106: Đem ngươi tiểu bạn trai mang về

134 0 0
                                    

104: Đem ngươi tiểu bạn trai mang về đến đây đi
Bốn người sinh hoạt cùng ba người sinh hoạt so sánh với, tựa hồ cũng không có cái gì bất đồng.
Trừ bỏ Mạnh Kinh Huy luôn là bị Tô Nhượng âm dương quái khí mà chèn ép một phen, nhật tử vẫn là quá đến mỹ tư tư.
Có đôi khi Hà Cửu Vi cũng sẽ tưởng, nàng vì cái gì sẽ tha thứ Mạnh Kinh Huy, còn làm xuất hiện ở cái này cục diện.
Phỏng chừng là mối tình đầu tâm lý ở quấy phá đi.
Nàng bản thân liền không phải cái gì hảo cô nương, ở trên người nàng muốn nhiều đạo lý lớn cũng đúng không thông.
Chỉ là Hà phụ Hà mẫu bên kia, liền thành vấn đề.
Hà Cửu Vi đã hảo chút thiên không về nhà, nàng còn chưa nói nàng kia đối kỳ ba cha mẹ bỏ xuống nàng mặc kệ, kia hai người ngược lại trước hưng sư vấn tội, quái nàng đã quên trong nhà lão phụ thân cùng lão mẫu thân.
"Mẹ," Hà Cửu Vi mắt trợn trắng, "Rõ ràng là các ngươi bay đi đảo Bali chơi không mang theo ta, như thế nào hiện tại lại thành ta không phải?"
Hà mẫu ở điện thoại kia đầu đúng lý hợp tình mà hồi: "Dù sao ta mặc kệ, này chu ngươi không trở lại xem ta ta liền la lối khóc lóc!"
"..."
Giảng đạo lý, Hà Cửu Vi cảm thấy Tô Nhượng cùng Hà mẫu rất liêu được đến.
"Hành, ta đêm nay trở về."
"Ai trước đừng quải, ngươi thuận tiện đem ngươi tiểu bạn trai mang về đến đây đi."
"Cái gì? Cái gì... Cái gì tiểu bạn trai a..." Hà Cửu Vi một chốc một lát phản ứng không kịp, nói chuyện đều lắp bắp.
"Liền ngươi bạn trai a, đừng nghĩ gạt ta, ta còn không biết ngươi?"
Treo điện thoại, Hà Cửu Vi nhìn trước mắt đại dưa hấu, cũng chưa đào tới ăn muốn ăn.
Nàng vừa mới tốt nghiệp, đương dân thất nghiệp lang thang bất quá một tháng, liền phải mang bạn trai về nhà thấy gia trưởng...
Huống chi, nàng có... Cũng không phải là chỉ có một bạn trai a!
Tô Nhượng lúc này vừa vặn về đến nhà, còn xách cái đại dưa hấu, nhìn đến Hà Cửu Vi trên đùi liền phóng nửa cái: "Bảo bảo còn không có ăn xong cái này dưa hấu đâu?"
Hà Cửu Vi đem dưa hấu hướng trên bàn trà một phóng, theo sát hắn đi phòng bếp phóng dưa hấu tiến tủ lạnh nện bước, cả người đều sắp dán lên đi.
Tô Nhượng đóng lại tủ lạnh môn xoay người ôm sát nàng eo, cúi đầu cắn một ngụm nàng chóp mũi: "Làm gì? Câu dẫn ta?"
Hà Cửu Vi ngửa đầu xem hắn, có điểm ủy khuất: "Ta mẹ kêu ta đêm nay mang bạn trai về nhà."
"...???!!!"Tô Nhượng khó được lộ ra một bộ khiếp sợ biểu tình, "Ta muốn đi gặp ta nhạc phụ nhạc mẫu?"
Hà Cửu Vi buồn cười mà kháp một phen hắn eo, ngạnh bang bang, tất cả đều là cơ bắp: "Ngươi như thế nào biết ta liền phải mang ngươi trở về?"
"Không phải ta còn có thể là ai?"
"Không còn có Mạnh Kinh Huy cùng Trình thúc thúc sao?"
"Hai người bọn họ không thích hợp a."
Đều không cần hỏi vì cái gì, Hà Cửu Vi sẽ biết đáp án.
Nàng sở dĩ sẽ dẫn đầu cùng Tô Nhượng nhắc tới chuyện này, cũng đã đem trong lòng thiên cân nghiêng tới rồi hắn bên này.
Trình Nghị đã từng là nàng quản gia, còn so nàng đại nhiều như vậy tuổi, tới rồi Hà phụ Hà mẫu kia kỳ thật có điểm khó nói lời nói. Còn có chính là Mạnh Kinh Huy, Hà phụ Hà mẫu ở cao trung khi liền biết hắn người này tồn tại, tự nhiên cũng biết sau lại hắn xuất ngoại đem nàng cấp "Ném" sự tình, hảo cảm độ đều đã bại hết.
Cho nên trước mặt Tô Nhượng, thành hoàn mỹ nhất lựa chọn!
"Ai da ngươi hảo thông minh nột," Hà Cửu Vi ở Tô Nhượng trong lòng ngực cọ tới cọ đi, mềm mại bộ ngực giống kẹo bông gòn giống nhau đè ở hắn cơ ngực thượng.
Tô Nhượng bị liêu đến dục hỏa đốt người, đang muốn mở miệng phát ra trên giường mời, đã bị Hà Cửu Vi đột nhiên thoát ra hắn ôm ấp hành động cấp làm cho có chút nghi hoặc.
Hắn khó hiểu: "Làm sao vậy?"
Hà Cửu Vi đứng ở phòng bếp cửa, cười đến giảo hoạt: "Kia bọn họ hai cái bên kia ngươi tới thu phục, ta liền không trộn lẫn lạp."
Tô Nhượng: "..."
Không trộn lẫn liền không trộn lẫn, vì cái gì nếu không tiếp tục ôm hắn?
Tan nát cõi lòng. Từng mảnh từng mảnh toái xong xong rồi.
Hà Cửu Vi không có nỗi lo về sau, hoan thiên hỉ địa mà chạy tới tiếp tục ăn dưa hấu, đào trung gian một đại muỗng bỏ vào trong miệng, ngọt mà băng thể nghiệm làm nàng thỏa mãn mà nằm liệt sô pha.
Ăn ngọt liền muốn ăn hàm, Hà Cửu Vi gân cổ lên đối đi trên lầu thay quần áo Tô Nhượng kêu: "Ngươi gọi điện thoại cấp Trình thúc thúc nói hôm nay ta muốn nước ăn nấu lát thịt!"
Ở chung lâu như vậy, chỉ có Trình Nghị trù nghệ nhất đến nàng tâm.
Tô Nhượng áo sơmi nút thắt cũng chưa khấu hảo liền ra phòng giữ quần áo, đứng ở lầu hai vui sướng khi người gặp họa mà cười: "Đêm nay không phải phải về nhà ăn sao?"
Hà Cửu Vi giây túng: "... Kia vẫn là tính."
Đêm nay "Gia trưởng sẽ" một quá, nếu tương lai thuận lợi nói, khả năng cùng nàng kết hôn người chính là Tô Nhượng. Cũng không biết kia hai người sẽ cái gì phản ứng? Ngẫm lại liền ác hàn, vẫn là ăn dưa bình tĩnh một chút tương đối hảo...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ