Mười: Chủ nhiệm lớp - nhìn xem ngươi rốt cuộc có bao nhiêu tao!

138 0 0
                                    

"Đừng... Đừng ở chỗ này..." Thật vất vả mới một lần nữa hô hấp tới rồi mới mẻ không khí Hà Cửu Vi xô đẩy Ô Dữ vai, Ô Dữ cũng không có khó xử nàng, đem nàng bay lên không bế lên liền hướng phòng đi đến.
Hà Cửu Vi sợ ngã xuống đi, vội vàng khoanh lại Ô Dữ, hai chân bị hắn bị động địa bàn ở bên hông, mỗi đi một bước đều có thể cách vải dệt cảm nhận được kia cực nóng nhảy lên.
Ô Dữ chôn ở Hà Cửu Vi hõm vai hôn môi nàng hương thơm, ngón tay bóp mông thịt, chỉ khớp xương đã mất khống chế đến trở nên trắng...
Hà Cửu Vi bị thuận thế áp đảo ở trên giường, Ô Dữ hôn bắt đầu trở nên không hề kết cấu, một tay không ngừng mà thu nạp thịt cầu, một tay đã đến bóng loáng trắng tinh u huyệt cửa.
Ngón giữa dọc theo tế phùng vuốt ve, cạy ra đã có động tình huyệt khẩu, ở nhục huyệt nội không thâm không cạn mà lay động.
"Ân... A... Ngứa a... Ân a..."
"Ngứa? Ngứa liền phải cào a! Ngươi cái không biết xấu hổ tao hóa chẳng lẽ liền cào đều sẽ không sao?!"
"Không phải... A... Chín hơi không phải tao hóa a! Hảo ngứa a... Đi vào! Đi vào... Ê a..."
Ô Dữ đem ngón giữa hướng trong duỗi duỗi, ở khẩn trí nhục huyệt ác ý mà cong cong đầu ngón tay, hoa huyệt lập tức liền đáp lại dường như phân bố ra dâm thủy...
Còn muốn càng nhiều... Ngứa... Hảo ngứa! Tiểu huyệt hảo ngứa... Núm vú hảo trướng... Hà Cửu Vi mãn đầu óc chỉ còn lại có mấy chữ này, nàng chỉ cầu Ô Dữ không cần lại tra tấn chính mình!
"Lão sư... A... Cắm vào tới a... Chịu... Chịu không nổi!"
Ô Dữ cố tình không bằng nàng ý! Ngón tay ở tiểu huyệt trung yên lặng bất động mà hưởng thụ hoa vách tường trọng điệp áp bách, nếu côn thịt thọc đi vào sẽ là thế nào mất hồn!
Hắn một cái tay khác chuyên chú mà véo lộng vú, để lại từng đạo vệt đỏ, nhũ thịt từ khe hở ngón tay trung tràn ra, trắng bóng vú bị chà đạp thành đủ loại hình dạng, cố tình ngón tay còn không quên ác ý uốn lượn moi lộng đã sưng thành quả nho lớn nhỏ đầu vú.
Như là cấp bò sữa vắt sữa giống nhau, lòng bàn tay vòng lấy trắng nõn nhũ thịt, hai ngón tay bóp chặt đột ngột hồng viên, Ô Dữ một cái cúi đầu, thật mạnh một hút, sữa tươi quả nhiên vọt vào khoang miệng!
Ô Dữ chấn kinh rồi, cho dù đã tận mắt nhìn thấy quá Hà Cửu Vi phân bố sữa tươi, nhưng chân chính nếm đến sữa kia một khắc hắn vẫn là nhịn không được mà cảm khái Chúa sáng thế bất công.
Ngọt lành mà có chứa mùi tanh sữa tươi làm Ô Dữ đối Hà Cửu Vi vú yêu thích không buông tay, đem mỗi một ngụm sữa đều một giọt không dư thừa mà nuốt vào trong bụng, Ô Dữ một cái tạm dừng khiến cho Hà Cửu Vi bị vú truyền đến trướng đau chọc đến lớn tiếng rên rỉ: "A... Khó... Khó chịu! Hảo trướng! Ân... A..."
"Thật là cái dâm phụ! Còn nói chính mình không tao, không tao như thế nào sẽ lưu nãi?"
"A... Không biết... Nói a... Mau hút... Uống trống trơn sữa... A... Hảo trướng!"
"Ngươi cầu lão sư a, ngươi cầu xin lão sư lão sư liền giúp ngươi uống quang ngươi sữa!"
"Cầu xin... Cầu xin ngươi... Lão sư... Uống quang chín hơi sữa... Đi... A..."
Ô Dữ lúc này mới tiếp tục dùng đầu lưỡi cuốn lên bị hút đến kéo lớn lên núm vú, không biết là bởi vì "Lão sư" cái này cấm kỵ từ ngữ vẫn là bị thô lỗ xưng hô kích thích đến, Hà Cửu Vi tiếng rên rỉ rõ ràng lớn hơn nữa lên, cắm vào hoa huyệt ngón tay đều cảm nhận được mãnh liệt đè ép.
"Tao hóa! Ngươi là tưởng đem ngón tay của ta bấm gãy sao!" Khi nói chuyện liền hướng tế phùng kia nhiều tắc một ngón tay!
Hà Cửu Vi bị tiểu huyệt tễ đến khó chịu đến nhíu mày, nắm bị độc thân thể liền hướng lên trên củng: "Ân... Quá nhiều... Đi ra ngoài... A..."
"Thật là cái tiện loại, một cây chê ít hai căn còn ngại nhiều! Làm ta đi ra ngoài còn kẹp đến như vậy khẩn! Thao!" Cắm ở hoa huyệt hai ngón tay đồng thời khúc hướng hoa trên vách một chọc, ngón cái đè lại ngạnh đến giống cục đá tiểu sưng viên, như là rốt cuộc tới điểm tới hạn, Hà Cửu Vi liền chịu không nổi mà căng thẳng thân mình!
"A... A... Ân a..."
Không người thăm vú kịch liệt rung động, núm vú không chịu khống chế mà hướng lên trời hoa bản như suối phun phun ra ra một chú lại một chú sữa!
Môi âm hộ bạn hoa huyệt bên trong cuồn cuộn mà ngăn không được mà run rẩy, như suối phun dính nhớp dâm thủy đem Ô Dữ tay toàn bộ ướt nhẹp, Ô Dữ nhìn trước mắt thối nát cảnh đẹp ác ý mà cười, trực tiếp đem dính có nhiều nhất hoa dịch hai ngón tay giảo vào bởi vì cao trào mà thu không được mở ra hô hấp cái miệng nhỏ!
"Ngô... Ngô..." Ngón tay sắc tình thô bạo mà ở khoang miệng cùng đầu lưỡi quay cuồng, Hà Cửu Vi bị dị vật xâm lấn cấp làm cho có chút ghê tởm, muốn nhổ ra lại vẫn là nếm tới rồi một tia tanh ngọt hương vị.
Đó là nàng trong cơ thể động tình chứng cứ.
Ô Dữ không cho Hà Cửu Vi giảm xóc cơ hội, thừa dịp nhân cao trào mà lan tràn hoa huyệt cũng đủ bôi trơn, cầm nàng mắt cá chân hướng hai bên một xả, một cái động thân, liền đem như trẻ con to bằng cánh tay màu tím đen côn thịt thọc đi vào!
"A!!! Quá lớn!!! A... Hảo thâm a... A..."
"Ách... Tao rất thật mẹ nó khẩn!" Như là có vô số trương cái miệng nhỏ ở phía sau tiếp trước mà mút vào côn thịt, quy đầu bao vây ở nóng bỏng hoa dịch trung ương, mã mắt chỗ nhịn xuống dục vọng bị tiểu huyệt nội vô hình tay nhỏ điên cuồng mà lôi kéo, Ô Dữ thiếu chút nữa thu không được chính mình dục vọng!
Rõ ràng sảng đến muốn mệnh, Ô Dữ lại trừng phạt tính mà hướng hoa huyệt một đảo, một cái bàn tay liền vỗ vào còn ở phun ra sữa đại nãi thượng: "Tiện nhân! Khẩn thành như vậy là tưởng bấm gãy ta dương vật sao!"
Hà Cửu Vi căn bản nghe không được Ô Dữ làm thầy kẻ khác hạ thô lỗ dâm uế, nàng chỉ biết chính mình tiểu huyệt sắp bị căng bạo, không hợp kích cỡ sưng đại cường thọc tiến tiểu huyệt làm nàng cho dù có hoa dịch bôi trơn cũng đau đến sắp ngất xỉu đi.
"Lão sư... Nhẹ điểm... Đừng cử động... Đau quá... A... Đại... Quá lớn... A ân..."
"Ách... Bất động ngươi như thế nào phun nước? Bất động ngươi sao có thể bị thỏa mãn?"
"A... Ân... Thật lớn... A ê a... Nhẹ điểm... Nha!"
Ô Dữ làm lơ Hà Cửu Vi xin tha, đem nàng hai cái đùi câu ở chính mình trên vai, mảnh khảnh cẳng chân ở lỗ tai bên bởi vì hạ thể va chạm mà trên dưới đong đưa, hắn dùng đôi tay dùng sức mà ấn nàng đầu gối, theo dưới thân thọc vào rút ra thường thường mà nghiêng đầu hôn môi tuyết trắng đến lóa mắt cẳng chân thịt.
"Tao hóa! Còn không phải là tưởng ta như vậy đối với ngươi sao? Ách... Thật khẩn... Thả lỏng điểm!" Ô Dữ vỗ vỗ Hà Cửu Vi đùi, ý đồ nàng thả lỏng chút lại làm nàng tiểu huyệt thu càng chặt.
"A... A... Thật lớn... Ân... Nhẹ điểm... Nha!"
"Nhẹ điểm ngươi như thế nào sung sướng... Thật là một cái không biết xấu hổ mẫu cẩu!"
"Ân... A... Mới... Mới không phải... A... Chín hơi không phải mẫu cẩu..."
Ô Dữ dùng sức hướng hoa huyệt chỗ sâu trong va chạm: "Ngươi còn không phải mẫu cẩu? Ngươi chính là ta Ô Dữ một cái tiểu mẫu cẩu! Ta mẹ nó thao chết ngươi!"
"A a... Chính là nơi đó... A nha... Trọng điểm... Nha... Ân a..."
"Thật mẹ nó tao hóa! Trong chốc lát muốn trọng trong chốc lát muốn nhẹ, rốt cuộc muốn cái gì!" Hỏi là như thế này hỏi, Ô Dữ nhưng không cho Hà Cửu Vi trả lời cơ hội, động tác càng ngày càng kịch liệt, chỉ nặng không nhẹ!
Hắn nhìn đã bị thao đến mềm ở trên giường Hà Cửu Vi, đột nhiên ôm lấy nàng eo đem nàng nâng dậy, hai người liền song song mặt đối mặt ngồi ở trên giường tiếp tục giao hợp động tác.
Bởi vì tư thế thay đổi, Hà Cửu Vi bị kích thích đến kêu to, quy đầu bởi vì quán tính hướng càng sâu chỗ đỉnh đầu, còn ở tiếp tục không ngừng mà hướng trong tham nhập, nàng cảm giác chính mình tử cung khẩu đều sắp bị thọc khai, hạ thể đau đớn lại cố tình cùng với một trận lại một trận tê dại truyền lại đến đỉnh đầu, thật là... Quá sung sướng...
"A... Thật là lợi hại... Côn thịt... A..."
"Lúc này biết lợi hại?"
"Ân... A... Sảng... Dùng sức... A... Sảng a..."
Ô Dữ nhéo Hà Cửu Vi mông thịt đi xuống áp, sử hoa huyệt cùng đang ở hướng lên trên thọc côn thịt dính sát vào hợp, Hà Cửu Vi chỉ cảm thấy trong óc trống rỗng, liền hé miệng hô hấp đều khó khăn đến mức tận cùng.
Ô Dữ cúi đầu ngậm trụ còn ở nhỏ sữa núm vú, cứng rắn hàm răng cùng yếu ớt núm vú ngẫu nhiên va chạm làm Hà Cửu Vi ở liên tục rên rỉ trung nâng cao một bước.
"Tao hóa, ngươi cúi đầu nhìn xem ngươi rốt cuộc nhiều tao? Thật là thủy làm! Lại ướt lại hoạt, ách a... Ân..."
Hà Cửu Vi biết chính mình không thể cúi đầu, có thể làm Ô Dữ đưa ra kiến nghị tuyệt đối cảm thấy thẹn đến bạo lều, nhưng không nghe lời đầu vẫn là đang không ngừng khoái cảm trung hơi hơi thấp hèn, đầu tiên đập vào mắt chính là Ô Dữ hạ thể thô ráp mà cuốn khúc màu đen lông tóc.
Lông tóc thực trát, Hà Cửu Vi trắng tinh như ngọc bộ phận sinh dục bị đâm vào đỏ bừng, xuyên thấu qua lông tóc có thể mơ hồ mà nhìn đến bị chống được trở nên trắng huyệt khẩu đang ở thừa nhận màu tím đen côn thịt va chạm, mang ra dâm dịch ở côn thịt ra vào trong quá trình hóa thành bọt mép.
"Tao hóa? Thấy được sao? Nhìn xem ngươi rốt cuộc có bao nhiêu tao!"
Hà Cửu Vi nhắm hai mắt lại, trong thân thể bị đỉnh lộng khoái cảm làm nàng đã nói không nên lời hoàn chỉnh nói, chỉ còn lại có liên tiếp tiếng rên rỉ...
"Ân... A... Ân nha... Muốn tới... Muốn tới a... A a a..."
Cảm nhận được Hà Cửu Vi tiểu huyệt nháy mắt co rút lại một vòng, Ô Dữ liền biết Hà Cửu Vi đã nhìn đến chính mình dâm đãng chứng cứ, hắn đem Hà Cửu Vi hướng trên giường đẩy, không nói hai lời liền bắt đầu cuối cùng lao tới!
"A!!! Quá... Quá nhanh... Quá nhanh!!!" Vốn dĩ liền không có phản ứng lại đây biến hóa tư thế đột phát tình huống, lại bị như vậy mãnh liệt tiến công, Hà Cửu Vi đột nhiên ù tai, đầu phóng không, tiểu huyệt đó là một trận run rẩy, lao nhanh tinh dịch cấp côn thịt rót một cái nước ấm tắm!
"Ách... Ách... A... Đều cho ngươi!!!" Gầm nhẹ trung côn thịt lại nhanh chóng mà thọc vào rút ra mấy chục hạ, Ô Dữ cúi đầu hiệt trụ lại lần nữa phun ra sữa núm vú, eo rung động, mã mắt liền phun ra ra một cổ lại một cổ nóng bỏng tinh dịch...
Đêm, còn rất dài...
------------------------
Gần 3000 tự thịt mỡ, cảm giác thân thể bị đào không...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ