Hà Cửu Vi ngủ đến có chút phát ngốc, nhĩ sau đều nhiệt ra tinh mịn hãn, trên người mùi thơm của cơ thể ở trong không khí lưu động, tựa hồ đều nồng đậm một ít, nàng tùy tính mà đem trên trán phát ra bát đến phía sau: "Chuyển giáo sinh?"
Chu 珄 nuốt một ngụm nước miếng: "Đúng vậy." Mẹ nó thật hăng hái, tuyệt diệu!
"Nga, ngươi hảo." Nói xong Hà Cửu Vi liền đứng dậy, ra phòng học. Là đi WC rửa mặt tỉnh thần đi.
Chu 珄 nhìn nàng thướt tha bóng dáng, kia ong eo mông vểnh, quyến rũ nhiều vẻ, cơ hồ đem chính mình tâm đều dắt đi. Không nghĩ tới chuyển giáo đến nơi này đều có thể gặp phải cực phẩm, Chu 珄 liếm liếm có chút khô khốc môi.
Thực sự có ý tứ!
Chu 珄 nguyên bản là thực nghiệm trung học học sinh, sở dĩ ở cao tam cái này thời khắc mấu chốt chuyển tới A trung là bởi vì quá mức gây chuyện thị phi, giáo phương đã mau nhịn không nổi, chu phụ mới làm hắn ngoan ngoãn ở A trung an tĩnh đãi một năm, lấy cái trường học chứng minh liền đem hắn đưa ra quốc.
Đối với Chu 珄 tới nói, ở đâu đi học đều không phải vấn đề, mấu chốt là có hay không đi học lạc thú.
Này không, lạc thú chắn cũng ngăn không được, tới.
Trải qua một ngày chương trình học, Hà Cửu Vi rốt cuộc nhịn không được, đối với đi theo nàng phía sau Chu 珄 liền mở miệng nói: "Ngươi có phiền hay không?" Đi học thời điểm vẫn luôn si hán mà nhìn nàng liền tính, hiện tại tính cái gì? Từ tan học liền đi theo nàng!
"Ta nơi nào sẽ phiền? Có ngươi địa phương, chính là thiên..." Đường.
"Đình!" Hà Cửu Vi đánh gãy, "Đừng lấy loại này chuyện cũ mèm tới cùng ta ma kỉ, không rảnh. Đừng lại đi theo ta!"
Mà Chu 珄 cái này không ấn lẽ thường ra bài kỳ ba, che lại chính mình trái tim liền vẻ mặt say mê, đem Hà Cửu Vi đi lên trừng hắn kia liếc mắt một cái coi như là ở hướng hắn làm nũng --
Mụ mụ, ta muốn rơi vào bể tình a!
*
Kế tiếp một vòng, Chu 珄 dùng hắn đúng là âm hồn bất tán lì lợm la liếm, đương nhiên còn dựa hắn nhan hảo chân trường, rốt cuộc thành công đánh vỡ cùng Hà Cửu Vi cục diện bế tắc.
Trừ bỏ Chu 珄 động bất động liền bật thốt lên thông báo.
"Chín hơi, ngươi hôm nay ăn cái gì? Ngươi như thế nào như vậy đẹp?"
"..."
"Chín hơi, đi học hảo nhàm chán a! Thơm quá thơm quá ngươi thơm quá!"
"..."
"Chín hơi, ta giống như yêu đương... Người kia, cư nhiên kêu Hà Cửu Vi! Lợi hại hay không?"
Không thể nhịn được nữa không cần lại nhẫn, Hà Cửu Vi nghiến răng nghiến lợi mà thấp giọng hỏi hắn: "Chu 珄 ngươi có thể bình thường điểm sao?"
"Không thể. Chín hơi, ngươi cùng ta kết giao đi, ta đặc biệt hảo!"
Cuối cùng những lời này Chu 珄 nói rất nhiều lần, cũng là lần đầu, Hà Cửu Vi tính toán chính diện trả lời vấn đề này: "Chu 珄, ta cao trung không nghĩ yêu đương."
Chu 珄 không tin: "Vì cái gì? Bọn họ đều nói ngươi phía trước từng có một cái bạn trai!"
"Là như thế này không sai, nhưng ở hắn lúc sau, ta tưởng hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước."
Chu 珄 khí tạc: "... Không công bằng!"
Hà Cửu Vi ánh mắt thâm như mực, nàng đột nhiên cúi người để sát vào Chu 珄, hô hấp chiếu vào hắn tinh xảo trên vành tai: "Ta tuy rằng không yêu đương. Nhưng là, ta thiếu... Pháo hữu nha."
Không khí thực tĩnh, lão sư đưa lưng về phía bọn họ ở viết viết bảng, các bạn học đều ở nghiêm túc làm bút ký... Những lời này giống như anh túc hoa, làm người nghiện giống nhau tê mỏi chỉnh trái tim.
Chu 珄 vẻ mặt mộng bức, nhìn đã xoay người ngồi xong Hà Cửu Vi, run rẩy ngón tay hướng nàng: "Ngươi... Ngươi... Ngươi..."
Hà Cửu Vi nghiêng đầu cười nhạt, đỉnh mày giơ lên, đầy mặt nuông chiều: "Như thế nào?"
"Quả thực là ta nữ thần a!!!"
"Chu 珄, ngươi cho ta đi ra ngoài!"
Lão sư tiếng rống giận vừa ra, Chu 珄 vỗ án dựng lên, ngửa mặt lên trời cười dài đến phòng học bên ngoài phạt trạm đi.
Hà Cửu Vi lật qua quyển sách trên tay trang, cười.
Tài xế già cùng tài xế già, bắt đầu đua xe.
------
Cái thứ ba nam chủ ngày hôm qua lưu xong rồi, hôm nay thượng nam xứng
Vừa thấy Chu 珄 là pháo hữu quan hệ liền biết khó phù chính ha ha
Tối nay còn có canh một (??????)??
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...