Hà Cửu Vi trực tiếp bị dọa đến cao trào.
Trên dưới tề phun nước! Mới vừa bị hút quá sữa đầu vú nhảy nhảy bắn thẳng đến màu trắng ngà chất lỏng, nhiễm hoa Chu 珄 cơ ngực, cơ bụng, thậm chí trên bụng nhỏ lông c*...
Tao huyệt trung cùng phía trước thủy lượng so, lúc này dâm thủy quả thực là thác nước cuồng xoát, rõ đầu rõ đuôi mà làm ướt hai người hạ thân.
Chu 珄 cũng mặc kệ bên ngoài thanh âm: "Tê... Kẹp thật chặt..." Âm cơ bởi vì bụng nhỏ phập phồng run rẩy mà vội vàng buộc chặt, hoa tâm huyệt thịt lại hưng phấn đến chảy ra càng nhiều nước sốt giống hồng thủy cọ rửa thịt lăng.
"Ngươi tiểu... Thanh điểm a!" Thân thể run rẩy còn không có đình, Hà Cửu Vi liền một chưởng chụp ở trên vai hắn, "Nhanh lên... Hồi ngươi ba a! A... Ngươi... Đừng nhúc nhích a... A... A... Ngô ngô..."
Loại này yêu đương vụng trộm cấm kỵ khoái cảm làm Chu 珄 tính trí càng cao, thao lộng hoa huyệt tần suất tăng lớn nhanh hơn, "Phụt phụt" tiếng vang như là sóng nước chụp đánh tiếng rít, Hà Cửu Vi mặt sau thở dốc càng ngày càng nặng, nàng đơn giản liền cắn chính mình cánh tay.
Chu 珄 vừa thấy liền đau lòng muốn mệnh, vừa vặn hạ thọc vào rút ra động tác lại không ngừng, thật là khẩn đến quá sung sướng: "Ngươi đừng cắn chính mình a, cấp cắn xuất huyết làm sao bây giờ?" Sau đó đem tay nàng kéo ra cùng chính mình mười ngón tay đan vào nhau, cứ như vậy nhìn nàng giương miệng liều mạng hô hấp bộ dáng, giống như nhất sáng lạn quang đều phát ra ở nàng quanh thân, "Bảo bối nhi ngươi hảo mỹ..."
"A 珄? Ngươi có phải hay không lại ở chơi game!" Chu phụ thanh âm lại vang lên tới.
Thật sự quá gây mất hứng!
Chu 珄 cắn răng bổn không nghĩ để ý tới, nhưng Hà Cửu Vi đều mau cấp khóc, chỉ nghĩ đá hắn, Chu 珄 chuyển biến tốt liền thu, lập tức đối với cửa phương hướng hô to: "Bối tiếng Anh từ đơn đâu! Ba không có việc gì ngươi đừng sảo ta a!"
"Ta này không phải muốn hỏi ngươi bằng hữu ăn không ăn trái cây sao!" Trung khí mười phần thanh âm xuyên thấu qua cửa phòng tựa hồ cách thật sự xa, Hà Cửu Vi lập tức liền minh bạch Chu 珄 chơi nàng, câu lấy cổ hắn liền hướng hầu kết kia trả thù tính mà một cắn: "Gạt ta?"
Chu 珄 lại bị chọc đến giống run m giống nhau eo run lên: "A sảng đã chết..." Chu phụ không nghe được hắn đáp lời đang chuẩn bị lại kêu gọi, Chu 珄 không hổ là con của hắn, lập tức quát, "Ba ngươi tin hay không ta không học!"
Cửa tức khắc tiêu âm.
Hà Cửu Vi biết bên ngoài nghe không được chính mình thanh âm về sau, thoáng chốc thay đổi một người giống nhau, lãng kêu một tiếng so một tiếng cao: "A... Cắm nhanh lên... A... A... A..."
Chu 珄 cũng rốt cuộc có thể buông ra đại làm, mông cơ căng chặt, nhắm thẳng hoa huyệt đâm, thịt hành giống như đinh thư cơ, đối với mẫn cảm điểm liền một chút lại một chút mà trọng chọc đóng dấu: "Hai ta quá mẹ nó phù hợp! Về sau còn có để ta làm? A?"
"Xem... Xem ngươi biểu hiện... A..." Hà Cửu Vi đều bị hắn thao đến cuộn lên thân mình, mông trứng không ngừng hướng lên trên củng liền vì đón ý nói hùa này phân tình dục, cư nhiên cãi lại là tâm phi!
Chu 珄 không khí phản cười: "Phải không?" Dưới thân luật động tốc độ chợt giảm, một chút một chút mà cọ xát cường điệu điệp huyệt thịt, cảm thụ được chúng nó cơ khát mà câu lôi kéo vãn hồi côn thịt tình cảm mãnh liệt, "Không phải làm bài sao? Chúng ta hiện tại đi làm bài a!"
Hà Cửu Vi thật sự tưởng tấu hắn!
Lúc này ôn hòa thao lộng không thể nghi ngờ là vô tận tra tấn, nàng tưởng trực tiếp phản áp Chu 珄 chính mình động, lại bị hắn đột nhiên ôm lên hướng án thư đi đến.
Nàng như là cái hài đồng giống nhau bị Chu 珄 ôm vào trong ngực, hai chân vòng khẩn hắn kính eo, hai người hạ thân một côn một động lẫn nhau phù hợp mà liên tiếp ở bên nhau, đi qua lộ đều để lại trong suốt dính ướt dâm tí.
Động tác như vậy vừa vặn tạm hoãn Hà Cửu Vi cơ khát khó nhịn, côn thịt theo nện bước mở rộng ra mà tham nhập càng sâu, quy đầu như là ở cùng hoa tâm hôn môi giống nhau triền miên tương để, no căng vừa lúc: "A... Lại động động a..."
Nhưng Chu 珄 mục đích nhưng không ở này, hắn đem 《 5 năm thi đại học 3 năm làm bài thi 》 bên cạnh chu phụ mua tới mới tinh toán học đề mở ra, hướng hoa huyệt thật mạnh một kích sau liền không hề động, chỉ hưởng thụ mị thịt tương hút: "Muốn cho ta động, liền nói cho ta lựa chọn đề đáp án!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...