45: Đem quần áo cởi

38 0 0
                                    

Mạnh Già Nam? Tên này rất quen thuộc, nhưng Hà Cửu Vi chính là nghĩ không ra ở nơi nào nghe qua.
Mạnh Già Nam diện mạo không có công kích tính, là nhìn qua thực ôn hòa thoải mái ngũ quan, loại người này làm người vừa thấy liền hảo cảm độ bay lên, Hà Cửu Vi cũng không ngoại lệ.
Hắn nâng lên tay: "Ngươi hảo, cửu ngưỡng đại danh."
Không dung Hà Cửu Vi thâm tưởng, vội duỗi tay cùng hắn giao nắm: "Nơi nào nơi nào!"
Chu 珄 không cam lòng chính mình bị vắng vẻ, đem hai người tương chạm vào tay chụp bay: "Dong dong dài dài, đi ăn cơm!"
Mạnh Già Nam nhíu nhíu mày, không ai nhìn đến.
Hà Cửu Vi lắc lắc di động, cự tuyệt hắn: "Không được, ta ăn mới đến xem, ta muốn đi hồi cái điện thoại."
Chu 珄 ghen tuông quá độ: "Lại thấy sắc quên bạn! Đi đi đi, tìm ngươi Tô Nhượng đi!"
Hà Cửu Vi nhún nhún vai: "Không có biện pháp, tình yêu cuồng nhiệt kỳ."
Chờ đến Hà Cửu Vi đi xa, Mạnh Già Nam mới lại mở miệng: "Nàng lại có bạn trai?"
"Đúng vậy..." Chu 珄 kỳ quái mà nhìn hắn một cái, "Cái gì kêu ' lại '? Ngươi làm sao mà biết được? Uy uy uy, ngươi đừng có ý đồ với nàng!"
Mạnh Già Nam cười mà không nói, đắp Chu 珄 vai liền đi, Chu 珄 biên bị đẩy đi còn biên tiếp tục cảnh cáo hắn không được đánh Hà Cửu Vi chủ ý.
"Biết, không đánh nàng chủ ý."
*
Bên kia, Hà Cửu Vi lại cấp Tô Nhượng gọi điện thoại.
"Ngươi lần này đi công tác đã lâu... Đều một tuần."
Điện thoại kia đầu Tô Nhượng cười ra tiếng: "Như vậy tưởng ta?"
"Đúng vậy, rất nhớ ngươi."
"Phỏng chừng ngày mai buổi sáng trở về, đêm nay ngươi đi ta nơi đó ngủ đi."
"Cũng đúng, ta ba mẹ lại đi công tác, đi đâu ngủ đều giống nhau. Ai, các ngươi này đó thành công nhân sĩ hảo ái đi công tác."
"Không đều là vì dưỡng ngươi?"
Hà Cửu Vi cười hắc hắc, đột nhiên nghĩ tới vừa mới Mạnh Già Nam, lại nói: "Ta hôm nay gặp một người, là Chu 珄 bằng hữu."
"Chu 珄? Ngươi còn không biết xấu hổ nói?" Tô Nhượng tưởng tượng đến Chu 珄 cùng nàng từng có một chân hắn liền sinh khí, "Đừng cùng hắn đi thân cận quá, tiểu tâm ta đánh ngươi mông."
"Ai ai ai, đều nói hiện tại là bằng hữu quan hệ, ngươi phải tin tưởng ta." Nói nữa, ngươi đánh đến còn thiếu sao? Hà Cửu Vi những lời này không dám nói ra, cũng cũng chỉ dám ở trong lòng oán giận một chút.
"Ta tin tưởng ngươi, nhưng là ta không tin người khác."
Hà Cửu Vi cùng Tô Nhượng ở bên nhau không bao lâu, nàng liền thẳng thắn chính mình sở hữu cảm tình sử, bởi vì muốn cho chính mình cùng Tô Nhượng quan hệ có thể sáng tỏ hóa.
Bọn họ chi gian có thể có các loại vấn đề nhỏ, nhưng là tuyệt không cho phép ở cảm tình thượng mai phục lựu đạn đạn, chờ đến hiểu lầm ra tới lại giải thích quá phiền toái, còn không bằng nói thẳng xuất khẩu.
Chỉ là Tô Nhượng xa không thể so mặt ngoài hào phóng như vậy, ngày đó buổi tối nghe xong nàng cảm tình sử về sau liền đem nàng đè ở trên giường thao tới rồi hừng đông, thẳng đến cuối cùng đều chết không thừa nhận chính mình ghen.
Hà Cửu Vi lại cảm thấy chính mình càng ngày càng thích hắn, Tô Nhượng chỗ trống cảm tình sử thượng chỉ có nàng nhảy đát quá, ngẫm lại liền vui vẻ.
Kỳ thật Tô Nhượng không có nói, làm hắn cảm thấy có áp lực, là cái kia Trình Nghị. Bởi vì Hà Cửu Vi nói Trình Nghị thời điểm, ngôn ngữ gian không tự giác toát ra ỷ lại là làm hắn bỏ qua không được chói mắt, cho nên hắn mới có thể mất khống chế.
Hai người lại nị nị oai oai trong chốc lát, thẳng đến di động có chút nóng lên, mới treo điện thoại.
Hà Cửu Vi cầm sắp không điện di động nhìn vạn dặm không mây không trung, trường thở phào.
Vừa mới Tô Nhượng nói, Mạnh Già Nam, là Mạnh Kinh Huy đường đệ.
Nàng không tự giác có chút vô ngữ, thế giới cũng thật là quá nhỏ.
Nghĩ nghĩ, nàng vẫn là tận lực thiếu cùng Mạnh Già Nam tiếp xúc đi, rốt cuộc trong nhà còn có một cái đại lu dấm.
Vận mệnh bánh răng nếu là nhân vi ở thao tác, nàng cùng Mạnh Già Nam, là không có khả năng sẽ không có giao thoa.
*
Tan học sau, Hà Cửu Vi một người đi vào Tô Nhượng chung cư, trong nhà lạnh tanh, vẫn là một vòng tiến đến quá bộ dáng.
Nàng buông cặp sách, đi thư phòng bắt một phen kẹo sữa, vừa ăn biên đi vào phòng.
Nói lên kẹo sữa, Hà Cửu Vi có chút không lời gì để nói. Tô Nhượng người này, khác ham mê không có, chính là thích ăn kẹo sữa. Làm công địa phương, nghỉ ngơi địa phương, chỉ cần là yêu cầu đãi thời gian lớn lên địa phương, khẳng định sẽ có một vại kẹo sữa.
Trách không được tổng kêu nàng kẹo sữa, nguyên lai là thích ăn nàng.
Hà Cửu Vi mới vừa nằm xuống, Tô Nhượng điện thoại liền tới rồi.
"Uy?"
"Kẹo sữa," Tô Nhượng bên kia thực an tĩnh, "Đem quần áo cởi."
——
Liền tính người không ở, kẹo sữa vẫn là muốn ăn
【 tạp ở chỗ này ta run bần bật, ngày mai hai càng thịt mỡ, phóng ra ái ánh sáng biubiubiu】
Hồi chương hồi danh sách
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ