104: 3p thịt 【1400+】

104 0 0
                                    

Người đến là Mạnh Kinh Huy.
Tô Nhượng biết đêm nay chính mình khẳng định không thể độc hưởng Hà Cửu Vi, cho nên nhìn thấy Mạnh Kinh Huy xuất hiện khi hắn cũng không có biểu hiện ra thực kinh ngạc bộ dáng, ngược lại còn ngồi dậy bẻ Hà Cửu Vi chân đặt tại trên vai, ở nhục huyệt trung thong thả mà ôn nhu mà kích thích nổi lên chưa mềm nhũn dương vật: "Ngươi dùng miệng."
Hà Cửu Vi thật vất vả mới thích ứng ban đêm coi vật, Mạnh Kinh Huy động tác thực mau, nàng chỉ cảm thấy trước mắt bỗng chốc buồn bã, ngực thượng liền nhiều một bàn tay.
"Hảo ngứa... Ngực hảo ngứa..." Ban đầu ngừng nghỉ ngứa cảm lại lần nữa thổi quét mà đến, dưới thân có côn thịt ở cắm đưa, hai luồng tròn trịa bị xúc cảm có dị tay lặp lại chà đạp, Hà Cửu Vi xoắn thân mình, eo thon trong lúc lơ đãng đụng phải một chỗ nóng bỏng.
"Nha!"
Là Mạnh Kinh Huy dần dần cương cứng dâng trào.
Trơn trượt da thịt dính một tầng mồ hôi mỏng, cọ lên ngựa mắt về điểm này ướt át khi nguyên cây dương vật đều rõ ràng phấn khởi lên. Mạnh Kinh Huy nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Hà Cửu Vi cái bụng xem, Tô Nhượng mỗi một lần toàn căn bị diệt đều làm nguyên là bình thản bụng nhỏ cố lấy một cái tiểu sườn núi, tròn tròn, rất là đáng yêu.
Hơn nữa Hà Cửu Vi dễ nghe yêu kiều rên rỉ thanh --
Dục hỏa đốt người.
Mạnh Kinh Huy cầm dương vật, kính eo ép xuống, quy đầu liền đối với chuẩn kia phập phồng rốn mắt nhi.
"A..." Bụng nhỏ bắt đầu kịch liệt co rút lại, bởi vì lỗ chuông phân bố ra về điểm này tuyến tiền liệt dịch tồn tại cảm quá cường, tiểu xảo lả lướt rốn như là một cái đồ đựng, bất quá hai giọt đã bị đựng đầy, "Đừng như vậy... A..."
"Đừng như thế nào?" Mạnh Kinh Huy tiếng nói khàn khàn, như là áp lực trầm trọng dục vọng giống nhau, hắn đỡ côn thịt dọc theo thân thể hướng về phía trước đi, nơi đi đến đều giống như hỏa hoa sét đánh mắng quá, chảy xuống một đường tinh oánh dịch thấu, rồi sau đó ngừng ở đầu vú chỗ đó.
"Như vậy thích sao?"
"Ta... Không biết a a..."
Mạnh Kinh Huy cười thời điểm côn thịt giống như roi mây giống nhau quăng một chút vú, đánh ra một đạo vệt đỏ: "Sách, bảo bối quá khó thỏa mãn."
"A đau... Ân... Ngứa a... Ta... A ha..." Giống lông chim cào quá giống nhau, cơ khát đến nói năng lộn xộn.
Quy đầu vòng quanh quầng vú đánh vòng, vừa rồi mới phóng thích quá dòng nước xuất đầu không khỏi lại mẫn cảm đến tràn ra một chút trắng sữa.
Tô Nhượng cũng không nhàn rỗi, đầu tiên là dùng chín thiển một thâm thế công xâm lược u huyệt phòng tuyến, lại là không hề kết cấu mà một hồi loạn thao, cắm vào đi lại đột nhiên rút ra, mang ra tới hoa dịch đều có thể cho hắn lông c* tắm nước nóng.
"Ách... A..." Hà Cửu Vi cảm giác chính mình muốn điên rồi, hạ thể bị va chạm, nhũ viên bị quan đầu tiểu nhục động tinh tế mà toát, sữa đều toát ra đầu tới tẩm ướt mượt mà sưng to quy đầu.
Nếu... Còn có người có thể hung hăng mà siết chặt nhũ quả nhi thì tốt rồi. Nàng chỗ trống tư tưởng toát ra như vậy một ý niệm.
Tô Nhượng biên thao làm tao huyệt biên xoa bóp kia bị vắng vẻ tiểu âm đế khi, Mạnh Kinh Huy đã đem ngạnh thành chày gỗ dương vật tiến đến Hà Cửu Vi phấn môi trước.
"Hảo năng..." Hà Cửu Vi đầu lưỡi nhẹ xuất, liền nếm tới rồi quen thuộc tanh đàn mùi vị.
Nàng đem vú nơi đó dâng lên khó nhịn kể hết phát tiết đến trong miệng côn thịt thượng, lưỡi căn thượng đỉnh, hai má hạ hãm hung hăng mà hút thịt hành, đem nửa căn dương vật đều nuốt vào khoang miệng, đáng tiếc nàng hầu nói đoản, côn thịt không có toàn đi vào cũng đã đỉnh tới rồi chỗ sâu trong, mà cái miệng nhỏ bị nhét đầy, nước miếng không có địa phương chỉ có thể theo khóe miệng rơi xuống.
Hẹp hòi không gian đem côn thịt cô thật sự khẩn, Mạnh Kinh Huy nhẫn đến mạch đập đều đang run rẩy, hắn thô suyễn ấn Hà Cửu Vi đầu, bắt đầu đuổi kịp phía sau Tô Nhượng thao lộng tần suất dựng thẳng hạ hông ở trong miệng kích thích lên.
"Ngô ngô ngô... Nôn... Ngô ngô..."
Trên dưới hai há mồm bị hai căn đại dương vật thô lỗ mà đối đãi, thượng có tinh hoàn đánh hạ ba, hạ có trứng dái chụp bắp đùi.
Hà Cửu Vi trên người không có một chỗ không ra phấn hồng, tứ chi bị thao đến thẳng run lên, không khí đều che kín khô nóng dâm mĩ chi khí. Nàng dùng miệng liều mạng mà phun ra nuốt vào côn thịt, nguyên bản chỉ là một cái tế phùng bộ dáng âm hộ khẩu lúc này cũng bị căng thành vòng tròn lớn động.
"Nơi nào đều như vậy mất hồn, ách a..." Mạnh Kinh Huy đột nhiên rút ra côn thịt, giải phóng Hà Cửu Vi cái miệng nhỏ rất nhiều kéo qua tay nàng bao ở côn thịt, lại chính mình phủ lên đi mang theo nàng cùng nhau loát động.
Tay nhỏ mềm đến tưởng kẹo bông gòn, bọc tầng này sắt thép, thật là chí tôn thể nghiệm.
Có thể là Mạnh Kinh Huy là "Mới gia nhập", Hà Cửu Vi đêm nay thủy lại nhiều âm hộ lại khẩn, chọc đến Tô Nhượng đều bắn ý liên tục. Hắn ngẩng đầu cấp Mạnh Kinh Huy sử một cái ánh mắt, hai người giây tiếp theo liền trực tiếp ăn ý mà cùng cúi đầu ngậm trụ hoảng được với nhảy xuống thoán đầu vú...
"Nha a..." Một tay nắm phỏng tay dâng trào, hạ thể bị tễ đến tràn đầy, vú cũng bị môi lưỡi lâm hạnh, Hà Cửu Vi bất quá một lát liền thét chói tai ra tiếng, "Lại đến... A..."
"Các ngươi là muốn đem nàng thao vựng mới cam tâm?"
Trình Nghị thanh lãnh thanh âm ở bên tai vang lên, Hà Cửu Vi híp mắt nhìn về phía hắn, lại cái gì cũng thấy không rõ, chỉ ẩn ẩn thấy được hắn trong tay cầm thứ gì.
Chính là nữ nhân giác quan thứ sáu nói cho nàng, đó là nhuận hoạt tề.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ