33: Pháo hữu chuyển giáo sinh - vậy cho ta đem sữa uống lên

65 0 0
                                    

"Phanh" một tiếng, cửa phòng đóng lại.
Chu 珄 xoa tay hầm hè, dục muốn đẩy ngã tham quan hắn phòng Hà Cửu Vi, lại thấy nàng từ ba lô lấy ra 《 5 năm thi đại học 3 năm làm bài thi 》.
......???
Chu 珄 một đầu dấu chấm hỏi: "Chín hơi? Ngươi đang làm gì?"
Vỗ vỗ văn bản, Hà Cửu Vi lời lẽ chính đáng: "Cho ngươi học bù a," nàng đem ghế dựa kéo ra ngồi xong, khí định thần nhàn mà ngửa đầu xem hắn, "Học xong có khen thưởng."
"Ngươi tới thật sự a? Chơi cái này?" Chu 珄 chạm vào mũi, đầy mặt ý cười, "Kia hành đi, như thế nào ngoạn nhi?"
Hà Cửu Vi đem bắt chước cuốn vung trên bàn: "Tiếng Anh, trước đem này bộ bài thi đọc làm."
"..."Chu 珄 kêu rên, "Ngươi không phải đâu?! Liền chơi làm bài?"
Nghĩ nghĩ, Hà Cửu Vi tiến lên hướng tới Chu 珄 nhĩ oa hôn một cái: "Học đi." Nói xong liền ở trên giường ngồi chơi di động đi.
Mà Chu 珄 đâu?
Hắn đã chết, hạnh phúc chết.
*
Chu 珄 ném bút: "Ta làm xong!"
"Nhanh như vậy?" Hà Cửu Vi xem thời gian, mới qua đi mười phút, buông di động đi qua đi, "Ta nhìn xem."
Hắn một bộ tự nhiên muốn làm gì cũng được biểu tình, lại ở Hà Cửu Vi cúi người xem đề thời điểm từ phía sau ôm lấy nàng: "Khẳng định thật nhiều sai, đi trên giường giáo đi... Ân?" Hôn hôn nàng sau cổ, thật hương.
Không chờ Hà Cửu Vi nói hắn sai ở đâu, Chu 珄 đã đem nàng bế lên ném ở trên giường, bài thi đều bị xé kéo một cái vết nứt: "Ai bài thi..."
"Mặc kệ nó!" Chu 珄 như nguyện ngăn chặn nàng môi, nếm tới rồi trong đó ngọt lành, hàm răng chỉnh tề trơn nhẵn, mềm mại lưỡi thịt vòng một vòng, liền kéo một bộ thủy ý.
Hà Cửu Vi nửa hạp mắt, gò má hàm xuân, vòng Chu 珄 tay dịch đến hai người trung gian giải hắn áo sơmi. Chu 珄 không cam lòng yếu thế, hơi hơi khởi động ngực, một cái mãnh kính liền đem Hà Cửu Vi áo sơmi một bái, cúc áo tất cả đều bị cậy mạnh cấp băng khai, một viên không chịu khống chế nút thắt còn đạn ở nàng ngực thượng, để lại phấn hồng ấn ký.
"Tê... Đây là ta giáo phục!" Này Chu 珄 là lang sao?!
Chu 珄 nhìn nàng bao ở áo ngực tuyết nhũ, no đủ tròn trịa, nháy mắt khóe mắt mạn hồng, một trương miệng thế nhưng hướng mới vừa bị cúc áo băng đến vệt đỏ thượng một cắn: "Áo sơmi ta có rất nhiều, tùy tiện xuyên... A... Chín hơi... Ta dương vật ngạnh."
Hắn cắn lực đạo không nặng, Hà Cửu Vi chỉ cảm thấy lại đau lại sảng, nghe được hắn nói hắn ngạnh, duỗi tay đi xuống một trảo: "Hắc, tiểu tử rất đại."
"Ân... Ngươi trước xoa xoa..." Nhu di quấn quanh gian, dương vật trướng đại vài phần, "A..." Chu 珄 đem vùi đầu ở nàng hõm vai liều mạng mút vào da thịt, hắn trên cổ ẩn nhẫn gân xanh đan xen, thật muốn cứ như vậy chết ở này ôn nhu hương tính.
Hà Cửu Vi vuốt côn thịt thượng hoa văn, mỗi căn kích khởi mạch lạc đều ào ạt nhảy lên, ngẫu nhiên dùng đầu ngón tay án niết một chút thân thể, đều có thể tưởng tượng đến ra nó bị áp ra trở nên trắng dấu tay.
Này phân nóng bỏng như bàn ủi giống nhau đâm vào Hà Cửu Vi đỉnh đầu tê dại, kẹp chân tương giao khi quần lót đều cuốn vào tế phùng, ướt một mảnh vải dệt, nàng khó chịu đến đem quần lót thối lui đến đầu gối: "Ngươi đừng liền cố chính mình hưởng thụ, đem ta nội y giải, có điểm trướng." Nói xong còn chơi xấu mà hướng kia bức thủy mã mắt thượng thật mạnh nhấn một cái. Quả nhiên, nàng không chỉ có cảm nhận được côn thịt nhảy lên, còn nghe được Chu 珄 gầm nhẹ thanh.
Chu 珄 cho rằng Hà Cửu Vi nói trướng là bởi vì động tình, nghe lời mà cởi bỏ ám khấu, bạch đến lóa mắt ớt nhũ tựa như thạch trái cây giống nhau Q đạn đãng tiến hắn tầm mắt, hắn liền kém không chảy máu mũi.
Chứng kiến kỳ tích một khắc rốt cuộc tới, Chu 珄 mắt đều xoa thành Âu thức mắt hai mí, hắn mới xác định không nhìn lầm --
Từ phấn nộn quầng vú thượng đôi khởi núm vú giống như sẽ hô hấp giống nhau hộc ra bạch châu!
Chu 珄 nhìn kia dâm mĩ một màn, cảm giác chính mình như là ở phao nãi tắm: "Chín hơi... Ngươi lưu nãi..."
Hà Cửu Vi ở trong lòng mắt trợn trắng, ngón tay duỗi ra bắt lấy hắn trong đó một viên trứng dái xoa xoa, nghe hắn thoải mái mà sảng ra tiếng: "Sảng? Vậy cho ta đem sữa uống lên."
----
Một đám chưa hiểu việc đời hừ, nhìn đến lưu nãi liền giật mình 【 buông tay
Hôm nay canh ba
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ