Nhật tử liền ở Mạnh Kinh Huy mỗi ngày quấn lấy Hà Cửu Vi làm này làm kia trung lặng yên lưu quá.
Thi đại học bắt đầu rồi. Thi đại học kết thúc.
Bất quá là một hồi mưa to cọ rửa, thời tiết trở nên khô nóng, liên quan nhân tâm.
Hà Cửu Vi ở bên ngoài bồi Mạnh Kinh Huy khảo xong rồi thí, hoàn toàn giải phóng kia một khắc, Mạnh Kinh Huy ngàn ma vạn ma, rốt cuộc được đến Hà Cửu Vi cho phép -- Mạnh Kinh Huy mười tám tuổi sinh nhật khi Mạnh mẫu đưa cho hắn một tràng biệt thự, hai người muốn đi kia trụ thượng mấy ngày, quá hai người thế giới.
Vào ở phía trước, Mạnh Kinh Huy mang theo Hà Cửu Vi đi siêu thị.
"Trong chốc lát nhớ rõ nhắc nhở ta đi mua bơ." Mạnh Kinh Huy đẩy xe đẩy, bồi Hà Cửu Vi chọn chocolate, nhìn nàng dẩu mông cúi người tuyển chocolate, hắn không khỏi một trận miệng khô lưỡi khô.
Hà Cửu Vi hồn nhiên bất giác, còn ở rối rắm muốn mạt trà khẩu vị vẫn là chuối vị, cũng không quay đầu lại hỏi: "Mua bơ làm gì?"
"Lo trước khỏi hoạ sao."
Mạnh Kinh Huy những lời này làm Hà Cửu Vi đứng dậy quay đầu lại không thể hiểu được mà nhìn hắn một cái: "Chẳng lẽ còn muốn làm bánh kem?"
Thấy nàng chọn hảo chocolate, Mạnh Kinh Huy cũng không trả lời, chỉ lôi kéo nàng liên tục chiến đấu ở các chiến trường ăn thịt khu.
"Bảo bảo ngươi nấu ăn cho ta ăn đi?" Mạnh Kinh Huy nhìn tay trái bò bít tết cùng tay phải thịt gà, nghĩ nghĩ vẫn là hai cái đều phải.
Hà Cửu Vi đều không rõ ràng lắm hắn là từ đâu mượn tới dũng khí, dám ăn nàng một cái chưa từng hạ quá phòng bếp người làm gì đó: "Ngươi như vậy tin tưởng ta kỹ thuật? Ta nhưng chưa làm qua."
"Chỉ cần ngươi làm, ta đều ăn," không chờ Hà Cửu Vi cảm động, lại nói, "Đương nhiên, ta thích nhất ăn ngươi."
Không biết xấu hổ! Hà Cửu Vi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tiếp tục xem nàng phì ngưu.
Bất quá những lời này, thực mau phải tới rồi nghiệm chứng.
Bao lớn bao nhỏ mà dẫn theo đồ vật đi tới mục đích địa, Hà Cửu Vi không khỏi cảm khái nhà tư bản không hổ là nhà tư bản, một cái mười tám tuổi lễ vật cứ như vậy xa hoa, mang thêm bể bơi không nói còn có hoa viên cái này khó hầu hạ tiêu xứng, chậc chậc chậc.
Trong phòng đã bị quét tước thanh khiết qua, to như vậy biệt thự cũng chỉ có bọn họ hai người, đem đồ vật đều phóng hảo sau, Hà Cửu Vi còn không kịp nói chuyện, đã bị Mạnh Kinh Huy cấp hống hống mà ngăn chặn miệng.
Đưa tới cửa phúc lợi, nào có không ăn đạo lý?
Vì thế, từ phòng khách đến phòng ngủ, một đường hỗn độn...
Lại nghe phòng ngủ kia đầu truyền đến làm người mặt đỏ tai hồng thanh âm, thật là thói đời ngày sau!
Yểm đủ cơm no sau Mạnh Kinh Huy ôm toàn thân xụi lơ đã sớm ngủ chết quá khứ Hà Cửu Vi, còn cảm thấy mỹ tư tư, tương lai mấy ngày, khiến cho bão táp tới càng mãnh liệt chút đi!
*
Hà Cửu Vi là bị đói tỉnh, hạ thể thật cũng không phải quá khó chịu, Mạnh Kinh Huy đã giúp nàng rửa sạch qua, hiện tại chỉ là cảm thấy toan trướng trướng, không vui nhúc nhích. Nàng giơ chân đá đá phía sau Mạnh Kinh Huy: "... Ta đói bụng."
"Ân... Đói bụng?" Mạnh Kinh Huy bổn miên thiển, nhưng nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, hắn thế nhưng ngủ thật sự trầm, lúc này nói chuyện còn có chút phát ngốc.
Hà Cửu Vi mắt trợn trắng, trong lòng biết nếu nàng không đứng dậy nấu cơm, phỏng chừng bọn họ cũng chỉ có thể ăn cơm hộp, nơi này... Phỏng chừng ngoại hạng bán tới hai người bọn họ đều chết đói.
Huống chi, nàng nhưng thật ra đối nấu cơm rất cảm thấy hứng thú...
Phiên bị đứng dậy, Hà Cửu Vi căn bản tìm không thấy quần áo của mình, đã sớm bị ném đến cái nào trong một góc đi, nhíu mày gần đây nhặt lên một kiện áo sơmi, bên trong cái gì cũng không mặc, liền đi phòng bếp.
Chờ Mạnh Kinh Huy hoàn toàn thanh tỉnh, theo mùi hương đi đến phòng bếp, nhìn đến chính là như vậy cảnh đẹp --
Hắn nữ hài tóc đen hơi cuốn, sơ mi trắng ở ngoài cửa sổ dương quang chiếu xuống trở nên trong suốt, phập phồng quyến rũ đồng thể uyển chuyển thướt tha, chân dài thẳng tắp, ly đến không gần đều có thể xuyên thấu qua trắng nõn nhìn ra nàng làn da tinh tế.
Nếu có thể bỏ qua nàng bên cạnh báo hỏng vỏ trứng thì tốt rồi.
Hà Cửu Vi cũng không quay đầu lại, trên tay còn ở không ngừng hạt mân mê: "Ta từ thất bại trung đến ra kinh nghiệm, này một phần như vậy hương, khẳng định... Ngô..." Thành công.
Mạnh Kinh Huy duỗi tay đóng tổng chốt mở, ôm sát nàng eo, đem đầu lưỡi cuốn tiến nàng khớp hàm khi mồm miệng không rõ nói: "Ngày tốt cảnh đẹp, nương tử muốn hay không tới một phát?"
Những lời này... Vì cái gì có loại giống như đã từng quen biết cảm giác? Mạnh Kinh Huy rốt cuộc đi đâu học được ác thú vị a quăng ngã!
Không chấp nhận được Hà Cửu Vi cự tuyệt, Mạnh Kinh Huy đem nàng ôm ngồi ở lưu lý trên đài, tay đã từ phía dưới chui vào áo sơmi bên trong canh giữ ở nàng hoa huyệt cửa.
"Ân... Ngươi như thế nào... Nơi chốn động dục..." Nàng ngửa đầu dùng sức hô hấp mặt trên không khí, Mạnh Kinh Huy ở môi cùng đầu lưỡi phối hợp gian hướng nàng hõm vai gieo một đám dâu tây, quả thực so nàng tay bên mới vừa tẩy tốt dâu tây còn muốn màu sắc tươi đẹp!
"Bảo bảo không phải thích ca ca đối với ngươi nơi chốn động dục bộ dáng sao? Đây chính là ta yêu ngươi chứng cứ a!" Hắn dùng hàm răng đẩy ra từng viên cúc áo, có chút dùng sức quá mãnh còn bị trực tiếp cắn rớt băng khai, "Bảo bảo như thế nào như vậy hương, hương đến ca ca đều muốn ăn rớt ngươi..."
"Ân a... Có điểm toan a..." Mạnh Kinh Huy hai bút cùng vẽ, phía trên mút vào trắng nõn nhũ thịt, phía dưới ngón tay đã giống đạn đạn châu giống nhau cao tần suất mà gây xích mích bảo vệ cho tế phùng hai mảnh bối thịt.
Cảm giác được ngón tay thượng truyền đến ướt át, hắn tà mị cười: "Bảo bảo ướt đến thật mau."
"Ân... Lưu manh... A..." Hà Cửu Vi hư hư đẩy hắn một chút, lại lần nữa ôm.
Có lẽ là thiên thời địa lợi nhân hoà, Mạnh Kinh Huy hôm nay phá lệ cấp khó dằn nổi: "Ca ca nhịn không nổi..." Nói xong hắn móc ra sớm đã sưng to côn thịt, nhắm ngay hoa huyệt liền một đĩnh mà nhập!
"Đau a... Nhẹ điểm... Quá lớn a... Ân a..." Bởi vì lần này đi vào đến quá nhanh, hoa huyệt còn không đủ đủ ướt át mượt mà, côn thịt đều có chút bước đi duy gian, Hà Cửu Vi đau đến nhíu mày, "Tê... Ân... Ngươi nói ngươi gấp cái gì nha... Ân a... A... Chậm một chút... Ân a..."
Thực mau, mẫn cảm nhục huyệt thành thói quen côn thịt thô to, huyệt nội mỗi một khối mị thịt đều ở phân bố hoa nước, mãnh liệt mênh mông, côn thịt tức khắc đã bị một cổ suối nước nóng cấp bao quanh vây quanh, Mạnh Kinh Huy bị khẩn trí cảm hầu hạ đến cái mông một cái buộc chặt: "Còn nói ta gấp gáp, bảo bảo tao huyệt càng gấp gáp, không vài cái liền như vậy nhiều thủy! Có phải hay không?"
"A... Ân hảo bổng... A a..." Mạnh Kinh Huy kia một chút thật sâu va chạm thẳng đánh hoa tâm, đảo ra càng nhiều nước sốt.
Mạnh Kinh Huy siết chặt nàng mông vểnh, phần eo một chút lại một chút mà dùng sức, chín thiển một thâm động tác cứ như vậy ở hoa huyệt đại khai đại hợp mà thao lộng lên, chọc đến dâm thủy văng khắp nơi, mỗi khi côn thịt rút ra đều đảo ra từng vòng bọt mép. Hà Cửu Vi trước ngực hai cái đại bạch thỏ đi theo luật động ở rộng mở áo sơmi hạ điên cuồng nhảy lên, treo ở hắn bên hông chân dài cũng đi theo trên dưới lay động, nàng tự cao tự đại, dâm loạn lãng kêu: "Kinh huy... Ca ca... Hảo bổng a... Chín hơi... Muốn tới a... Trọng điểm... Ân..."
Nhục huyệt một trận co chặt, Mạnh Kinh Huy liền không cam lòng yếu thế mà hướng tử cung khẩu va chạm: "Bấm gãy ca ca dương vật đối với ngươi có chỗ tốt gì? Ân? Có nặng hay không? Có nặng hay không!" Biên đâm còn biên đánh nàng mông, tuyết trắng mông thịt lập tức trở nên đỏ bừng.
Không hề là chín thiển một thâm tần suất, côn thịt mở ra đấu đá lung tung hình thức, một chút so một chút thâm, cực đại quy đầu phá vỡ thật mạnh mật nước hướng u huyệt chỗ sâu trong va chạm, Hà Cửu Vi chỉ cảm thấy thân thể hoàn toàn bị thọc khai, sảng đến đỉnh đầu đều ở sáng lên: "Trọng... Trọng a... A a a... Tới rồi... Tới rồi a... A a!"
Mạnh Kinh Huy dừng lại, tay mắt lanh lẹ mà ngậm trụ đong đưa hồng mai, ào ạt sữa kể hết bắn vào hắn ống dẫn, mới mẻ ngọt lành, có thể so với nhân gian mỹ vị! Mà hắn kia nhẫn đến gân xanh nổi lên bốn phía côn thịt kịp thời rút ra, vẫn cứ là bị lao nhanh dâm dịch rót cái ướt, liền kia hai cái tròn vo trứng dái đều không thể may mắn thoát khỏi.
Uống đủ rồi nãi nước, Mạnh Kinh Huy cuối cùng là bảo vệ cho tinh quan: "Bảo bảo thật lãng, liền chờ ca ca tước vũ khí đầu hàng, ca ca chính là còn có lễ vật muốn tặng cho ngươi đâu!"
Toàn thân đều ở run rẩy Hà Cửu Vi vẫn phân thần hỏi: "Ách a... Cái... Cái gì lễ vật?"
--------------
Tưởng viết một quyển nữ chủ là kỹ nữ lại mỗi ngày đều ở cứu vớt thế giới mau xuyên văn, chính là tính cách tiêu sái thẳng thắn, cả người nơi chốn là dụ hoặc, không vì tình yêu dừng lại chỉ vì chính mình mà sống kia một loại yêu tinh.
Sau đó các nam nhân toàn vì nàng tre già măng mọc, nàng lại vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân.
Thịt trung ngược văn, nữ chủ sảng phiên.
A nhân sinh đắc ý cần tẫn hoan, ngẫm lại liền rất mang cảm.
Được rồi, tiếp theo vốn là như vậy viết ha ha ha ( đến chờ đến ngày tháng năm nào đi ha ha
Cho rằng một chương có thể kết thúc, không nghĩ tới 2500 tự vở kịch lớn cũng chưa ra. Ngày mai tiếp tục phòng bếp play
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...