượng một bộ khó có thể mở miệng biểu tình, Hà Cửu Vi vui vẻ đến phiên bị muốn xuống giường: "Tỉnh? Ta đây đi xem hắn!"
"Ai ngươi cẩn thận một chút nhi..." Hà Cửu Vi nằm vài thiên, chân cẳng đều không nhanh nhẹn, xuống giường thời điểm còn kém điểm té ngã, hù đến Tô Nhượng sửng sốt sửng sốt.
Đem Hà Cửu Vi thân thể đều ôm vào chính mình trong lòng ngực về sau Tô Nhượng mới nói: "Ta dẫn ngươi đi xem hắn. Nhưng là... Trong chốc lát ngươi đừng bị dọa đến."
"Dọa đến? Vì cái gì?" Không chờ Tô Nhượng trả lời, cũng không chờ hai người bọn họ đi Mạnh Kinh Huy phòng bệnh, môn từ bên ngoài bị người mở ra.
Là Mạnh Kinh Huy.
Hà Cửu Vi kinh hỉ hắn xuất hiện, vừa định chào hỏi, lại bị trước mắt đột nhiên lại khép lại môn cấp lộng ngốc.
"Hắn... Không nhớ rõ ta?"
--
Ha ha ha ha ha ha
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ